INBOUND MARKETING
Giúp nhà tiếp thị hiểu rõ những vấn đề cốt lõi của Inbound Marketing, cùng những công cụ triển khai các chiến dịch Inbound Marketing hiệu quả.
BÍ QUYẾT ĐỂ KHÁCH THÍCH, KHÁCH YÊU, KHÁCH CHIA SẺ
CÓ GÌ TRONG CUỐN EBOOK?
Bí quyết triển khai Inbound Marketing theo hành trình khách hàng
TẢI NGAY
Nắm các kỹ thuật triển khai chiến dịch Inbound Marketing theo 4 giai đoạn:
- Attact: Thu hút khách hàng thông qua các kênh truyền thông - Blog chất lượng, Social Media, xây dựng trang chuyên đề, tổ chức sự kiện
- Convert: Tạo các luồng chuyển đổi từ Form, CTA, Landing page, Event thu lead chăm sóc
- Close: Giai đoạn chốt đơn, chuyển hóa cơ hội thành khách hàng thông qua nhiều phương tiện: Email Marketing, Wokfows, Lead Scoring, CRM intergrations, Event
- Delight: Nâng cao sự hài lòng của khách thông qua vòng nuôi dưỡng: Social Media, Smart content & CTA, Email, Workflows, Event...
- Convert: Tạo các luồng chuyển đổi từ Form, CTA, Landing page, Event thu lead chăm sóc
- Close: Giai đoạn chốt đơn, chuyển hóa cơ hội thành khách hàng thông qua nhiều phương tiện: Email Marketing, Wokfows, Lead Scoring, CRM intergrations, Event
- Delight: Nâng cao sự hài lòng của khách thông qua vòng nuôi dưỡng: Social Media, Smart content & CTA, Email, Workflows, Event...
BỘ CÔNG CỤ AUTOMATION MARKETING
Quy trình marketing tự động - cá nhân hóa theo hành trình từng khách hàng. Liên tục bám đuổi mục tiêu, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, gia tăng khách hàng trung thành. Đo lường minh bạch, chi tiết tới từng chiến dịch.
TRẢI NGHIỆM NGAY
CÔNG CỤ BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG XUYÊN SUỐT
Tự động thu thập dữ liệu, Marketing cá nhân hóa theo hành trình khách hàng và đo lường hiệu quả Marketing từng nguồn
Hơn 12.000 doanh nghiệp tin dùng trên khắp cả nước
12.000+ doanh nghiệp tin dùng
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MISA
Thỏa thuận sử dụng
Tầng 9, tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Chính sách bảo mật