Chăm sóc khách hàng là một kĩ năng không thể thiếu trong bất cứ ngành nghề nào, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh dịch vụ. Muốn khách hàng tin tưởng và gắn bó với bạn, bạn phải đãi ngộ và chăm sóc họ một cách chu đáo. Hiện nay chăm sóc khách...
Nhắc đến dịch vụ khách hàng hay Customer Service là nói đến nhiều khía cạnh khác nhau. Khái niệm này bao gồm tất cả những dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp trước hoặc sau khi bán ra sản phẩm/ dịch vụ của mình. Trong giai đoạn hiện nay, đa phần các...
10 Tháng Tám, 2020
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khách hàng chính là nguồn thu nhập chính của doanh nghiệp, vì thế ngoài việc tập trung vào sản phẩm, các doanh nghiệp còn phải tập trung vào chăm sóc khách hàng. Nhiều doanh nghiệp phát triển hiện nay đều thành công nhờ vào việc chăm sóc tốt cho...
Với mỗi doanh nghiệp, việc nắm bắt tâm lý khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chỉ khi hiểu rõ mong muốn của người mua thì doanh nghiệp mới có thể triển khai các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nhất là trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp chưa...
Khách hàng chính là nguồn duy nhất để nâng cao doanh thu của bạn lên. Trong công việc kinh doanh, chắc chắn không thể tránh khỏi việc khách hàng không còn sử dụng sản phẩm của bạn mà bỏ đi sử dụng sản phẩm của đối thủ. Nhưng nếu bạn cứ để tình trạng...