Quản lý - điều hành Quản trị công việc - dự án Bảng giá phần mềm quản lý công việc MISA AMIS mới nhất...

MISA AMIS Công việc là ứng dụng việc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng. Và cũng rất nhiều người thắc mắc về giá sử dụng phần mềm này có đắt không. Vì thế mà dưới đây là báo giá phần mềm quản lý công việc MISA AMIS 2024 mời các bạn tham khảo.

Giá phần mềm quản lý công việc phụ thuộc những yếu tố gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các phần mềm công việc. Vì vậy có rất nhiều mức giá cạnh tranh khác nhau. Nhưng thương thì giá của các phần mềm sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Số lượng người dùng phần mềm
  • Quy mô doanh nghiệp
  • Thời gian gia hạn phần mềm (tháng, năm,…)
  • Dung lượng lưu trữ phần mềm
  • Các tính năng của phần mềm
  • ….
Nếu bạn đang băn khoăn về phần mềm quản lý công việc MISA AMISTRẢI NGHIỆM 15 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM MISA AMIS CÔNG VIỆC

So sánh các gói định giá phần mềm quản lý công việc

Chúng ta có thể phân loại giá phần mềm quản lý công việc khác nhau theo quy mô kinh doanh: doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và doanh nghiệp lớn. Lưu ý rằng một số phần mềm quản lý công việc có thể mở rộng quy mô từ doanh nghiệp nhỏ sang doanh nghiệp lớn và trên thực tế, là các công ty phát triển nhanh thì loại phần mềm có thể chuyển đổi loại hình doanh nghiệp này có thể chứng minh nhu cầu quản lý công việc ngày càng tăng của họ trong tương lai.

Đối với doanh nghiệp nhỏ

Với loại phần mềm quản lý công việc này, số lượng người dùng thường bị giới hạn ở 10. Dữ liệu cũng bị giới hạn ở 15GB trong khi số lượng dự án bị giới hạn ở 25. Tuy nhiên, những con số này có thể thay đổi tùy theo chính sách của nhà cung cấp. Giá có thể từ 500.000 đến 1 triệu /tháng.

Doanh nghiệp quy mô vừa

Đây là lý tưởng cho các công ty có nhóm từ 50 thành viên trở xuống và yêu cầu lên đến 50GB dữ liệu. Chúng có khả năng hỗ trợ lên đến 100 dự án. Giá có thể dao động từ 1 triệu đến 3 triệu/tháng.

Thiết kế cho từng khách hàng

Nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn đầu tư vào các hệ thống dựa trên lưu trữ đám mây, luôn có phần mềm máy tính để bàn mà bạn có thể mua ngay. Mặc dù tốn kém hơn, nhưng nó chỉ bao gồm một khoản đầu tư duy nhất với phí đăng ký dịch vụ. Giá từ 20 triệu đến không giới hạn.

Dung lượng lưu trữ đám mây

Các gói này cung cấp số lượng người dùng, dữ liệu và dự án không giới hạn. Họ cũng cung cấp hầu như mọi tính năng mà các công ty lớn cần. Giá từ 1.5 triệu đến 5 triệu /tháng.

Hãy nhớ rằng các công cụ giá rẻ không đồng nghĩa có giá trị thấp. Bạn vẫn nên xem xét các chức năng và xác định xem phần mềm có phù hợp với nhu cầu của bạn không.

Báo giá phần mềm quản lý công việc MISA AMIS Công Việc 2024

Giá cả là một cân nhắc rất quan trọng khi lựa chọn một phần mềm quản lý công việc. Có rất nhiều nền tảng có sẵn trên thị trường, với các hệ thống lưu trữ trên Cloud dẫn đầu về gói định giá thấp, tiếp theo là các nhà cung cấp phần mềm quản lý công việc cung cấp các giải pháp tùy biến theo từng nhu cầu.

bảng giá AMIS Công việc 2024

Phần mềm MISA AMIS Công Việc bao gồm các gói dưới đây:

Gói SP/DV ĐVT Đơn giá
(VNĐ)
Số tài
khoản
Mô tả chi tiết
Free Gói 0 05 – Số tài khoản được sử dụng tối đa: 05 tài khoản
– Không giới hạn tính năng

(*Lưu ý: Bản miễn phí chỉ được cung cấp khi khách hàng đăng ký trọn gói MISA AMIS Văn phòng số Starter. Nhận tư vấn miễn phí 1:1 tại đây)

Premium Gói 9.600.000 20 – Số tài khoản được sử dụng tối đa: 20 tài khoản
– Không giới hạn tính năng

Ngoài ra, còn các gói đào tạo, tư vấn triển khai phần mềm MISA AMIS Công Việc 2024 như sau:

Gói dịch vụ Đơn giá
(VND)
Đơn vị
tính
Mô tả chi tiết
Đào tạo tập trung trực
tuyến
950.000 Người/ khóa Hướng dẫn sử dụng phần mềm trong 2 ngày cho tối đa 20 người thông qua các công cụ đào tạo online.
Đào tạo 1 kèm 1 trực
tuyến
7.950.000 Khóa Hướng dẫn sử dụng phần mềm trong 2 ngày cho 1 đơn vị
(tối đa 10 người) thông qua các công cụ đào tạo online.
Trường hợp khách hàng muốn thêm thời gian thì phí đào tạo
bổ sung là 4.000.000đ/ngày
Tư vấn triển khai 20.000.000 Gói

Tư vấn cho khách hàng cách thiết lập và sử dụng phần mềm
một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đây là mức giá tối thiểu được thực hiện trong thời gian tối
đa là 3 ngày. Trường hợp nếu khách hàng muốn thêm thời
gian tư vấn thì gói dịch vụ tư vấn triển khai bổ sung là
6.000.000đ/ngày.

Tính năng phần mềm quản lý công việc MISA AMIS

1. Tính năng giao việc và thông báo tự động cho người được giao việc

Để làm việc hiệu quả, sau khi lập kế hoạch công việc và phân bổ nguồn lực, trưởng nhóm cần giao việc cho các thành viên. Thay vì giao việc một cách rời rạc qua các công cụ như sms, chat trên mạng xã hội như Zalo, Messenger hay giao việc bằng miệng, phần mềm quản lý công việc cần có tính năng giao việc chuẩn xác và nhanh chóng.

Dùng ngay miễn phí

Đặc biệt là khả năng:

  • Tự động gửi thông báo trên ứng dụng cho người được giao việc và tự động gửi thông báo qua email
  • Phân quyền cho những người được giao việc
  • Thêm thời hạn hoàn thành vào công việc cần giao
  • Cho phép đính kèm tài liệu, hướng dẫn thực hiện công việc khi giao việc…
  • Cho phép tạo công việc con từ công việc cha

2, Cập nhật tiến độ trên phần mềm quản lý công việc

Một phần mềm quản lý công việc cần có chức năng cập nhật tiến độ công việc để các thành viên trong nhóm và cấp trên nắm được tình hình thực hiện. Tiến độ dự án sẽ tự động được cập nhật dựa trên những tiến độ của công việc con do cá nhân cập nhật. Tiến độ dự án là căn cứ để trưởng nhóm điều chỉnh khối lượng công việc, ngân sách và nguồn lực sao cho phù hợp với thực tế.

Chẳng hạn, khi doanh nghiệp thực hiện cùng lúc nhiều dự án, có dự án thừa nhân sự, có dự án lại thiếu người làm. Việc nắm bắt tiến độ và tình hình thực hiện công việc của từng nhân viên sẽ là cơ sở để nhà quản lý điều chỉnh lại số lượng nhân sự trong mỗi dự án, đảm bảo các dự án có đủ nhân sự, chi phí và được luôn hỗ trợ kịp thời.

Tiến độ công việc nhóm phụ thuộc vào tiến độ làm việc của từng thành viên trong phòng ban/dự án. Khi một cá nhân cập nhật thông tin từng đầu việc, nên lưu ý những việc chưa thực hiện, đang thực hiện thì cập nhật tiến độ (hoàn thành bao nhiêu % so với kết quả cuối cùng), hoàn thiện 100% thì sẽ công việc được đánh giá hoàn thành.

Dùng ngay miễn phí

3, Tính năng đệ trình/phê duyệt công việc ngay trên phần mềm

Thông thường, một phần mềm quản lý công việc cho đội nhóm cần tính năng đệ trình và phê duyệt công việc trên các thiết bị sử dụng, đặc biệt là trên phiên bản điện thoại, nhằm giúp nhà quản lý dễ dàng phê duyệt công việc ngay cả khi không có mặt tại văn phòng.

Quá trình đệ trình, phê duyệt công việc trên phần mềm giúp cả nhân viên và nhà quản lý tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Cụ thể như:

➡️ Nhân viên giảm đến 30′ mỗi ngày cho việc đệ trình và xin phê duyệt công việc với cấp trên. Gia tăng năng suất đến 33% do quy trình tự động hóa tác nghiệp giữa các bộ phận, làm đúng việc, bám sát quy trình và tiến đ

➡️ Nhà quản lý giảm đến 80% thời gian họp giao ban với các bộ phận, dành thời gian vào những công việc trực tiếp tạo ra doanh thu

Dùng ngay miễn phí

4, Báo cáo phân bổ nguồn lực và năng suất nhân viên

Hệ thống báo cáo quản lý công việc là không thể thiếu khi sử dụng phần mềm quản lý công việc. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng đáp ứng tính năng báo cáo phân bổ nguồn lực và báo cáo năng suất nhân viên. Chính vì thế, khi chọn một phần mềm để doanh nghiệp sử dụng, bạn cần chú ý đến hệ thống báo cáo mà phần mềm cung cấp.

Báo cáo Công việc trên AMIS
Báo cáo trực quan của MISA AMIS Công Việc

Hệ thống báo cáo chuẩn cho một phần mềm quản lý công việc bao gồm:

  1. Báo cáo số lượng công việc theo nhân viên
  2. Báo cáo phân bổ nguồn lực
  3. Báo cáo năng suất nhân viên
  4. Báo cáo tỷ lệ hoàn thành đúng hạn
  5. Báo cáo số lượng công việc theo thời gian
  6. Báo cáo tổng quan dự án…

Dùng ngay miễn phí

AMIS Công việc là phần mềm quản lý công việc toàn diện đáp ứng đầy đủ tính năng từ giao việc, đệ trình và phê duyệt công việc, quản lý tiến độ và báo cáo chi tiết. Cùng với những tính năng kể trên, phần mềm còn đáp ứng giao diện riêng cho từng lĩnh vực như sản xuất, du lịch, bất động sản, công nghệ, nội thất, …. Đây là giải pháp số 1 giúp doanh nghiệp tối đa hiệu quả cộng tác và nâng cao năng suất nhân viên.

Feedback của khách hàng về phần mềm quản lý công việc MISA AMIS

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Câu hỏi thường gặp
  • Chi phí phần mềm quản lý công việc là bao nhiêu?
  • Các phần mềm quản lý công việc có lưu trữ đám mây là phần mềm có giá rẻ mà các nhà cung cấp thường tính phí cố định hàng tháng. Công cụ này lý tưởng cho những người dùng muốn truy cập quản lý công việc của họ từ mọi nơi, mọi lúc chỉ cần có Internet.
    Với loại phần mềm quản lý công việc này, số lượng người dùng thường bị giới hạn ở 10. Dữ liệu cũng bị giới hạn ở 15GB trong khi số lượng dự án bị giới hạn ở 25. Tuy nhiên, những con số này có thể thay đổi tùy theo chính sách của nhà cung cấp. Giá có thể từ 500.000 đến 1 triệu /tháng.
    Đây là lý tưởng cho các công ty có nhóm từ 50 thành viên trở xuống và yêu cầu lên đến 50GB dữ liệu. Chúng có khả năng hỗ trợ lên đến 100 dự án. Giá có thể dao động từ 1 triệu đến 3 triệu/tháng.