Khi mà khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn thì việc bán hàng sẽ càng khó khăn hơn bao giờ hết. Để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng, bên cạnh kỹ năng bán hàng, kịch bản bán hàng cũng là một công cụ đóng vai trò là kim chỉ nam trong...
Content Marketing là một chiến lược truyền thông và tiếp thị ngày càng phổ biến trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Content Marketing có thể áp dụng trên nhiều nền tảng và kênh truyền thông khác nhau như blog, trang web, mạng xã hội, video, podcast,…...
26 Tháng Năm, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Với đặc trưng chu kỳ bán hàng dài ngày, nhóm khách hàng doanh nghiệp đặc thù và quy trình bán hàng phức tạp thì để tiếp cận và chốt nhanh giao dịch sale B2B cần có hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ sale tinh nhuệ, và các công cụ hỗ trợ. Nhằm...
Một mẫu email marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức khi triển khai các chiến dịch email marketing. Bên cạnh đó, mẫu email marketing chuyên nghiệp cũng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó tăng tỉ lệ chuyển...
Xây dựng mẫu KPI là điều bắt buộc của mỗi doanh nghiệp. Mục đích là đưa ra mục tiêu công việc cần đạt được cho mỗi nhân viên, đồng thời là thước đo để đánh giá năng lực minh bạch và khách quan. Nhà quản lý căn cứ vào các chỉ số này để xem […]