AMIS CRM
AMIS CRM

Bộ công cụ tối ưu hoạt động kinh doanh

AMIS CRM giúp lưu trữ thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, tối ưu hoạt động kinh doanh và bứt phá doanh thu
AMIS CRM

AMIS CRM – Giải pháp kinh doanh toàn diện

Báo cáo tức thời
Báo cáo tức thời
Số liệu về doanh số, tình hình kinh doanh,… luôn cập nhật chính xác và tức thời
Tự động hóa
Tự động hóa
Gửi email, soạn báo giá, hợp đồng,… đều được tự động hóa, giúp nâng cao 50% năng suất nhân viên kinh doanh
Quy trình bán hàng
Quy trình bán hàng
Tiếp cận và thuyết phục khách hàng bằng quy trình bán hàng bài bản, giúp tăng 35% khả năng thành công
AMIS CRM - Giải pháp kinh doanh toàn diện
Tùy biến linh hoạt
Tùy biến linh hoạt
Tùy chỉnh trường thông tin, biểu mẫu, quy trình, báo cáo,… để phù hợp với riêng doanh nghiệp
Dữ liệu khách hàng
Dữ liệu khách hàng
Hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng qua lịch sử mua hàng, nội dung trao đổi,… sẽ giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả để up-sell hay cross-sell
Cloud & Mobile
Cloud & Mobile
Dễ dàng làm việc từ xa, mọi lúc mọi nơi
cubes

Tối ưu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với
AMIS CRM

Hiểu rõ về tình hình kinh doanh bằng các báo cáo trực quan
  • Báo cáo doanh số, tăng trưởng hàng kỳ
  • Phân tích doanh số theo đơn vị, sản phẩm
  • Báo cáo tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh
  • Bảng best-seller, báo cáo doanh số theo nhân viên,…
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM

Tăng 35% đơn hàng với quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp

Sử dụng AMIS CRM để đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới. Từ khâu tiếp cận khách hàng, tư vấn, đàm phán,…
đều được quy trình hóa, qua đó đảm bảo tính chính xác, chuyên nghiệp trong hoạt động bán hàng
Tăng 35% đơn hàng với quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp

Tăng 50% năng suất nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa

  • Tiết kiệm hàng giờ soạn email, báo giá, hợp đồng,… chỉ bằng 1 click trên phần mềm
  • Cung cấp lịch làm việc trực quan, công cụ nhắc nhở, giúp kinh doanh không bao giờ bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian nhập liệu, xử lý công việc với nhiều tiện ích thông minh
Tăng 50% năng suất nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa
CRM

Khai thác hiệu quả dữ liệu khách hàng – tài nguyên quý giá nhất của doanh nghiệp

  • Luôn hiểu rõ khách hàng của bạn đến từ đâu, quan tâm nhiều đến sản phẩm nào
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng qua các công cụ chăm chóc: tự động chúc mừng ngày sinh nhật, lập kế hoạch chăm sóc,…
  • Dữ liệu khách hàng được lưu trữ tập trung, an toàn và bảo mật
CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
AMIS CRM
cubes

Ứng dụng Mobile – Làm việc thuận tiện mọi lúc mọi nơi

  • Nắm bắt tức thời doanh số, tình hình kinh doanh…
  • Hỗ trợ NVKD checkin, tìm đường, lập đơn hàng nhanh chóng,… khi đi thị trường
  • Gọi điện/Email/Theo dõi lịch hẹn,… nhanh chóng
  • Nhập thông tin khách hàng trong 1s với tính năng Scan Cardvisit
Ứng dụng Mobile

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí AMIS CRM

AMIS CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng bằng quy trình bài bản, các công việc được tự động hóa tối đa giúp nâng cao năng suất và gia tăng doanh số một cách bền vững
Đăng ký nhận tư vấn

Hơn 12.000 doanh nghiệp tin dùng trên khắp cả nước

  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer
  • customer