CSAT là gì? Chỉ số CSAT cũng giống như NPS hay CES đều là thước đo trải nghiệm của khách hàng. Nếu NPS đo lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp thì CSAT (Customer Satisfaction Score) đo sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm hoặc...
Thực tế có hơn 20 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, tuy nhiên chỉ số đo lường mức độ sẵn lòng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ NPS (Net Promoter Score), chỉ số đo lường mức độ hài lòng (CSAT) và chỉ số đo lường mức độ nỗ lực khi sử dụng sản...
10 Tháng Sáu, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khi cung cấp Customer Service (dịch vụ khách hàng), doanh nghiệp có thể đem đến trải nghiệm tích cực tới khách hàng, từ đó giữ chân khách hàng và xây dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chú trọng triển khai...
Lòng trung thành của khách hàng như một thước đo để doanh nghiệp đánh giá mức độ thành công trong kinh doanh. Vậy lòng trung thành của khách hàng là gì? Tầm quan trọng của khách hàng trung thành ra sao? Cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết qua bài viết...