TÀI LIỆU CÁ NHÂN HÓA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK
Tôi muốn nhận tài liệu và được chuyên gia tư vấn 1:1
Tôi chỉ muốn nhận tài liệu
(Click để xem nội dung tóm tắt)
Tải ngay

Cá nhân hóa chăm sóc khách hàng - chiến lược quan trọng trong kinh doanh hiện đại

Tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng thông qua việc khách hàng cảm thấy được quan tâm, tin tưởng và sẵn sàng trung thành với doanh nghiệp.
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng bởi thấu hiểu cá nhân hóa và đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ cung cấp thông tin và sản phẩm/dịch vụ liên quan trực tiếp đến nhu cầu và sở thích cụ thể của từng khách hàng. Khách hàng cảm thấy sản phẩm/dịch vụ phù hợp với họ hơn, dễ dàng quyết định mua hàng.
Giảm tỷ lệ từ bỏ mua hàng bằng cách đề xuất sản phẩm hoặc giải pháp cụ thể dựa trên lịch sử mua sắm và sở thích của khách hàng.
12.000+ doanh nghiệp tin dùng

SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

Tầng 9, tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Thỏa thuận sử dụng
Chính sách bảo mật