AMIS CRM
AMIS CRM

Phần mềm Quản lý bán hàng
cho Doanh nghiệp

AMIS CRM giúp quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, quản lý & giám sát đội ngũ sale, liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý đội ngũ hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng và bứt phá doanh thu
AMIS CRM

AMIS CRM – Giải pháp kinh doanh toàn diện

Báo cáo tức thời
Báo cáo tức thời
Số liệu về doanh số, tình hình kinh doanh,… luôn cập nhật chính xác và tức thời
Tự động hóa
Tự động hóa
Gửi email, soạn báo giá, hợp đồng,… đều được tự động hóa, giúp nâng cao 50% năng suất nhân viên kinh doanh
Quy trình bán hàng
Quy trình bán hàng
Tiếp cận và thuyết phục khách hàng bằng quy trình bán hàng bài bản, giúp tăng 35% khả năng thành công
AMIS CRM - Giải pháp kinh doanh toàn diện
Tùy biến linh hoạt
Tùy biến linh hoạt
Tùy chỉnh trường thông tin, biểu mẫu, quy trình, báo cáo,… để phù hợp với riêng doanh nghiệp
Dữ liệu khách hàng
Dữ liệu khách hàng
Hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng qua lịch sử mua hàng, nội dung trao đổi,… sẽ giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả để up-sell hay cross-sell
Cloud & Mobile
Cloud & Mobile
Dễ dàng làm việc từ xa, mọi lúc mọi nơi
cubes

Tối ưu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với
AMIS CRM

Hiểu rõ về tình hình kinh doanh bằng các báo cáo trực quan
  • Báo cáo doanh số, tăng trưởng hàng kỳ
  • Phân tích doanh số theo đơn vị, sản phẩm
  • Báo cáo tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh
  • Bảng best-seller, báo cáo doanh số theo nhân viên,…
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM

Tăng 35% đơn hàng với quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp

Sử dụng AMIS CRM để đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới. Từ khâu tiếp cận khách hàng, tư vấn, đàm phán,…
đều được quy trình hóa, qua đó đảm bảo tính chính xác, chuyên nghiệp trong hoạt động bán hàng
Tăng 35% đơn hàng với quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp

Tăng 50% năng suất nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa

  • Tiết kiệm hàng giờ soạn email, báo giá, hợp đồng,… chỉ bằng 1 click trên phần mềm
  • Cung cấp lịch làm việc trực quan, công cụ nhắc nhở, giúp kinh doanh không bao giờ bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian nhập liệu, xử lý công việc với nhiều tiện ích thông minh
Tăng 50% năng suất nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa
CRM

Khai thác hiệu quả dữ liệu khách hàng – tài nguyên quý giá nhất của doanh nghiệp

  • Luôn hiểu rõ khách hàng của bạn đến từ đâu, quan tâm nhiều đến sản phẩm nào
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng qua các công cụ chăm chóc: tự động chúc mừng ngày sinh nhật, lập kế hoạch chăm sóc,…
  • Dữ liệu khách hàng được lưu trữ tập trung, an toàn và bảo mật
CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
cubes

Ứng dụng Mobile – Làm việc thuận tiện mọi lúc mọi nơi

  • Nắm bắt tức thời doanh số, tình hình kinh doanh…
  • Hỗ trợ NVKD checkin, tìm đường, lập đơn hàng nhanh chóng,… khi đi thị trường
  • Gọi điện/Email/Theo dõi lịch hẹn,… nhanh chóng
  • Nhập thông tin khách hàng trong 1s với tính năng Scan Cardvisit
Ứng dụng Mobile

Trải nghiệm miễn phí
AMIS CRM trong 15 ngày

AMIS CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng bằng quy trình bài bản, các công việc được tự động hóa tối đa giúp nâng cao năng suất và gia tăng doanh số một cách bền vững
Đăng ký sử dụng
Hơn 12.000 doanh nghiệp mọi ngành nghề tin dùng MISA AMIS CRM
  • company
  • company
  • company
  • company
  • company
  • company
  • company
Câu chuyện khách hàng
Những doanh nghiệp dẫn đầu đã lựa chọn MISA AMIS CRM để tăng trưởng doanh số bán hàng
Ông Phạm Huy Nam
quote
Việc áp dụng chuyển đổi số vào hệ thống giúp tạo ra sự khác biệt của Novatek với các đơn vị tương tự trên thị trường. Trải nghiệm của khách hàng được xuyên suốt, không bị ngắt quãng. Đây là yếu tố cạnh tranh quan trọng trên thị trường hiện nay
Ông Phạm Huy Nam
CEO CTCP Công nghệ Novatek
Ông Đinh Hoàng Phương
quote
Trong kinh doanh quan trọng nhất là cần phải hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng. MISA AMIS CRM giúp chúng tôi quản lý hành trình khách hàng, theo dõi quá trình bán hàng – chăm sóc khách hàng, từ đó hiểu rõ hơn khách hàng của mình.
Ông Đinh Hoàng Phương
CEO CTCP Hóa chất thực phẩm Châu Á AFChem
Bà Trần Thị Kiều
quote
Có những dịp cao điểm lượng đơn hàng tăng gấp 20-30 lần. MISA AMIS CRM giúp EPVINA quản lý đơn hàng, kho hàng, chứng từ một cách thông suốt, phục vụ khách hàng nhanh chóng
Bà Trần Thị Kiều
CEO Công ty TNHH Quà tặng doanh nghiệp EPVINA
Năng suất nhân viên
+ 120%
Khách hàng tiềm năng
+ 150%
Khách hàng hài lòng
+ 74%

Thương hiệu uy tín

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống bao gồm những phần mềm cùng hệ sinh thái của MISA AMIS (AMIS aiMarketing, AMIS Kế Toán, AMIS Khuyến Mại…) và các giải pháp bên ngoài ( Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…)
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng.
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng