EBOOK
ĐI TÌM ĐẠI DƯƠNG XANH VÀ SẢN PHẨM WIN
NGÀNH HÓA MỸ PHẨM
TRONG

“Bán buôn hoá mỹ phẩm – Muốn thắng phải khác biệt” là thông điệp của cuốn Ebook Đi tìm “đại dương xanh” & sản phẩm WIN trong ngành hoá mỹ phẩm muốn gửi tới Quý độc giả lần này. Sự khác biệt được tạo nên bởi tư duy, chiến lược và hành động.
CÓ GÌ TRONG CUỐN EBOOK NÀY?
Đi tìm “đại dương xanh” trong ngành bán buôn hoá mỹ phẩm
1. Khái niệm “đại dương xanh”
2. Tại sao nên đi tìm “đại dương xanh” trong ngành bán buôn hoá mỹ phẩm
3. 6 phương pháp tìm ra đại dương xanh cho nhà bán buôn hoá mỹ phẩm
4. Lưu ý khi áp dụng chiến lược đại dương xanh
2. Tại sao nên đi tìm “đại dương xanh” trong ngành bán buôn hoá mỹ phẩm
3. 6 phương pháp tìm ra đại dương xanh cho nhà bán buôn hoá mỹ phẩm
4. Lưu ý khi áp dụng chiến lược đại dương xanh
I
II
TẢI EBOOK NGAY

1. Tìm hiểu hóa mỹ phẩm và lĩnh vực kinh doanh bán buôn hóa mỹ phẩm
2. Bí quyết chọn sản phẩm WIN trong ngành bán buôn hóa mỹ phẩm
2. Bí quyết chọn sản phẩm WIN trong ngành bán buôn hóa mỹ phẩm

1. Tìm hiểu hóa mỹ phẩm và lĩnh vực kinh doanh bán buôn hóa mỹ phẩm
2. Bí quyết chọn sản phẩm WIN trong ngành bán buôn hóa mỹ phẩm
2. Bí quyết chọn sản phẩm WIN trong ngành bán buôn hóa mỹ phẩm
II
Bí quyết chọn sản phẩm WIN trong bán buôn hoá mỹ phẩm
TẢI EBOOK NGAY



6 phương pháp tìm ra đại dương xanh cho nhà bán buôn hoá mỹ phẩm
1
Để trở thành người tiên phong, các nhà bán buôn có thể thiết lập mạng lưới với cộng đồng khởi nghiệp, các nhà sản xuất, gia công hóa mỹ phẩm để luôn là người đầu tiên tiếp cận thông tin và được làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, có được mức giá tốt cùng những chính sách ưu đãi.
Thị trường hóa mỹ phẩm rất rộng lớn, vì thế thông thường mỗi nhà bán buôn đều tập trung đánh sâu vào một thị trường hoặc một tệp khách hàng nhất định để xây dựng thương hiệu, tên tuổi cho mình. Do đó, sản phẩm WIN được lựa chọn cũng phải đồng bộ với cá tính thương hiệu đang có.
5 đặc điểm thường gặp của một sản phẩm WIN trong bán buôn hoá mỹ phẩm
Để thúc đẩy sản phẩm WIN, nhà bán buôn cần có chiến lược tiếp thị hiệu quả, tạo niềm tin và tăng cường quan hệ khách hàng. Đồng thời cải tiến sản phẩm và hợp tác với các đối tác để tăng cường tính cạnh tranh trên thị trường.
5 cách thúc đẩy sản phẩm WIN
2
3
Đáp ứng tốt: Quản lý khách hàng; tồn kho; đơn hàng; chiết khấu/khuyến mại; doanh thu đại lý; nhân viên đi thị trường
QUẢN LÝ BÁN HÀNG NGÀNH HÓA MỸ PHẨM
DÙNG THỬ NGAY

VỚI
30+ mẫu báo cáo real time giúp nhà quản lý đưa ra quyết định kinh doanh phù hợp.
Báo cáo chi tiết, dễ dàng đo lường hiệu quả từng kênh bán hàng, chủ động cập nhật, không phụ thuộc vào bộ phận khác.
Lên lịch trình di chuyển phù hợp, theo dõi lộ trình, check in, check out sale chi tiết.
Giao và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu
Chia nhỏ mục tiêu đến từng cá nhân, bộ phận. Đồng thời mục tiêu luôn được cập nhật tức thời.
DÙNG THỬ NGAY
Hệ thống báo cáo & phân tích

Quản lý tồn kho, công nợ
Dễ dàng kiểm tra và quản lý hàng tồn kho thường xuyên. Các cá nhân, bộ phận có thể chủ động theo dõi hàng tồn kho để chủ động xử lý.
Quản lý khách hàng, đơn hàng
Dễ dàng quản lý và theo dõi danh sách hàng hóa, đơn hàng và tình trạng xử lý đơn hàng theo thời gian thực
Quản lý nhân viên đi tuyến, đi
thị trường
thị trường

Hơn 12.000 doanh nghiệp tin dùng trên khắp cả nước


Thỏa thuận sử dụng
Tầng 9, tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Giải thưởng Sao Khuê 5⭐
12.000+ doanh nghiệp tin dùng
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MISA
Chính sách bảo mật