Kiến thức nhân sự Tuyển dụng nhân sự Top 10 trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả...

Sự có mặt của các website đăng tin tuyển dụng giúp nhà tuyển dụng có cơ hội tìm kiếm các ứng viên chất lượng. Vậy đăng tin tuyển dụng miễn phí ở đâu hiệu quả? Tìm hiểu ngay các trang tuyển dụng miễn phí uy tín nhất mà nhà tuyển dụng có thể tiếp cận ứng viên thuộc hơn 100 ngành nghề khác nhau.

báo cáo tuyển dụng

Tải miễn phí – Mẫu Báo cáo Tuyển dụng Nhân sự Chính xác nhất 2024 dành cho CEO & HR

1. Các trang web đăng tin tuyển dụng free uy tín nhất hiện nay

1.1 TopCV – 2.000.000 lượt truy cập trên 1 tháng

Web đăng tin tuyển dụng TopCV là được thành lập và phát triển năm 2014. TopCV có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ. Đây là đơn vị kết nối cộng đồng người tìm việc với nhà tuyển dụng (đặc biệt là đối tượng sinh viên mới ra trường).

Trang tuyển dụng TopCV sở hữu kho dữ liệu hơn 4,6 triệu ứng viên. Trong đó, 60% ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm. Hiện nay, 110.000+ doanh nghiệp đang là đối tác sử dụng dịch vụ của đơn vị này. Từ đó, Ứng dụng đã kết nối trung bình với 250.000+ ứng viên phù hợp mỗi tháng.

TopCV được mệnh danh là trang tuyển dụng miễn phí hiệu quả
TopCV được mệnh danh là một trong các trang web tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất hiện nay
  • Website: https://www.topcv.vn/
  • Hình thức đăng tuyển:
    • Với ứng viên: Cho phép ứng viên tạo CV, tìm kiếm việc làm miễn phí. Các mẫu CV của TopCV được thiết kế theo chuẩn từng ngành nghề, có thể áp dụng đa dạng đến mọi đối tượng. Ngoài ra, TopCV còn cung cấp các hướng dẫn, lời khuyên hữu ích tạo nên một CV xin việc tốt nhất. Các mẫu CV có sẵn của TopCV được đánh giá khá đẹp, thân thiện người dùng.
    • Với nhà tuyển dụng: Cho phép nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí.

Tuy nhiên, để tiếp cận nguồn ứng viên chất lương thì bắt buộc nhà tuyển dụng phải lựa chọn chi trả một trong hai gói: Gói đăng tin hoặc Gói lọc hồ sơ ứng viên.

1.2. Indeed – 3.030.000 lượt truy cập trên tháng

Indeed là trang web vừa tìm kiếm việc làm, vừa đăng tin tuyển dụng miễn phí. Website Indeed được nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên lựa chọn. hiện nay, trang Indeed đã có mặt tại nhiều quốc gia với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tại Việt Nam, Indeed chính là một trong số các trang website tuyển dụng được các chuyên gia nhân sự ưa thích và chọn mặt gửi vàng.

Vn Indeed cho phép ứng viên và nhà tuyển dụng tìm kiếm và đăng tin tuyển dụng miễn phí
Vn Indeed cho phép ứng viên và nhà tuyển dụng tìm kiếm và đăng tin tuyển dụng miễn phí
  • Website: https://vn.indeed.com/
  • Hình thức đăng tuyển:
    • Với ứng viên: Cho phép ứng viên tạo và đăng CV, tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.
    • Với nhà tuyển dụng: Tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí lên website tuyển dụng của mình. Tuy nhiên, nhà tuyển dụng sẽ chỉ tiếp cận nhiều ứng viên khi mua thêm các dịch vụ quảng cáo.

>>> Xem thêm: Top phần mềm quản lý nhân sự HRM tốt nhất cho doanh nghiệp

1.3. Vietnamworks – 2.740.000 lượt truy cập trên tháng

Vietnamworks thành lập năm 2002 có trụ sở chính tại TP.HCM. Trong quá trình hoạt động và phát triển, trang web tuyển dụng vietnamworks đã đạt được số lượng lớn nhà tuyển dụng và ứng viên trung thành. Hiện nay, trang tuyển dụng này có lượt truy cập lên đến 2.740.000 lượt/tháng. Chính vì thế, đây là trang tuyển dụng uy tín và chất lượng. Website này không chỉ mang lại cơ hội việc làm cho mọi đối tượng lao động mà còn giúp các bạn sinh viên mới ra trường tìm kiếm việc làm một cách dễ dàng thông qua công cụ tìm kiếm trên website.

Vietnamworks được đánh giá là trang tuyển dụng uy tín và chất lượng
Vietnamworks được đánh giá là trang tuyển dụng miễn phí hiệu quả
  • Website: https://www.vietnamworks.com/
  • Hình thức đăng tuyển:
    • Đối vơi ứng viên: cho phép ứng viên tạo hồ sơ và tìm kiếm việc làm miễn phí.
    • Đối với nhà tuyển dụng: Cho phép nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí. Tuy nhiên, nhà tuyển dụng cần trả mức phí 1.722.150 VND để đăng tin tuyển dụng lên website. Để thông tin tuyển dụng trên các website tiếp cận được nhiều ứng viên, nhà tuyển dụng cần mua thêm các gói khác liên quan.

1.4. Vieclam24h – 2.689.000 lượt truy cập trên tháng

Ra đời vào năm 2007, Vieclam24h được xếp hạng là một trong các web tuyển dụng miễn phí uy tín và có lượt tương tác lớn từ cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Tổng truy cập lên đến 2.689.000 lượt/tháng. Vieclam24h cho phép nhà tuyển dụng tìm kiếm các ứng viên từ lao động phổ thông, sinh viên, nhân viên, thực tập sinh và lao động chất lượng cao.

Vieclam24h được xếp hạng là một trong các website tuyển dụng miễn phí hiệu quả
Vieclam24h được xếp hạng là một trong các website tuyển dụng miễn phí hiệu quả
  • Website: https://vieclam24h.vn/
  • Hình thức đăng tuyển:
    • Đối với ứng viên: cho phép ứng viên tạo hồ sơ ứng tuyển và tìm việc làm một cách miễn phí.
    • Đối với nhà tuyển dụng:  cho phép đăng tin trên web tuyển dụng vieclam24h hoàn toàn miễn phí. Nếu nhà tuyển dụng muốn tin của mình được nổi bật thì có thể chi trả mức phí 1.750.000 VND/tháng cho gói lọc hồ sơ. Ngoài ta, chi phí đăng tin tuyển dụng của vieclam24h có giá 600.000 VND/tin.

Khó khăn theo dõi qua trình tuyển dụng ứng viênTìm giải pháp tại đây

1.5. Careerbuilder – 2.640.000 lượt truy cập trên tháng.

Careerbuilder là web đăng tin tuyển dụng thành lập vào năm 200. Trang tuyển dụng miễn phí hiệu quả Careerbuilder có lượt truy cập trung bình lên đến 2.640.000 lượt/tháng. Careerbuilder thuộc quyền sở hữu của Mỹ và được đánh giá là một trong những website có quy mô lớn hàng đầu thế giới trong số những website tuyển dụng nước ngoài.

Careerbuilder được xếp vào hàng có quy mô lớn hàng đầu thế giới
Lọt top bảng xếp hạng các trang web tuyển dụng miễn phí có quy mô hàng đầu thế giới
  • Website: https://careerbuilder.vn/
  • Hình thức đăng tin:
    • Đối với ứng viên: Ứng viên sẽ được miễn phí hồ sơ xin việc và có thể chủ động tìm việc dựa theo tư vấn của chuyên viên.
    • Đối với nhà tuyển dụng: chi phí khi nhà tuyển dụng muốn đăng tin lên website Careerbuilder trong 30 ngày từ 1.490.000 VND đến 8.700.000 VND. Chi phí thay đổi dựa theo nhu cầu của nhà tuyển dụng. Ví dụ nhà tuyển dụng mong muốn các yêu cầu: Tin được hiển thị tại vị trí nổi bật đăng tin hàng đầu của web theo 01 ngành trong 15 ngày; Mẫu đăng tin tuyển dụng nổi bật trong vòng 30 ngày; Tin của bạn sẽ hiển thị tại việc làm ưu tiên nổi bật trên trang chủ của web trong 15 ngày; Chia sẻ tin đăng tuyển (1 bài) trên trang mạng xã hội của website Careerbuilder;…

1.6. Jobstreet – 2.160.000 lượt trên tháng

Jobstreet là một trong các website hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trong nước và quốc tế với số lượng truy cập trung bình 2.160.000 lượt/tháng. Đây là một trong những trang website về về việc làm trực tuyến lớn của Đông Nam Á. Với số lượng lớn nhà tuyển dụng ở nhiều quốc gia, Jobstreet đã giúp nhiều ứng viên có được cơ hội làm việc và sinh sống ở nước ngoài. Đây có lẽ được cho là điểm khác biệt khi so sánh với các trang tin tuyển dụng khác.

  • Website: https://www.jobstreet.vn/
  • Hình thức đăng tin tuyển dụng:
    • Với ứng viên: cho phép tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tiếp miễn phí trên trang website tuyển dụng của Jobstreet.
    • Với nhà tuyển dụng: không cập nhật báo giá công khai dịch vụ đăng tin tuyển dụng, để biết cụ thể về giá, nhà tuyển dụng cần liên hệ trực tiếp theo thông tin trên website.

>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất hiện nay

1.7. 123job – 1.850.000 lượt truy cập trên tháng

123job thành lập từ năm 2018 và được đánh giá là một trong số các website tuyển dụng đem lại môi trường uy tín, chất lượng cho nhà tuyển dụng và là cơ hội tìm kiếm việc làm cho hàng triệu ứng viên. 123job luôn nỗ lực vươn mình để trở thành top các trang web tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam, với tổng lượt truy cập lên đến 1.850.000 lượt/tháng.

Hiện nay, 123job đang là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn như Vingroup, Samsung, Viettel, Cengroup, PFT, Vpbank, Momo, Tiki, Topica, …

123job hiện đang là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn
123job hiện đang là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn
  • Website: https://123job.vn/
  • Hình thức đăng tin:
    • Với ứng viên: cho phép ứng viên tìm kiếm việc làm và tạo CV xin việc miễn phí với những bộ mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp thích hợp cho từng ngành nghề. Hơn nữa, 123job thường xuyên cập nhật những bài viết liên quan đến lĩnh vực ngành nghề giúp trang bị kiến thức và kỹ năng cho ứng viên.
    • Đối với nhà tuyển dụng: cho phép nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí.

Ngoài ra, để chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, nhà tuyển dụng có thể tham khảo thêm chức năng tìm kiếm ứng viên của trang website tuyển dụng 123job theo báo giá chi tiết cụ thể dưới đây:

  • Gói 1000 xu: Nhà tuyển dụng được nhận 1000 xu để mở CV. Chi phí để được sử dụng 1.450.000 VND trong 4 tuần.
  • Gói 2000 xu: Gói này có chi phí 3.100.000 VND trong 12 tuần. Nhà tuyển dụng có 2000 xu để mở CV.
  • Gói 3000 xu: Chỉ mất 4.750.000 VNĐ, nhà tuyển dụng có 3000 xu để mở CV. Nhận ngay công cụ quản lý CV và quy trình tuyển dụng cơ bản ATSCông cụ search Pro.
  • Gói 300 CV: Nhà tuyển dụng có thể mở được đến 300 CV bất kỳ trong quá trình sử dụng dịch vụ. Chi phí khoảng 5.300.000 VND. Thời gian sử dụng gói lên đến 24 tuần.

1.8. Timviec365 – 2.5 triệu lượt truy cập/tháng

Tại Vietnam, Timviec365 đã nhanh chóng có được sự tin tưởng của nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng khó tính. Hiện nay Timviec365 sở hữu trên 268.089 hồ sơ xin việc tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tiếp cận được ứng viên một cách dễ dàng.

Timviec365 đã nhanh chóng có được sự tin tưởng của nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng khó tính
Timviec365 đã nhanh chóng có được sự tin tưởng của nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng khó tính
  • Website: https://timviec365.vn/
  • Hình thức đăng tin tuyển dụng:
    • Với ứng viên: Ứng viên được phép tạo hồ sơ xin việc và tiếp cận việc làm miễn phí trên website tuyển dụng của Timviec365.
    • Với nhà tuyển dụng: Chi phí đăng tin chi tiết như bảng phía dưới:
Chi phí đăng bài tuyển dụng của website
Chi phí đăng bài tuyển dụng của website

1.9. Ybox.vn – 1 triệu lượt truy cập trên tháng

Ybox là một trong các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí phù hợp với các đối tượng sinh viên, người đi làm chưa có nhiều kinh nghiệm. Những người thành lập trang web này là những sinh viên năm cuối tại các trường đại học, có t hể là sinh viên mới ra trường hoặc cả những người đã tốt nghiệp và bắt đầu đi làm. Bên cạnh là cầu nối tạo ra các cơ hội việc làm, website Ybox còn cung cấp nhiều thông tin, kiến thức bổ ích cho sinh viên như:

  • Làm thế nào để có thể tiếp cận được với nhiều thông tin việc làm, học bổng nước ngoài, cơ hội tốt ?
  • Làm thế nào để có một CV “đẹp” hay resume tốt?
  • Làm thế nào để có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế trước khi bước chân vào thị trường lao động?
  • Làm thế nào để lựa chọn được một công việc tốt phù hợp với khả năng, kỹ năng bản thân?
  • Làm thế nào để đi du học nước ngoài mà không phải trả quá nhiều kinh phí?
  • Làm thế nào để khởi nghiệp?
Giao diện website đăng tin tuyển dụng Ybox.vn
Giao diện website đăng tin tuyển dụng Ybox.vn
  • Website: https://ybox.vn/
  • Hình thức đăng tin tuyển dụng:
    • Với ứng viên: cho phép tạo hồ sơ, tìm kiếm việc làm hoàn toàn miễn phí trên website tuyển dụng của Ybox.
    • Với nhà tuyển dụng: HR có thể đăng tin tuyển dụng hoàn toàn miễn phíTuy nhiên, để thu hút ứng viên, nhà tuyển dụng nên sử dụng một số gói dịch vụ quảng cáo. Nhà tuyển dụng cần liên hệ trực tiếp để có được báo giá chi tiết do chi phí đăng tin không được niêm yết công khai.

1.10. IT Viec – 604 nghìn lượt truy cập trên tháng 

Nếu Doanh nghiệp bạn đang cần tìm ứng viên cho vị trí IT, nhân sự phần mềm – Trang web ITviec sẽ là lựa chọn ưu tiên số 1 ở đây. Bởi trang web đã thu hút được lượng lớn các bạn có chuyên môn phần mềm, kĩ thuật. Tại đây bạn có thể tìm được những ứng viên từ từ Junior hay Senior và cấp bậc cao hơn.

Trang tuyển dụng việc làm IT uy tín
Trang tuyển dụng việc làm IT uy tín

Trong số danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí, ITviec được những công ty IT hàng đầu lựa chọn để thu hút những ứng viên developer tiềm năng. Đây là trang web việc làm duy nhất tại Việt Nam tập trung vào tuyển dụng việc làm IT đã có kinh nghiệm trong công việc.

Ứng viên có thể thấy được môi trường làm việc của mỗi công ty trước khi quyết định ứng tuyển. Trang web cung cấp thông tin đánh giá khách quan nhất về công ty.

  • Website: https://itviec.com/
  • Hình thức đăng tin:
    • Với ứng viên: được phép tạo hồ sơ việc làm và tìm kiếm công việc thích hợp miễn phí trên website tuyển dụng.
    • Với nhà tuyển dụng: itviec không công khai bảng giá dịch vụ, nhà tuyển dụng cần liên hệ trực tiếp với itviec để nhận báo giá dịch vụ chi tiết.

2. Những lưu ý khi đăng tin tuyển dụng miễn phí

Hoạt động đăng tin tuyển dụng miễn phí có hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào cách triển khai của Doanh nghiệp. Mức độ hiệu quả sau chiến dịch tuyển dụng sẽ căn cứ bằng số lượng CV ứng viên đạt theo KPI tuyển dụng. Bạn cần lưu ý những điều để thu hút được ứng viên tiềm năng một cách miễn phí.

  • Tiếp cận đúng đối tượng: 

Doanh nghiệp có thể tuyển dụng miễn phí trên trang tuyển dụng, diễn đàn tuyển dụng, group tuyển dụng…. Vì thế, nhà tuyển dụng nên sử dụng linh hoạt các kênh tuyển dụng miễn phí thay vì chỉ đăng trên web tuyển dụng miễn phí.

Nhà tuyển dụng hãy xác định phương hướng tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng (junior, executive, manager..); lĩnh vực (marketing, nhân viên kinh doanh, ….); số lượng tuyển dụng. Từ đó, nhà tuyển dụng tập trung nguồn lực lên kế hoạch khai thác kênh có đối tượng ứng viên phù hợp.

  • Nội dung tuyển dụng chi tiết:

Sau khi tìm được kênh tuyển dụng, bạn cần chuẩn bị nội dung để đăng tin tuyển dụng – Job Description (JD). Nội dung tin tuyển dụng cần đảm bảo chi tiết, rõ ràng, cung cấp cho ứng viên biết cần làm những gì khi ứng tuyển vị trí này.

  • Có thông tin liên lạc Doanh nghiệp:

Bạn đừng quên để lại thông tin như Email, số điện thoại liên lạc, thông tin doanh nghiệp… trong tin đăng tuyển. Thông qua thông tin bạn để lại, ứng viên có thể tìm hiểu về doanh nghiệp và gửi CV tham gia phỏng vấn.

3. Kết luận

Trên đây là danh sách các website đăng tin tuyển dụng uy tín nhất. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích các nhà tuyển dụng tận dụng được nguồn đăng tin tuyển dụng miễn phí trong quá trình tìm kiếm ứng viên tiềm năng và tối ưu chi phí của Doanh nghiệp.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 4 Trung bình: 5]