AMIS CRM – Giải pháp kinh doanh toàn diện
Báo cáo tức thời
Số liệu về doanh số, tình hình kinh doanh,…
luôn cập nhật chính xác và tức thời
Tự động hóa
Gửi email, soạn báo giá, hợp đồng,… đều được tự
động hóa, giúp nâng cao 50% năng suất nhân viên kinh
doanh
Quy trình bán hàng
Tiếp cận và thuyết phục khách hàng bằng quy trình
bán hàng bài bản, giúp tăng 35% khả năng thành công
Tùy biến linh hoạt
Tùy chỉnh trường thông tin, biểu mẫu, quy trình,
báo cáo,… để phù hợp với riêng doanh nghiệp
Dữ liệu khách hàng
Hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng qua
lịch sử mua hàng, nội dung trao đổi,… sẽ giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả
để up-sell hay cross-sell
Cloud & Mobile
Dễ dàng làm việc từ xa, mọi lúc mọi nơi
Tối ưu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với
AMIS CRM
Hiểu rõ về tình hình kinh doanh bằng các báo
cáo trực quan
- Báo cáo doanh số, tăng trưởng hàng kỳ
- Phân tích doanh số theo đơn vị, sản phẩm
- Báo cáo tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh
- Bảng best-seller, báo cáo doanh số theo nhân viên,…
Tăng 35% đơn hàng với quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp
Sử dụng AMIS CRM để đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm
cao mới. Từ khâu tiếp cận khách hàng, tư vấn, đàm phán,…
đều được quy trình hóa, qua đó đảm bảo tính chính xác, chuyên nghiệp trong hoạt động bán hàng
đều được quy trình hóa, qua đó đảm bảo tính chính xác, chuyên nghiệp trong hoạt động bán hàng
Tăng 50% năng suất nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa
- Tiết kiệm hàng giờ soạn email, báo giá, hợp đồng,… chỉ bằng 1 click trên phần mềm
- Cung cấp lịch làm việc trực quan, công cụ nhắc nhở, giúp kinh doanh không bao giờ bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng
- Tiết kiệm thời gian nhập liệu, xử lý công việc với nhiều tiện ích thông minh
Khai thác hiệu quả dữ liệu khách hàng – tài nguyên quý giá nhất của doanh nghiệp
- Luôn hiểu rõ khách hàng của bạn đến từ đâu, quan tâm nhiều đến sản phẩm nào
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng qua các công cụ chăm chóc: tự động chúc mừng ngày sinh nhật, lập kế hoạch chăm sóc,…
- Dữ liệu khách hàng được lưu trữ tập trung, an toàn và bảo mật
Ứng dụng Mobile – Làm việc thuận tiện mọi lúc mọi nơi
- Nắm bắt tức thời doanh số, tình hình kinh doanh…
- Hỗ trợ NVKD checkin, tìm đường, lập đơn hàng nhanh chóng,… khi đi thị trường
- Gọi điện/Email/Theo dõi lịch hẹn,… nhanh chóng
- Nhập thông tin khách hàng trong 1s với tính năng Scan Cardvisit
Trải nghiệm miễn phí
AMIS CRM trong 15
ngày
AMIS CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng
bằng quy trình bài bản, các công việc được tự động hóa tối đa giúp nâng cao năng suất và
gia tăng doanh số một cách bền vững
Đăng ký sử dụng
Hơn 12.000 doanh nghiệp mọi ngành nghề tin dùng MISA AMIS CRM
Câu chuyện khách hàng
Những doanh nghiệp dẫn đầu đã lựa chọn MISA AMIS CRM để tăng trưởng doanh số bán hàng
Việc áp dụng chuyển đổi số vào hệ thống giúp tạo ra sự khác biệt của Novatek với các đơn
vị tương tự trên thị
trường.
Trải nghiệm của khách hàng được xuyên suốt, không bị ngắt quãng. Đây là yếu tố cạnh
tranh quan trọng trên thị trường
hiện nay
Ông Phạm Huy Nam
CEO CTCP Công nghệ Novatek
Trong kinh doanh quan trọng nhất là cần phải hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
MISA AMIS CRM giúp chúng tôi
quản lý hành trình khách hàng, theo dõi quá trình bán hàng – chăm sóc khách hàng, từ đó
hiểu rõ hơn khách hàng của
mình.
Ông Đinh Hoàng Phương
CEO CTCP Hóa chất thực phẩm Châu Á AFChem
Có những dịp cao điểm lượng đơn hàng tăng gấp 20-30 lần. MISA AMIS CRM giúp EPVINA quản
lý đơn hàng, kho hàng, chứng
từ
một cách thông suốt, phục vụ khách hàng nhanh chóng
Bà Trần Thị Kiều
CEO Công ty TNHH Quà tặng doanh nghiệp EPVINA
Năng suất nhân viên
+ 120%
Khách hàng tiềm năng
+ 150%
Khách hàng hài lòng
+ 74%
Thương hiệu uy tín
ASOCIO Outstanding
ICT Company Award
ICT Company Award
Sao Khuê
Sản phẩm ưa chuộng nhất
do người dùng bình chọn
do người dùng bình chọn
Cúp vàng Gold Cup
Sao Vàng Đất Việt
APICTA Award – Giải nhất CNTT
Châu Á Thái Bình Dương
Châu Á Thái Bình Dương
Câu hỏi thường gặp
1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ
giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các
quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu
khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng
cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để
ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo
tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các
tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm
bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy
cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống bao gồm những phần mềm cùng hệ sinh thái của MISA AMIS (AMIS aiMarketing, AMIS
Kế Toán, AMIS Khuyến Mại…) và các giải pháp bên ngoài ( Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…)
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi
thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời
gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính
năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ
nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng
mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của
nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng.
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng