Nâng cao năng lực quản lý công việc, tăng năng suất
và bảo đảm tiến độ
-
Giao việc nhanh chóngPhần mềm phân công công việc dễ dàng trên một nền tảngThông tin truyền tải đầy đủ, đồng nhất, tập trung và trực tiếp tới nhân sựỨng dụng trực tuyến, giao nhận việc mọi lúc mọi nơi
-
Báo cáo thời gian thựcBáo cáo đo lường hiệu suất tự động theo thời gian thựcHỗ trợ quản lý đưa ra những điều chỉnh tức thì để tối đa hoá kết quả công việc
-
Sử dụng dễ dàngKhông yêu cầu cài đặt, có hướng dẫn sử dụng chi tiết, giao diện thân thiệnNgười dùng dễ dàng nắm bắt luồng thao tácDoanh nghiệp triển khai nhanh chóng, không phụ thuộc số lượng địa điểm, phòng ban
-
Thúc đẩy năng suất công việcBảng biểu, số liệu đo lường chi tiết và đa chiềuGiúp nhân sự chủ động tự đánh giá và quản lý công việcNgười quản lý nắm bắt được các phát sinh, cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng
Tính năng vượt trội thay đổi hoàn toàn năng suất
của doanh nghiệp
Lập kế hoạch thông minh
Tổ chức các hạng mục công việc, phân bổ nhân lực liên phòng ban, thiết lập tiến độ trên một nền tảng hợp nhất.
Quản lý từng việc chi tiết
Phần mềm quản lý giao việc đầy đủ gồm người giao việc, người nhận việc, người liên quan, các hạng mục thành phần, tài liệu liên quan, thời hạn hoàn thành,…
Quản lý dự án hiệu quả
Tổ chức công việc theo dự án, báo cáo độc lập, theo dõi đầu việc đa chiều, cảnh báo tiến độ thông minh.
Phối hợp toàn diện
Giao tiếp và trao đổi nội bộ trên từng công việc. Cập nhật phần việc của mỗi cá nhân trên một bảng chung. Thông tin đồng bộ, kịp thời, cùng được nắm bắt và dễ dàng phối hợp.
Quản lý mọi lúc mọi nơi, nhân viên phối hợp
thuận lợi, phát hiện vấn đề tức thời
Báo cáo tự động
Biểu đồ tiến độ, danh sách công việc, bảng tính năng suất của mỗi công việc, cá nhân, phòng ban, dự án được xuất bản tự động. Biểu đồ dữ liệu chính xác, trực quan.
Cảnh báo thông minh
Phần mềm tự động nhắc việc khi sắp đến hạn, nhắc nhở quá hạn, thông báo tới người liên quan khi quá trình thực hiện công việc có cập nhật mới.
Đồng nhất hồ sơ tài liệu
Tài liệu được lưu trữ tập trung, sử dụng nhiều lần, tránh thật lạc, và sai lệch giữa các phiên bản.
Tuỳ chỉnh linh hoạt
Phân quyền sử dụng trên từng chức năng đến từng đối tượng. Linh hoạt xây dựng các trường dữ liệu. Tuỳ chọn hiển thị bảng tiến độ, danh sách việc và bảng kéo thả.
Quy trình liên phòng ban
Thiết lập quy trình phối hợp dễ dàng. Tạo các mẫu thực hiện công việc theo từng bước. Giao nhân sự thực hiện, chỉ định nhân sự liên quan, trao đổi và thống nhất thuận tiện.
Phần mềm quản lý công việc thuộc nền tảng MISA AMIS được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay, tự hào mang tới hiệu quả vượt trội cho hơn 170.000 khách hàng tổ chức đang sử dụng
Sản xuất







Dịch vụ






Thương mại






Xây lắp






Báo chí viết về MISA AMIS
[LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP MISA] Toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng
Giải thưởng đạt được

ASOCIO Outstanding
ICT Company Award 2018
ICT Company Award 2018

Sao Khuê
2016
2016

Sản phẩm ưa chuộng nhất
trong năm 2010
trong năm 2010

Sao Khuê
2008
2008

Cúp vàng
Gold Cup 2007
Gold Cup 2007
Đăng ký nhận tư vấn,
khám phá sức mạnh đột phá của MISA AMIS Công việc
Phần mềm quản lý Công việc AMIS – giải pháp quản trị công việc trực tuyến: Đa chiều, Thông minh, Chính xác, An toàn
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DÙNG THỬ MISA AMIS CÔNG VIỆC