Kiến thức Quản lý - điều hành #1 Phần mềm giao việc online tốt nhất hiện nay

#1 Phần mềm giao việc online tốt nhất hiện nay

167
phần mềm giao việc online

Phần mềm giao việc ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến. Không chỉ giúp ban lãnh đạo giao việc mọi lúc mọi nơi, nó còn giúp quản lý việc đã giao đồng nhất, dễ theo dõi tiến độ hơn, dễ cập nhật thông tin hơn. Giao việc bằng phần mềm quản lý công việc MISA AMIS Công việc cũng giúp nhân viên nhận việc nhanh chóng hơn, không bỏ sót đầu việc được giao và luôn chủ động biết được thời hạn hoàn thành công việc.

phần mềm giao việc online

1, Sử dụng phần mềm giao việc là xu hướng

Sử dụng phần mềm giao việc đã trở thành xu hướng của hầu hết các doanh nghiệp đang và sắp chuyển đổi số. Số hóa trong hoạt động giao, nhận việc và quản lý tiến độ giúp năng suất của toàn công ty tăng lên, cũng là cơ sở để đánh giá nhân viên đúng với năng lực làm việc thực tế. Phần mềm giao việc hay quản lý công việc cũng là giải pháp giải quyết nhiều vấn đề doanh nghiệp gặp phải. Có thể kể đến những khó khăn như:

  1. Thực trang giao việc bằng nhiều công cụ, nhiều kênh rời rạc khiến cấp quản lý khó kiểm soát tất cả các đầu việc đã giao, giao cho nhân viên nào hoặc bỏ sót công việc cần giao. Đặc biệt là khi quy mô công ty tăng trưởng, ngày càng có nhiều nhân viên và bộ phận, dự án
  2. Nhân viên không nhận được công việc được giao do không check tin nhắn, zalo hay messenger, email thường xuyên
  3. Nhân viên không chủ động trong công việc, không biết đâu là công việc ưu tiên để thực hiện trước
  4. Dễ giao việc sai người, người làm ít, người làm nhiều gây ra tình trạng bất bình đẳng, đố kỵ trong công việc
  5. Không cập nhật kịp thời tiến độ công việc của cá nhân và nhóm, dễ xảy ra tình trạng trễ deadline
  6. Không đánh giá đúng năng lực của nhân viên

Sử dụng phần mềm giao việc AMIS Công việc, doanh nghiệp không những giải quyết vấn đề về giao việc, mà còn giúp quản lý tiến độ tức thời, đánh giá hiệu quả công việc chính xác.

Đọc thêm:
>> Quy trình quản lý dự án chuẩn 4.0 cho doanh nghiệp
>> Các phương pháp quản lý công việc đảm bảo tiến độ

2, Phần mềm giao việc AMIS công việc

Thêm mới dự án và tạo list công việc cần giao

Là một CEO, trưởng dự án hay Quản lý cần giao việc, AMIS công việc cho phép tạo danh sách công việc theo dạng bảng Kanban để người tạo dễ dàng kiểm soát danh sách công việc cần giao, không bỏ sót đầu việc quan trọng. Đối với những dự án có tính chất hoặc đầu việc tương tự nhau, người tạo dự án cũng có thể nhân bản từ dự án cũ để chỉnh sửa, giúp thao tác nhanh, tiết kiệm thời gian hơn.

Người phụ trách dự án cũng dễ dàng tạo dự án mới, thêm thành viên, thời hạn và công việc trong dự án.

Thêm dự án và giao việc

Giao việc cho nhiều người/bộ phận/dự án cùng lúc

Trưởng dự án hay ban lãnh đạo dễ dàng giao việc cho những người liên quan trong 1 hay nhiều dự án cùng lúc. Khi chỉ định người thực hiện trên mỗi dự án và giao việc, nhân viên sẽ nhận được email tự động về công việc được giao, thời hạn hoàn thành và những ghi chú người giao việc đã ghi lại.

Người sử dụng AMIS Công việc cũng có thể thiết lập nhận thông báo trên email/điện
thoại để liên tục cập nhật thông tin công việc, nhận việc mới được giao.

Dễ dàng trao đổi với nhân viên trên từng công việc được giao

Tại giao diện công việc, những thành viên trong dự án có thể bình luận, trao đổi trực tiếp với nhau. Người dùng cũng có thể trả lời bình luận và hiển thị bình luận trả lời dưới dạng cha con để dễ dàng theo dõi quá trình trao đổi công việc (theo công việc cha, công việc con).

Cho phép đính kèm tài liệu tham khảo, kết quả công việc trên ứng dụng

Hạn chế việc quản lý tài liệu liên quan đến dự án một cách rời rạc, tìm kiếm tài liệu mất nhiều thời gian. AMIS công việc cho phép người dùng đính kèm tài liệu tham khảo hay kết quả công việc ngay trên mỗi dự án/công việc. Như vậy, việc đệ trình, phê duyệt kết quả công việc nhanh chóng hơn, khi nhận việc, nhân viên cũng có những tài liệu tham khảo để thực hiện công việc tốt hơn.

Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý công việc giúp tối ưu năng suất nhân viên
>> 6 sai lầm phổ biến trong quản lý tiến độ tại doanh nghiệp

3, AMIS Công việc giúp thực hiện và theo dõi tiến độ công việc hiệu quả

Không chỉ đóng vai trò là một phần mềm giao việc, AMIS công việc giúp quản lý công việc, giám sát và theo dõi tiến độ hiệu quả. Những tiện ích phần mềm mang lại giúp ban lãnh đạo kịp thời theo dõi tiến độ công việc để có những điều chỉnh, hỗ trợ và phân bổ nguồn lực kịp thời.

Phần mềm cung cấp các tiện ích:

quản lý công việc và theo dõi tiến độ

  • Quản lý công việc dưới dạng danh sách (List)
  • Quản lý công việc dưới dạng Bảng (Kanban)
  • Quản lý công việc dưới dạng Lịch (Calendar)
  • Quản lý công việc dưới dạng sơ đồ Gantt
  • Quản lý công việc qua Tài liệu (tổng hợp toàn bộ tài liệu của dự án)
  • Thiết lập tự động tính toán tiến độ của công việc cha từ công việc contài liệu của dự án)

Ngoài ra, AMIS công việc cũng giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn với những tính năng như:

  • Tiện ích gợi ý công việc theo tính cấp thiết và quan trọng (theo phương pháp Eisenhower) giúp người sử dụng biết sắp xếp thứ tự công việc hợp lý và khoa học
  • Template giải pháp quản lý công việc dành cho các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau: giúp người mới bắt đầu sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận các cách quản lý công việc

Với những tính năng giao việc và theo dõi tiến độ kể trên, AMIS Công việc đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trong việc thúc đẩy năng suất nhân viên và tối ưu nguồn lực sử dụng trong mỗi dự án.

Để trải nghiệm đầy đủ tính năng phần mềm giao việc, quản lý tiến độ và kết quả công việc AMIS Công việc, anh chị có thể tạo tài khoản ngay tại đây:

Trỉa nghiệm miễn phí