Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả, gia tăng doanh thu và thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Việc lựa chọn đúng nền tảng CRM có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong hiệu quả vận hành và chiến lược kinh […]
Tiêu điểm
Hệ thống phân phối, bao gồm: đơn vị sản xuất (manufacturer), nhà phân phối (wholesale & distributor), đại lý (agent), điểm bán (retailer) và người tiêu dùng (consumer). Quản lý kênh phân phối không hiệu quả có thể dẫn đến vấn đề về chất lượng, giá cả và hiệu quả bán hàng. Đó cũng là […]
Trong bối cảnh Việt Nam đang kêu gọi toàn dân vì một kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, làn sóng trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội chưa từng có cho các doanh nghiệp. Một khảo sát từ Vietnam News Agency cho thấy 50% doanh nghiệp Việt Nam lo ngại […]
Bài viết mới nhất
Chiến lược kinh doanh
Tổ chức bán hàng
Kỹ năng bán hàng
Khám phá thêm