Mặc dù là cái tên đến sau, nhưng với chiến lược marketing của Xiaomi khác biệt “giá thành thấp – chất lượng cao” nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, Xiaomi đang dần chiếm lĩnh “ngôi vương”. Với tham vọng trở thành hãng sản xuất điện thoại...
Bài viết phân tích chiến lược phân phối của Heineken sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách “ông hoàng ngành bia” vận hành bộ máy kinh doanh đa quốc gia như thế nào. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu thêm nhé! 1. Hành trình 150 năm của “gia tộc bia” nổi tiếng nhất...
29 Tháng Mười, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Sự kết hợp hoàn hảo giữa định vị thương hiệu mạnh và chiến lược marketing của bột giặt OMO đã góp phần giúp thương hiệu này đi vào tiềm thức của người tiêu dùng và công chúng mỗi khi nhắc tới bột giặt. Với những chiến lược đầy “khôn ngoan” của mình...
Dù vẫn còn phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh trên thị trường sữa, TH True Milk cũng đã đạt được một số thành công nhất định trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng nhờ vào những chiến lược Marketing hiệu quả của mình. Hãy cùng tìm...
Là một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng nhất thế giới, Durex luôn mang đến người tiêu dùng những hình ảnh, video quảng cáo “không giống ai”! Người ta thường biết đến thương hiệu này với những thông điệp truyền thông bắt trend nhanh...