Marketing – bán hàng Bán hàng 4 bí quyết kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp bán buôn...

Thị trường bất động sản tăng mạnh và mức sống của người dân ngày càng được cải thiện là hai yếu tố cốt lõi tạo điều kiện cho cho các công ty bán buôn nội thất phát triển hoạt động kinh doanh.

Tuy nhiên, đi cùng sự phát triển nhanh chóng đó là sự cạnh tranh gay gắt khi ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này. Vì vậy, để xây dựng một doanh nghiệp bán buôn nội thất thành công đòi hỏi các nhà quản lý phải có những chiến lược phát triển đúng đắn.

Vậy hãy cùng MISA tìm hiểu 4 bí quyết giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng và kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực bán buôn nội thất qua bài viết sau đây.

1. Thị trường bán buôn nội thất

Thị trường bán buôn nội thất - Nguồn: Internet
Thị trường bán buôn nội thất – Nguồn: Internet

Thị trường bán buôn nội thất Việt Nam được phân chia thành hai nhóm chính là nội thất tiêu chuẩn và nội thất cao cấp. Đồ nội thất tiêu chuẩn thường được làm bởi các thợ thủ công địa phương hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong khi đó, các mặt hàng cao cấp thường được sản xuất bởi các tập đoàn nội thất lớn hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài.

Ngành bán buôn nội thất tại Việt Nam là một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh chóng và có tiềm năng tăng trưởng tốt nhất.

Trong đó, sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản trong những năm gần đây là yếu tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng này. Khoảng 400.000 đến 500.000 căn hộ và biệt thự được xây dựng trong 5 năm vừa qua (Theo báo cáo thị trường bất động sản 2022).

Tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng dẫn đến việc xây dựng các chung cư ngày càng nhiều giúp thị trường bán buôn nội thất có nhiều triển vọng hơn, đặc biệt là lĩnh vực nội thất gia đình.

Bên cạnh đó, thu nhập và mức sống của người dân ngày càng cao, góp phần phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Từ đó, kéo theo nhu cầu mua sỉ nội thất phòng ngủ và trang thiết bị nhà bếp.

Ngoài bán buôn trong nước, các doanh nghiệp còn có cơ hội xuất khẩu khi Việt Nam là quốc gia xuất khẩu nội thất đứng thứ 2 toàn cầu, chỉ sau Trung Quốc (theo báo cáo của Cục xuất nhập khẩu năm 2021). 

Tuy nhiên, thị trường bán buôn nội thất nội địa chưa đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Khách hàng có xu hướng chuộng hàng ngoại nhập thay vì hàng sản xuất trong nước.

Đặc biệt là các công trình sang trọng, sử dụng nội thất cao cấp thường ưu tiên lựa chọn hàng nhập khẩu vì chất lượng, thẩm mỹ và tính năng. Điều này làm ảnh hưởng đến quyết định nguồn hàng của công ty bán buôn nội thất. 

  • Nội thất gỗ – sản phẩm chủ lực của các doanh nghiệp bán buôn nội thất  Việt Nam

Doanh nghiệp bán buôn nội thất Việt Nam thường tập trung xuất khẩu đồ gỗ sang thị trường Châu Âu và Mỹ. Những năm gần đây, khách hàng ở Ấn Độ và Trung Đông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành bán buôn nội thất Việt Nam. 

Khó khăn lớn nhất đối với các doanh nghiệp bán buôn đồ nội thất gỗ là thiếu hụt nguyên liệu. Do gỗ là tài nguyên cần thời gian để tái tạo, cùng với đó là các biện pháp của Chính phủ thực hiện nhằm bảo vệ môi trường khiến việc khai thác nguyên liệu gặp nhiều khó khăn. 

Có thể thấy, bán buôn nội thất là một ngành có nhiều tiềm năng tăng trưởng tại Việt Nam. Tuy nhiên, ngành này cũng không tránh khỏi việc còn tồn đọng một số vấn đề mà các cấp quản lý cần lưu tâm. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ngành này để có thể đưa ra các quyết định chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

2. Cách xác định khách hàng mục tiêu trong bán buôn nội thất

Thị trường bán buôn nội thất ngày càng phát triển mở ra cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp xúc với đa dạng khách hàng tiềm năng. Nhưng để có thể tập trung nguồn lực kinh doanh đúng nơi đúng lúc, doanh nghiệp cần xác định cụ thể nhóm khách hàng mục tiêu mà mình nhắm đến.

Đối tượng mục tiêu của công ty bán buôn nội thất đều là các doanh nghiệp bán lẻ cho người tiêu dùng. Do đó, công ty bán buôn cần phân khúc khách hàng cụ thể theo loại hình kinh doanh như các cửa hàng nội thất, cửa hàng tổng hợp. Hoặc cũng có thể xác định khách hàng mục tiêu chia theo phân khúc sản phẩm bình dân hay cao cấp. 

Ngoài ra, những đơn vị thi công hay các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cũng có thể trở thành khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bán buôn nội thất. Doanh nghiệp cũng nên xem xét chỉ bán tại địa phương hay tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.

Ví dụ, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hướng đến đối tượng văn phòng, trường học, khu công cộng như bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn ghế học sinh, bàn vi tính, tủ hồ sơ,…

Việc phân khúc cụ thể đối tượng mục tiêu là các trường học và doanh nghiệp giúp Hòa Phát tập trung phát triển các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và trở thành doanh nghiệp bán buôn nội thất hàng đầu Việt Nam.

Doanh nghiệp có thể xác định nhiều phân khúc khách hàng mục tiêu khác nhau. Nhưng điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải làm rõ được chân dung khách hàng tiềm năng của mình. Bởi đó chính là cơ sở để doanh nghiệp xây dựng các chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp.

Khách hàng mục tiêu của công ty bán buôn nội thất - Nguồn: Internet
Khách hàng mục tiêu của công ty bán buôn nội thất – Nguồn: Internet

Một số tiêu chí để doanh nghiệp bán buôn nội thất xác định chân dung khách hàng mục tiêu là:

  • Vị trí địa lý của các cơ sở sản xuất, cửa hàng bán lẻ nội thất
  • Ngân sách của doanh nghiệp
  • Mức sống của từng khu vực
  • Loại cửa hàng nội thất mục tiêu (sang trọng/ bình dân)

Sau khi xác định thị trường mục tiêu, doanh nghiệp cần nghiên cứu các đặc điểm và nhu cầu đặc thù của đối tượng này. Song song đó, doanh nghiệp cũng cần xem xét đối thủ cạnh tranh để có thể tìm ra các khoảng trống trên thị trường và tận dụng cơ hội lấp đầy nó. Việc thực hiện phân tích thị trường để xác định mô hình định giá phù hợp cũng là yếu tố cần thiết để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

3.Tìm kiếm nguồn cung ứng bán buôn nội thất

Sau khi đã tìm hiểu về thị trường và xác định được khách hàng mục tiêu, thì các nhà quản lý cần tìm kiếm nhà cung ứng nội thất phù hợp để có thể triển khai các hoạt động kinh doanh.

Về cơ bản, có hai cách để các công ty bán buôn nội thất có nguồn sản phẩm ổn định là tự sản xuất và hợp tác với các nhà sản xuất hoặc bán buôn khác. Cả hai cách tiếp cận đều có ưu và nhược điểm riêng biệt mà các nhà quản lý cần xem xét để lựa chọn nguồn hàng phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Bằng cách tự sản xuất hàng hóa, doanh nghiệp sẽ có quyền kiểm soát sản phẩm và lợi nhuận tốt hơn nếu kiểm soát tốt chi phí vận hành. Trong khi đó, mua hàng từ một nhà sản xuất hay bán buôn khác sẽ đơn giản hơn, đòi hỏi ít nguồn lực hơn và tránh tình trạng tồn kho tốt hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra số vốn cao hơn dẫn đến giảm lợi nhuận.

Tận dụng các nguồn lực của công ty mẹ là Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát lựa chọn phương án tự sản xuất sản phẩm cho hoạt động bán buôn của mình.

Việc tự sản xuất không chỉ giúp Hòa Phát chủ động nguồn hàng, mà còn tạo cơ hội cho công ty sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới cũng như dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm. Hòa Phát cũng mạnh tay đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại cho hoạt động sản xuất. Vì vậy mà sản phẩm của Hòa Phát luôn được khách hàng đánh giá cao bởi độ tiện lợi và tính bền bỉ, chăm chút từng chi tiết sản phẩm.

4. 4 cách giúp doanh nghiệp bán buôn nội thất kinh doanh hiệu quả hơn

Cách giúp doanh nghiệp bán buôn nội thất kinh doanh hiệu quả hơn
Cách giúp doanh nghiệp bán buôn nội thất kinh doanh hiệu quả hơn

4.1 Tạo cửa hàng bán buôn trực tuyến

Có thể nói, với sự phát triển hiện tại của thương mại điện tử, cửa hàng trực tuyến trở thành một trong những công cụ đắc lực trong ngành bán buôn nội thất. Doanh nghiệp có thể xây dựng một website hoặc cửa hàng trên các sàn thương mại dành cho B2B như Alibaba.com. Nhà bán buôn có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên ưu, nhược điểm từng kênh hoặc thiết lập cả hai kênh cùng lúc để tối ưu hiệu quả.

Nếu sàn thương mại điện tử tập trung giới thiệu và bán sản phẩm thì website là nơi để doanh nghiệp bán buôn nội thất truyền tải thông tin về thương hiệu, cập nhật dự án, quy trình thiết kế hay một số bí quyết trong sử dụng nội thất cho khách hàng.

Khi xây dựng một cửa hàng trực tuyến, doanh nghiệp cần tối ưu hóa cửa hàng của mình để đảm bảo có thể dễ dàng kết nối với khách hàng. Một số lưu ý chung là tải hình ảnh chất lượng cao với mô tả chính xác sản phẩm thực, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm từng sản phẩm. Bởi không chỉ riêng website mà các sàn thương mại điện tử B2B như Alibaba.com cũng hoạt động như các công cụ tìm kiếm.

Cửa hàng bán buôn nội thất trên Alibaba.com
Cửa hàng bán buôn nội thất trên Alibaba.com

Ví dụ, khi doanh nghiệp bán ghế sofa, hãy sử dụng nhiều tính từ hơn để mô tả loại ghế sofa đang bán. Ví dụ: “ghế sofa hình chữ L bằng da màu nâu” mang tính mô tả hơn là “ghế sofa”. Bao gồm kích thước, biến thể màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và bất kỳ thông tin liên quan nào khác. Việc sử dụng từ khóa dài đã được chứng minh hiệu quả hơn hẳn so với từ khóa ngắn trong lĩnh vực nội thất.

Vì đồ nội thất là một sản phẩm phi tiêu chuẩn, có nhiều tùy chọn, sửa đổi và màu sắc. Vì vậy, điều quan trọng nhất khi giới thiệu sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến là doanh nghiệp phải cho khách hàng thấy được tính linh động trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nghĩa là doanh nghiệp có thể thay đổi chất liệu, kích thước hay màu sắc dựa trên thiết kế cơ ban đầu, hay thậm chí là thiết kế sản phẩm hoàn toàn mới dựa trên ý tưởng của khách hàng.

Một doanh nghiệp nội thất trên Alibaba.com cho phép khách hàng tùy chỉnh logo, bao bì và thiết kế sản phẩm khi mua tối thiểu 30 sản phẩm
Một doanh nghiệp nội thất trên Alibaba.com cho phép khách hàng tùy chỉnh logo, bao bì và thiết kế sản phẩm khi mua tối thiểu 30 sản phẩm

4.2 Biến đối thủ cạnh tranh thành đối tác

Thị trường bán buôn nội thất Việt Nam hiện được thống lĩnh bởi các nhà sản xuất, tập đoàn lớn. Bộ phận này không chỉ đang dẫn đầu ngành về thị phần mà còn có tiềm lực tài chính và nhân sự dồi dào. Hơn nữa, các nhà sản xuất trong nước cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nội thất nước ngoài. 

Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn gia nhập thị trường cần phải liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần tìm hiểu về bối cảnh cạnh tranh tại thị trường nơi mình muốn xâm nhập để tận dụng các ngách thị trường và gây ấn tượng với khách hàng.

Việc tìm hiểu bối cảnh thị trường còn giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác với một số đối thủ cạnh tranh không trực tiếp. Hay nói cách khác, thay vì lựa chọn đối đầu với tất cả các nhà bán buôn nội thất, doanh nghiệp có thể biến một số đối thủ thành đối tác của mình.

Đối với các tập đoàn bán buôn nội thất lớn, doanh nghiệp có thể lựa chọn tham gia các hội thảo chuyên ngành để làm quen, học hỏi kinh nghiệm hoặc xin lời khuyên từ những người điều hành tập đoàn. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hòa hảo với các thương hiệu này để có cơ hội hợp tác trong tương lai, từ đó, xây dựng uy tín và tiếp cận với các khách hàng tiềm năng mới.

Đối với những đối thủ vừa và nhỏ, doanh nghiệp có thể cung cấp nguồn hàng cho họ, để họ trở thành cộng tác viên. Từ đó, doanh nghiệp không chỉ giảm được áp lực cạnh tranh mà còn mở rộng được lực lượng bán hàng của mình.

Để áp dụng được phương pháp này, doanh nghiệp nên lựa chọn các nhà bán buôn nội thất ở khu vực khác hoặc kinh doanh sản phẩm nội thất khác để tránh cạnh tranh trực tiếp với họ.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần quy định rõ ràng các chính sách về giá cũng như lựa chọn các doanh nghiệp không phải là thành viên trong kênh phân phối của nhà cung cấp để tránh các tình huống xung đột kênh.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý bán hàngDùng thử ngay miễn phí MISA AMIS CRM - Giair pháp quán lý bán hàng toàn diện

4.3 Tận dụng các nền tảng mạng xã hội

Với sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội trong những năm gần đây thì đây không còn là phương tiện chỉ dành cho các nhà bán lẻ nội thất. Nhiều nhà quản lý cũng tận dụng mạng xã hội như một công cụ tìm kiếm thông tin bởi thuật toán của nó sẽ cung cấp các đề xuất phù hợp.

Chính vì vậy, đầu tư phát triển hình ảnh trên nền tảng này mặc dù không giúp các nhà bán buôn tạo ra doanh số ngay lập tức, nhưng sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Cập nhật hình ảnh sản phẩm thường xuyên sẽ giúp nâng cao nhận thức và kết nối cảm xúc với khách hàng. Doanh nghiệp có thể quảng cáo các mặt hàng theo mùa như bộ đồ ăn ngày lễ, bàn ghế dã ngoại mùa hè,… để đổi mới cách tiếp cận, thay vì sắp xếp sản phẩm theo không gian (nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách,…) như các doanh nghiệp nội thất thường làm. Điều quan trọng là doanh nghiệp phải tạo ra sự khác biệt trong trải nghiệm để các nhà bán lẻ nhớ đến thương hiệu khi có nhu cầu tìm nhà cung ứng sản phẩm.

Fanpage của một doanh nghiệp bán buôn nội thất 
Fanpage của một doanh nghiệp bán buôn nội thất

Facebook là nền tảng tiềm năng nhất cho các nhà bán buôn nội thất tại thị trường Việt Nam với độ phổ biến và lượng người dùng lớn. Vì vậy, thường xuyên chăm chút hình ảnh doanh nghiệp trên nền tảng này dần trở thành điều nhất thiết trong lĩnh vực bán buôn nội thất.

Hình ảnh nội thất nên được chụp trong một bố cục trưng bày nhất định, để nhà bán lẻ có thể hình dung được cách bày trí món đồ đó và tư vấn cho khách hàng của họ dễ dàng hơn.

Giai đoạn đầu doanh nghiệp cần theo dõi phản ứng của người dùng đối với mỗi bài đăng để điều chỉnh và tối ưu hóa kế hoạch nội dung và chiến lược truyền thông tổng thể. Một số hoạt động doanh nghiệp bán buôn nội thất có thể triển khai trên nền tảng này như các chương trình khuyến mãi, thăm dò ý kiến ​​và các cuộc thi để tăng mức độ tương tác của khán giả.

Trong khi đó, Instagram là nơi doanh nghiệp tiếp cận với những người trong ngành như các nhà thiết kế hay các nhà thầu công trình. Đây sẽ là những đối tác tiềm năng mang lại các đơn hàng giá trị cho doanh nghiệp. Tại đây, doanh nghiệp có thể tổ chức các chiến dịch quảng cáo lan truyền bằng cách đăng các hình ảnh chất lượng hoặc các video ngắn và dùng thẻ hashtag để tạo xu hướng.

Lưu ý, mục tiêu để doanh nghiệp bán buôn nội thất xây dựng mạng xã hội là để kết nối với khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu. Đây sẽ là nơi thu hút lượt truy cập đến cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp chứ không tăng doanh thu trực tiếp. Vì vậy, doanh nghiệp không nên đặt nặng số lượng đơn hàng từ phương tiện này. 

Quan trọng hơn cả, doanh nghiệp cần có các hoạt động call to action phù hợp, để khuyến khích khách hàng chủ động liên hệ hoặc để lại thông tin. Lúc này, đội ngũ bán hàng cá nhân có thể phát huy hết khả năng để thuyết phục khách hàng mua hàng. Nhân viên trực page của doanh nghiệp bán buôn nội thất cũng cần được đào tạo các kỹ năng bán hàng và kiến thức về nội thất, để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội bán hàng nào.

4.4 Phát triển chiến lược giữ chân khách hàng

Trong suốt hành trình mua hàng của khách hàng, họ sẽ có nhiều điểm tiếp xúc với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp như website, kênh mạng xã hội hay nhân viên bán hàng. Những điểm tiếp xúc này tạo thành một sơ đồ hành trình mua hàng của khách hàng. Và sơ đồ này nên được chú trọng như một phần trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. 

Doanh nghiệp bán buôn cần cung cấp cho các nhà bán lẻ trải nghiệm đa kênh, nghĩa là đảm bảo rằng khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp bất kể là họ đang tìm kiếm ở đâu - Nguồn: Internet
Doanh nghiệp bán buôn cần cung cấp cho các nhà bán lẻ trải nghiệm đa kênh, nghĩa là đảm bảo rằng khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp bất kể là họ đang tìm kiếm ở đâu – Nguồn: Internet

Cụ thể, mỗi điểm tiếp xúc đều cần cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tích cực và cung cấp thông tin hoặc giải pháp cho khó khăn của khách hàng. Điều này sẽ thúc đẩy khách hàng tìm hiểu sản phẩm của doanh nghiệp và thực hiện hết hành trình mua hàng để đưa ra quyết định cuối cùng là mua sản phẩm.

Các nhà bán lẻ khi lựa chọn nhà cung cấp nội thất luôn tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn, liệt kê các nhà cung cấp tiềm năng và đánh giá theo các tiêu chí của họ để lựa chọn nhà cung cấp cuối cùng.

Do đó, doanh nghiệp bán buôn cần cung cấp cho các nhà bán lẻ trải nghiệm đa kênh, nghĩa là đảm bảo rằng khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp bất kể là họ đang tìm kiếm ở đâu. 

Mặc dù đa phần khách hàng sẽ sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, nhưng để hiểu rõ sản phẩm nội thất – đòi hỏi nhiều hình ảnh và video trực quan – các nhà bán lẻ thường sẽ sử dụng thêm nhiều kênh truyền thông khác để bổ sung thêm thông tin. Nên việc sử dụng các phương pháp nhằm tăng khả năng tìm kiếm và hiển thị thương hiệu rất quan trọng. Ngoài ra, tránh quảng cáo sai sự thật về sản phẩm mà thay vào đó cần tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ tin cậy giữ chân khách hàng.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần chủ động tìm hiểu các tiêu chí đánh giá nhà cung ứng của các nhà bán lẻ, để có thể chuẩn bị hồ sơ năng lực phù hợp. Cụ thể, doanh nghiệp có thể khảo sát các khách hàng sẵn có, hoặc tham gia các buổi đấu thầu cung ứng nội thất cho các công trình để nắm bắt các tiêu chí thị trường hiện tại.

Điều quan trọng là các nhà bán buôn nội thất luôn phải cho thấy được các chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho nhà bán lẻ tốt nhất, để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Chẳng hạn, các chính sách về vận chuyển và trả hàng phải được công bố rõ ràng. Do kích thước và trọng lượng của các đơn hàng bán buôn nội thất lớn, nên việc vận chuyển khá phức tạp. Vì vậy, doanh nghiệp cần làm rõ các quy định này để nhà bán lẻ dễ dàng nắm bắt thông tin hơn.

Doanh nghiệp cũng có thể cung cấp thêm các tiện ích khác cho nhà bán lẻ như hỗ trợ trưng bày tại cửa hàng hay bổ sung thêm các tài nguyên về sản phẩm như hướng dẫn lắp ráp, hướng dẫn bảo quản,…

Việc cung cấp các hỗ trợ này sẽ giúp các nhà bán lẻ cảm thấy giảm bớt các áp lực kinh doanh và thúc đẩy ra quyết định lựa chọn doanh nghiệp là nhà cung cấp nhanh hơn. Nên nhớ, để hoạt động bán buôn nội thất diễn ra hiệu quả, mọi nỗ lực tiếp thị đều cần hướng đến việc khuyến khích khách hàng liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp, để đội ngũ bán hàng các nhân có thể phát huy được tối đa tiềm năng của mình.

5. Kết luận

Bán buôn nội thất đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư nhiều nguồn lực để có thể duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả. Bởi doanh nghiệp phải luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà bán lẻ thông qua các hỗ trợ kịp thời và đúng đắn. Thể nhưng đổi lại, khi đã xây dựng được lòng tin với khách hàng thì hoạt động bán buôn sẽ mang lại nguồn doanh thu ổn định cho doanh nghiệp nội thất.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng kinh doanh hiệu quả để duy trì và phát triển doanh nghiệp bán buôn nội thất của mình ngày một thành công hơn nữa.

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thanh

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]