Khách hàng Công ty Trung Thạch dễ dàng quản lý 9 cửa hàng xe...

Công ty TNHH Ô tô – Xe máy Trung Thạch có địa chỉ tại thị trấn Eakar, huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk là một trong những khách hàng đang sử dụng và rất hài lòng về Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN. Hiện tại, công ty Trung Thạch đang có 9 cửa hàng xe máy tại tỉnh Đăk Lak và tỉnh Bình Phước.

Ông Nguyễn Xuân Hạnh – Kế toán trưởng của công ty Trung Thạch chia sẻ: “Dịch vụ về xe máy có một số đặc thù riêng trong khâu quản lý. Ví dụ về sản phẩm, chúng tôi sử dụng tính năng quản lý quy cách trong AMIS.VN để nhập và truy xuất số khung, số sườn của xe. Bên cạnh đó, tính năng thu hộ, chi hộ cũng hỗ trợ chúng tôi khá nhiều trong khâu mua bán và giao dịch với khách hàng”.

Công ty Trung Thạch tin dùng phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN
Hệ thống cửa hàng xe máy Trung Thạch được quản lý bởi phần mềm AMIS.VN

Là thương hiệu cửa hàng xe máy nổi tiếng nhất nhì của tỉnh Đắk Lắk, mỗi ngày Công ty Trung Thạch đón tiếp và phục vụ rất nhiều lượt khách, lượt giao dịch vì vậy khâu tính toán thu chi và kiểm kê, kiểm toán định kì là rất quan trọng. “Chúng tôi có 9 cửa hàng xe máy nhưng việc kiểm soát luôn ổn định nhờ có AMIS.VN. Và thực tế đã chứng minh MISA không chỉ có uy tín về thương hiệu mà sản phẩm cũng vô cùng chất lượng và hữu ích, chúng tôi đã đúng đắn trong quyết định này. Không những thế, khâu dịch vụ khách hàng của MISA cũng rất tốt, khi gặp vấn đề trong sử dụng chúng tôi luôn nhận được hỗ trợ kịp thời từ phía MISA.”- ông Hạnh vui mừng chia sẻ.

Công ty TNHH ô tô – xe máy Trung Thạch đang có kế hoạch mở rộng thêm nhiều cửa hàng và chắc chắn Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN và MISA sẽ luôn đồng hành cùng Trung Thạch trên chặng đường sắp tới để gặt hái thêm nhiều lợi ích và thành công hơn nữa../.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]