Phần mềm CRM chuyên sâu 
cho mọi ngành

  • Giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng tập trung, tránh thất thoát.
  • Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, nâng cao tỷ lệ chốt đơn.
  • Xây dựng quy trình quản lý & giám sát đội ngũ sales chủ động với công việc.
  • Liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán: Báo giá, Đơn hàng, Công nợ,...
  • Tích hợp API tới các nền tảng khác.

Hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
& nhận tư vấn kèm ưu đãi sớm nhất!

Tặng ngay cẩm nang hướng dẫn triển khai CRM dành cho doanh nghiệp

Tặng ngay cẩm nang hướng dẫn triển khai CRM dành cho doanh nghiệp


00
00
00
00
Ngày
Giờ
Phút
Giây
 :
 :

30 Năm tự hào là Thương hiệu uy tín

An toàn, Bảo mật đạt chuẩn Quốc Tế

Tiêu chuẩn ISO 9001
Chứng nhận CSA STAR
Chứng chỉ CMMI-DEV 3
Tiêu chuẩn ISO 27001
Chứng chỉ NCSC
Dùng thử miễn phí FULL tính năng

MISA AMIS CRM giúp quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, quản lý & giám sát đội ngũ sale, liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý đội ngũ hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng và bứt phá doanh thu.

#Với MISA AMIS CRM

Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động quản lý bán hàng

Hoạt động quản lý bán hàng của doanh nghiệp

Video giới thiệu sản phẩm MISA AMIS CRM

#Với MISA AMIS CRM

Các tính năng luôn được phát triển để đáp ứng nhu cầu Doanh nghiệp

Được thiết kế dành cho: Doanh nghiệp B2B • Doanh nghiệp phân phối • Máy móc, thiết bị • Vật liệu xây dựng • Thực phẩm • Hóa mỹ phẩm

Quản lý
dữ liệu khách hàng
• Lưu trữ danh sách liên hệ.
• Lịch sử tương tác, giao dịch.
• Đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn.
• Lịch sử cuộc gọi, tin nhắn của Sales với khách hàng.

Cập nhật, đồng bộ
báo giá, đơn hàng
• Quản lý báo giá, đơn hàng.
• Quản lý sell in / sell out, nhà phân phối.
• Tự động cập nhật dữ liệu khi có sự thay đổi.

Phê duyệt nhanh
trên mobile
• Nhà quản lý có thể phê duyệt báo giá, đơn hàng từ NVKD một cách dễ dàng.
• Kiểm soát các hoạt động, xem báo cáo ngay trên điện thoại.

40+ báo cáo
kinh doanh tức thời
• Báo cáo doanh thu.
• Độ phủ thị trường.
• Năng suất của nhân viên.
• Sản phẩm tiềm năng.

Quản lý
hàng hóa, tồn kho
• Quản lý số lượng, mẫu mã, SKU.
• Số lượng tồn kho thực tế.
• Chính sách khuyến mãi theo từng sản phẩm, theo từng tiêu chí khác.

được quan tâm nhiều nhất

được quan tâm nhiều nhất

được quan tâm nhiều nhất

... và còn hơn 20 chức năng khác từ MISA AMIS CRM.
Áp dụng thử cho doanh nghiệp ngay
Xem chi tiết các tính năng
Liên thông, đồng bộ
dữ liệu với Kế Toán
• Tự động đồng bộ tất cả thông tin, trạng thái của hóa đơn, báo giá, hợp đồng của khách hàng từ KINH DOANH đến KẾ TOÁN.

Quản lý
nhân viên đi tuyến
• Lưu trữ hình ảnh tại điểm đến.
• Theo dõi lộ trình đi tuyến của nhân viên, tự đồng sắp xếp lộ trình.

Quản lý bảo hành
sản phẩm
• Quản lý, tra cứu chính xác thời hạn bảo hành sản phẩm.
•  Tiếp nhận, theo dõi nhanh chóng các yêu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng.

Hơn 12.000 doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn MISA AMIS CRM

Trong 17 năm hoạt động, MISA AMIS có hơn 82% khách hàng đồng ý gia hạn trên 3 năm sử dụng.

Lý do các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng MISA AMIS CRM trên 3 năm

Thiết lập nhiều chương trình khuyến mãi

6%

Quản lý bảo hành sản phẩm tốt

16%

Đồng bộ cực nhanh với Kế Toán

22%

Theo dõi được nhân viên đi tuyến

14%

Rủi ro thất thoát, trùng lặp dữ liệu

8%

MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng tập trung, an toàn, bảo mật. Giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và đưa ra kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, nhà quản lý dễ dàng xem được các lịch sử tương tác, các cuộc gọi, tin nhắn chăm sóc khách hàng của nhân viên.

Doanh nghiệp luôn thấy tự tin khi khách hàng luôn được chăm sóc đầy đủ mỗi ngày

Dùng thử miễn phí FULL tính năng

Quản lý tốt nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường

MISA AMIS CRM tích hợp thêm hệ thống DMS giúp nhân viên dễ dàng lập kế hoạch, quản lý lộ trình đi tuyến. Nhà quản lý nhanh chóng giám sát hoạt động của nhân viên ngoài thị trường với tính năng checkin-checkout. Luôn có cáo cáo hiệu quả đi tuyến: Ảnh tại cửa hàng, số khách hàng ghé thăm, đơn hàng, doanh số.

Báo cáo năng suất đội ngũ tự động để kịp thời khen thưởng, đào tạo nâng cao năng lực

Quản lý và theo dõi danh sách đơn hàng, tình trạng xử lý, tra cứu tồn kho & yêu cầu bảo hành

MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp nhanh chóng tra cứu số đơn hàng, serial, ngày, chi tiết đơn hàng, sản phẩm theo số lượng, giá, hạn sử dụng,...ngay cả khi nhân viên kinh doanh ở ngoài điểm bán. Tất cả được cập nhật đầy đủ trên điện thoại thông minh.

Dùng thử miễn phí FULL tính năng

Tặng ngay cẩm nang hướng dẫn triển khai CRM dành cho doanh nghiệp


00
00
00
00
Ngày
Giờ
Phút
Giây
 :
 :

Hơn 12.000 doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn

Linh hoạt thay đổi theo từng ngành nghề, lĩnh vực, quy mô phù hợp

Được thiết kế dành cho: Doanh nghiệp B2B • Doanh nghiệp phân phối • Máy móc, thiết bị • Vật liệu xây dựng • Thực phẩm • Hóa mỹ phẩm

Hơn 82% khách hàng đồng ý gia hạn trên 3 năm
Hơn 82% khách hàng đồng ý gia hạn trên 3 năm
còn bạn thì sao? bạn đã sẵn sàng gia nhập cộng đồng doanh nghiệp sử dụng CRM của MISA chưa?


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
PHẦN MỀM BỨT PHÁ HIỆU QUẢ SALES - MARKETING

13.628 người sử dụng

Tối ưu hoạt động bán hàng cho Doanh nghiệp của bạn với MISA AMIS CRM !

© All rights reserved - Bản quyền thuộc về MISA© 
Giấy CNĐKKD: 0101243150 - Ngày cấp: 22/04/2002, được sửa đổi lần thứ 14 ngày 23/07/2018
Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Copyright © 1994 - 2021 MISA JSC
Chính sách bảo mật
Thỏa thuận sử dụng dịch vụ
Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
0904 885 833
Địa chỉ
DÙNG NGAY MIỄN PHÍ