Marketing – bán hàng Bán hàng SaaS Sales: Mách bạn cách tạo chiến lược SAAS Sales hiệu...

Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) đã trở nên cực kì phổ biến nhờ khả năng mở rộng và giải quyết hầu hết mọi nhu cầu của cá nhân hay doanh nghiệp. Khái niệm về cách thức hoạt động của loại dịch vụ này khá đơn giản. Thay vì mua một lần, khách hàng trả tiền phí hằng tháng hoặc hằng năm để sử dụng phần mềm, thường được tổ chức dưới dạng điện toán đám mây, và họ có thể tiếp cận những tính năng và bản cập nhật mới mà công ty phần mềm đưa ra.  

Trong bài hướng dẫn này, chúng ta sẽ khám phá quy trình SaaS sales và các bước để bạn cải thiện chiến lược SaaS sales nhằm thu hút và duy trì số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ. Chúng ta sẽ cùng đi qua những nội dung như sau: 

  • 3 mô hình SaaS sales bạn có thể áp dụng
  • Mối quan hệ giữa Sales và Marketing trong SaaS 
  • 6 giai đoạn của SaaS sales 
  • 7 chỉ số chủ chốt đáng lưu ý
  • 7 thử thách về SaaS bạn cần vượt qua

Nguồn: saleshacker.com

Tác giả: Jayson Demers

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 8 Trung bình: 5]