Khách hàng Công ty BUMATECH hoàn toàn hài lòng khi sử dụng phần mềm...

Công ty BUMATECH (Building Materials Technology – Kỹ thuật vật liệu xây dựng) tọa lạc tại địa chỉ 42/8 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 2015, là kết tinh của tâm huyết, đam mê và khát khao trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lí đến tay người tiêu dùng từ những nguyên liệu có sẵn trong nước.

Các dòng sản phẩm của BUMATECH được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu có sẵn tại địa phương như: ximăng, cát sàng rửa, tro bay, bột đá và nguồn polymer được nhập khẩu từ nước ngoài.

Các mặt hàng chính của công ty Bumatech
Các mặt hàng chính của công ty Bumatech

Với mong muốn ngày càng cải tiến hơn nữa chất lượng và dịch vụ sản phẩm, BUMATECH đã và đang từng ngày cho ra đời các sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn tận tâm, chính xác nhằm thỏa mãn những yêu cầu và thắc mắc khó nhất của khách hàng trên khắp cả nước. Song song với điều đó, BUMATECH đã lựa chọn Phần mềm Quản trị hợp nhất doanh nghiệp AMIS.VN. Ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng, AMIS.VN đã mang lại nhiều tiện ích bất ngờ cho doanh nghiệp.

Anh Đàm Trường Phú – P.GĐ công ty BUMATECH chia sẻ: “Trước đây, khi chưa biết đến phần mềm AMIS.VN thì công ty chúng tôi chỉ sử dụng những ứng dụng OTP đơn giản trên điện thoại. Ưu điểm: Xử lý công việc nhanh sau khi nhận được thông báo từ bộ phận kinh doanh. Tuy nhiên, những ứng dụng này lại không có thống kê số liệu kinh doanh, kiểm kê theo quý, năm. Mà điều này thì AMIS.VN lại có thể giải quyết được. Bên cạnh đó, AMIS còn có kết nối với phần mềm kế toán, thống kê dữ liệu cũng được rõ ràng, chi tiết hơn”.

Ngoài những việc kiểm soát, thống kê được các dữ liệu một cách nhanh chóng, rõ ràng, AMIS.VN còn đem lại những tiện ích khi khách hàng không có mặt trực tiếp ở nơi làm việc vẫn có thể giám sát được công việc của các nhân viên, số liệu cũng được cập nhật chính xác.

Nguyễn Thị Ngọc Diệu – Kế toán trưởng công ty BUMATECH chia sẻ: “Bản thân tôi trước đây đã sử dụng phần mềm MISA nhiều năm rồi, nhưng phần mềm AMIS.VN thì tôi mới sử dụng khoảng gần 3 tháng và có nhiều cải tiến so với phần mềm offline. Mình có thể làm việc online, tôi không đến công ty nhưng có thể nắm được những điểm phát sinh, công việc của nhân viên kế toán. Nó mang nhiều tiện ích”.

Với phương châm: “TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH”, khách hàng là thượng đế, nhân viên kinh doanh, tư vấn của MISA đều luôn luôn hỗ trợ hết mình để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

“Tôi đặc biệt hài lòng bộ phận chuyên viên tư vấn MISA đều chăm sóc, giải quyết cho khách hàng rất tận tâm. Thường sẽ ghi lại thông tin và phản hồi lại các vấn đề, giải quyết triệt để nên tôi rất hài lòng”. Đó cũng chính là lời chia sẻ của chị Nguyễn Thị Ngọc Diệu – Kế toán trưởng công ty BUMATECH.

Hy vọng, với những tiện ích mà AMIS.VN mang lại, MISA và BUMATECH sẽ tiếp tục cùng đồng hành, hợp tác với nhau trong thời gian tới.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]