Biểu mẫu, Quy định Biểu mẫu quản trị nhân sự Trọn bộ 63 mẫu bảng biểu giấy tờ hành chính văn phòng...

Để phòng hành chính và nhân sự tại doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, nhà quản trị sẽ cần có sẵn cho mình Trọn bộ mẫu bảng biểu giấy tờ Hành chính văn phòng mới nhất năm 2023. Bộ biểu mẫu sẽ là “trợ thủ đắc lực”, giúp quy trình quản lý hồ sơ và quản trị nguồn lực tại tổ chức diễn ra chuyên nghiệp và tinh gọn hơn.

bảng biểu giấy tờ

TẢI NGAY MIỄN PHÍ – TRỌN BỘ 63 MẪU BẢNG BIỂU GIẤY TỜ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

1. Có gì trong Mẫu bảng biểu giấy tờ Hành chính văn phòng độc quyền MISA AMIS?

Bộ mẫu bảng biểu giấy tờ Hành chính văn phòng là “kết tinh” kinh nghiệm của những chuyên gia hàng đầu MISA AMIS HRM trong lĩnh vực Hành chính nhân sự.

Bộ tài liệu được thiết kế dựa trên 5 quy trình quản trị quan trọng. Mỗi quy trình sẽ đính kèm biểu mẫu giấy tờ cần thiết và bản hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện quy trình nhằm đạt hiệu suất cao:

  • Quy trình kiểm soát tài liệu: Quy định việc trình bày, phân loại, quản lý các loại tài liệu thuộc hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001
  • Quy trình kiểm soát hồ sơ: Hướng dẫn cách tạo lập, phân loại, sắp xếp, sử dụng, bảo quản, lưu trữ, tra cứu, hủy bỏ hồ sơ.
  • Quy trình lập kế hoạch, báo cáo thống kê: Quy định các bước tiến hành thu thập, xử lý thống kê các số liệu liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Quy trình quản lý thông tin đi đến: Quy định quản lý thông tin, bao gồm các văn bản đi, đến, đảm bảo việc xử lý văn bản kịp thời, chính xác
  • Quy trình bảo trì thiết bị văn phòng: Quy định lập kế hoạch và kiểm tra việc bảo trì thiết bị, máy móc trong quá trình thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Mẫu văn bản xin nghỉ thai sản
Mẫu văn bản xin nghỉ thai sản

Ngoài ra, Bộ mẫu bảng biểu giấy tờ Hành chính văn phòng còn bao gồm cả 26 tài liệu bổ sung khác nhau giúp nâng cao năng suất làm việc của phòng hành chính nhân sự. Đây đều là những mẫu giấy tờ hành chính quan trọng và tần suất sử dụng cao mà nhà quản trị nhân sự “bắt buộc” phải có:

Trọn bộ 63 biểu mẫu Hành chính - Văn phòng
Trọn bộ 63 biểu mẫu Hành chính – Văn phòng
  • Mẫu đơn xin phép: Nghỉ không lương, nghỉ thai sản, chấm dứt hợp đồng lao động, xin thuyên chuyển công tác,…
  • Biên bản chấm dứt hợp đồng lao động
  • Nhiều tài liệu có phiên bản song ngữ, hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài
Bảng tổng hợp theo dõi tài liệu
Bảng tổng hợp theo dõi tài liệu
MỜI BẠN TẢI TRỌN BỘ 63 MẪU BẢNG BIỂU GIẤY TỜ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Ở MỤC 3 BÀI VIẾT

Nội dung tài liệu có thể thay đổi tùy theo đặc thù lĩnh vực từng ngành. Nhà quản trị nhân sự có thể tham khảo những biểu mẫu trên kết hợp với đặc điểm từng ngành để tiến hành chỉnh sửa bộ tài liệu phù hợp hơn với doanh nghiệp mình.

2. Ứng dụng AMIS Thông tin nhân sự vào hoạt động quản lý hồ sơ, tài liệu tại doanh nghiệp

Việc phải kiểm soát hàng chục, thậm chí hàng trăm mẫu giấy tờ bảng biểu khác nhau luôn là “nỗi đau”, “niềm trăn trở” của nhà quản trị nhân sự tại doanh nghiệp.

Nếu quản lý giấy tờ một cách lỏng lẻo và thiếu hệ thống sẽ gây ra nhiều hệ quả xấu cho công ty. Hồ sơ, đơn từ của công ty có thể bị mất cắp hoặc sai sót, gây ảnh hưởng trực tiếp tới người lao động.

Để hạn chế tối đa trường hợp, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã lựa chọn phương pháp quản lý tài liệu thông minh trên nền tảng số thay vì tiếp tục hoạt động lưu trữ thủ công. Trong đó, AMIS Thông tin nhân sự là một trong những phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự thông minh hiện nay, được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Quản lý hồ sơ nhân viên với AMIS Thông tin nhân sự
Quản lý hồ sơ nhân viên với AMIS Thông tin nhân sự

Phần mềm cho phép người dùng kiểm soát thông tin nhân sự đa chiều và số hóa toàn bộ thủ tục nhân sự phức tạp. Nhà quản trị dễ dàng sử dụng phần mềm AMIS Thông tin nhân sự cho các nghiệp vụ sau:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự: Cho phép HR khai báo và quản lý tất cả thông tin trong hồ sơ nhân viên từ giai đoạn tiếp nhận đến khi nhân viên kết thúc quá trình công tác.
  • Giúp HR tạo các văn bản nhân sự hoàn chỉnh dựa trên thông tin nhân viên trong hồ sơ. Từ đó tiết kiệm tối đa thời gian soạn thảo.
  • Chức năng phân quyền: Hỗ trợ nhà quản trị nhân sự và ban lãnh đạo doanh nghiệp tìm kiếm và truy xuất hồ sơ nhân viên dễ dàng.
  • Ngoài ra, phần mềm có chức năng Scan thông tin từ hồ sơ nên nhà quản trị sẽ không cần nhập phải nhập liệu thủ công. Doanh nghiệp cũng có thể hoàn toàn yên tâm với công tác bảo mật thông tin trên nền tảng số.
Báo cáo tổng quan thông tin nhân sự dành cho lãnh đạo
Báo cáo tổng quan thông tin nhân sự dành cho lãnh đạo

Đăng kí ngay để nhận lượt dùng thử miễn phí phần mềm AMIS Thông tin nhân sự TẠI ĐÂY 

3. Tải miễn phí Trọn bộ 63 Mẫu bảng biểu hành chính văn phòng tại đây

Đội ngũ MISA AMIS HRM mời bạn để lại thông tin tại đây để nhận miễn phí TRỌN BỘ 63 MẪU BẢNG BIỂU HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG MỚI NHẤT 


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 5 Trung bình: 2.4]