Kiến thức Review tính năng phần mềm Bullhorn Bullhorn

Phân tích, giám sát, và lập kế hoạch công việc là 3 bước thiết yếu để bạn có thể xây dựng một mạng lưới hệ thống tuyển dụng hiệu suất cao tại doanh nghiệp. Với ứng dụng quản trị tuyển dụng này, chủ doanh nghiệp, bộ phận HR hoàn toàn có thể nghiên cứu và phân tích, giám sát lập kế hoạch những quá trình tìm kiếm nhân sự của mình hiệu quả hơn. Chính vì thế, trong quá trình tuyển dụng sự có mặt của Bullhorn Bullhorn là một phần quan trọng giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

1. Phần mềm Bullhorn Bullhorn là gì? 

Bullhorn Bullhorn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp dựa trên đám mây và phù hợp nhất với các quy trình nhân sự và tuyển dụng. Thân thiện với thiết bị di động, Bullhorn Ats có thể nhận hồ sơ ngay sau khi hoàn tất phỏng vấn ứng viên, bất kể ở đâu. 

Phần mềm tuyển dụng Bullhorn Bullhorn
Phần mềmBullhorn Bullhorn hỗ trợ tuyển dụng nhân sự hiệu quả hơn

2. Các tính năng của phần mềm Bullhorn Bullhorn

Bullhorn Bullhorn thường nổi bật với các tính năng độc đáo như sau:

  • Dễ dàng truy cập và quản trị thông tin, dữ liệu của ứng viên.
  • Cho phép bổ sung ghi chú để lưu lại.
  • Dễ dàng quản lý tất cả những tương tác email với bất kỳ ứng viên tiềm năng nào. 
  • Cập nhật thời gian thật của thế giới.
  • Xây dựng hồ sơ về.
  • Quản lý các hoạt động của bộ phận tuyển dụng. 
  • Truy cập trong mạng lưới hệ thống của hồ sơ LinkedIn. 
  • Hoạt động mọi lúc mọi nơi trên nền web và di động iOS & Android.
  • Không hạn chế dung lượng dữ liệu, cho phép doanh nghiệp truy cập, trích xuất và lưu trữ không giới hạn.
  • Cam kết bảo vệ thông tin dữ liệu và không để lộ ra mọi nhu cầu tích hợp ứng dụng chấm công tiên tiến nhất hiện nay với QR code, Camera AI, Vị trí và Wifi.
  • Trích xuất dữ liệu báo cáo chấm công, đánh giá nhân sự, quản lý dự án. .. chi tiết, đầy đủ.
  • Chi phí thấp, chia làm nhiều gói khác nhau phù hợp với các yêu cầu khác nhau. Bullhorn Bullhorn cũng miễn phí dùng thử khi khách sử dụng tối đa 7 ngày với tất cả tính năng.

3. Ưu và nhược điểm của phần mềm Bullhorn Bullhorn

3.1. Ưu điểm:

  • An toàn, tính bảo mật cao:

Thay vì lưu trữ giấy tờ vật lý theo cách thông thường, các dữ liệu được mã hoá và lưu trữ chung trên nền kỹ thuật số. Nhằm giảm thiểu nguy cơ mất giấy tờ và lộ dữ liệu ra bên ngoài. Ngoài ra các phần mềm Quản lý nhân sự khác đã được thử nghiệm và kiểm định an toàn. Khác dữ liệu sẽ truyền đạt cho đơn vị được uỷ quyền. Do đó, thông tin sẽ nằm trong tay của người uỷ quyền. Đảm bảo tính khách quan, minh bạch và không ảnh hưởng đến phòng ban, đơn vị khác. 

  • Chi phí phù hợp:

Bullhorn Bullhorn hiện nay đang được đánh giá là phần mềm tuyển dụng có chi phí phải chăng và phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

  • Được cộng đồng hỗ trợ nhiệt tình:

Rất nhiều phần mềm doanh nghiệp có mã nguồn mở được hỗ trợ bởi một cộng đồng đông đảo của các chuyên gia, lập trình viên và đặc biệt là người sử dụng và Bullhorn Bullhorn cũng không ngoại lệ. Khi gia nhập cộng đồng này, doanh nghiệp sẽ được giải đáp thắc mắc cũng như tìm thấy lời khuyên và hỗ trợ bổ ích. Bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ trên các trang web, các nguồn thông tin, các diễn đàn thảo luận. .. 

  • Tính linh hoạt:

Với tính chất của mình là phần mềm miễn phí với mã nguồn mở rất cao. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các phân hệ này để thoả mãn các mục tiêu và các điều kiện kinh doanh khác. 

  • Giảm thiểu sự ràng buộc của nhà cung cấp:

Khi sử dụng các giải pháp mã nguồn mở, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong quá trình vận hành, bảo trì và cài đặt nhiều công cụ hỗ trợ tức thời mà không phải liên hệ với nhà cung cấp. 

  • Đa dạng các tính năng:

Quản lý hồ sơ thông tin riêng của các cá nhân, quá trình tham gia công tác, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, . .. 

Thông báo khi hợp đồng lao động hết hạn 

Tổng hợp công, trả tiền lương, ngày nghỉ phép, thời gian làm việc, đơn xin nghỉ ốm, . .. 

Đánh giá hiệu quả đào tạo theo KPI 

Quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và đánh giá kết quả học tập 

Sắp xếp lại cơ cấu lao động trong doanh nghiệp

3.2. Nhược điểm 

  • Hạn chế về dung lượng:

Do phần mềm Bullhorn Bullhorn bị giới hạn dung lượng cũng là một trong số những khó khăn lớn nhất của công tác quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp hiện nay. Nhưng đây là một ngành đặc thù đòi hỏi phải lưu giữ lượng dữ liệu rất nhiều nên nếu dung lượng quá tải thì việc xuất – nhập dữ liệu sẽ gặp trở ngại. 

  • Phụ thuộc vào internet:

Các phần mềm tuyển dụng online bắt buộc phải kết nối Internet thì mới có thể vận hành. Nếu không có kết nối internet hay đường truyền không ổn định thì phần mềm không thể cập nhật, quản lý được và dữ liệu sẽ bị mất hoàn toàn. 

  • Các tính năng cố định:

Đa số phần mềm Bullhorn Bullhorn cung cấp các tính năng cơ bản sẵn có theo những gói khác nhau, nếu muốn dùng thường xuyên hay sử dụng tính năng nâng cao thì bạn cần trả thêm một khoản chi phí. 

Trên thực tế mỗi ngành nghề có mỗi đặc điểm và tính chất riêng biệt nên cách sử dụng cũng khác nhau. Sẵn một phần mềm có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của doanh nghiệp là việc không hề đơn giản. 

Ngoài ra nhược điểm phần mềm nhân sự đó là thiếu tính tích hợp và thường không hỗ trợ được với những phần mềm có sẵn của doanh nghiệp. 

  • Rủi ro về vấn đề bảo mật:

Yếu tố rủi ro về bảo mật có thể làm lộ thông tin nhân sự là một trong số các hạn chế của chương trình quản trị nhân sự miễn phí. Do miễn phí nên tính bảo mật thông tin không cao và đội ngũ hỗ trợ chưa thật sự hết lòng với công việc. Tốt nhất bạn nên sử dụng những phần mềm có bản quyền để bảo mật dữ liệu một cách hiệu quả nhất. 

4. Chi phí sử dụng phần mềm Bullhorn Bullhorn

Bullhorn phân phối bốn nhóm giá: đội nhóm, doanh nghiệp, doanh nghiệp gia đình và doanh nghiệp lớn, với mức phí trung bình là USD 99 mỗi tháng, cũng như tuỳ theo quy mô hoạt động thương mại của doanh nghiệp, với một số các tính năng tiêu biểu khác mà giá thành sẽ thay đổi.

5. Doanh nghiệp nào nên dùng phần mềm Bullhorn Bullhorn

Khi sử dụng phần mềm Bullhorn Bullhorn, người điều hành có thể nhanh chóng theo dõi được tình hình thực tế về mảng nhân sự ở doanh nghiệp và hoạt động của các phòng ban ra sao. Qua đó, việc phối hợp hoạt động của các phòng ban và CEO có thể quản lý nhân sự từ xa trở nên hiệu quả hơn. 

Bên cạnh đó, sử dụng phần mềm giúp doanh nghiệp giảm không ít chi phí như việc trả lương cho nhân viên, phí điều hành nhân sự để đưa ra các đánh giá về nhân viên của mình chính xác và bám sát được với tình hình thực tế của doanh nghiệp. 

Lãnh đạo công ty có thể nhanh chóng nắm bắt các dữ liệu về từng loại hồ sơ quan trọng của nhân sự theo phương thức chuyên nghiệp hơn, giúp giảm thiểu chi phí. Với những thuận tiện khi quản trị và sử dụng phần mềm này doanh nghiệp cũng sẽ nhanh chóng lên kế hoạch phát triển nhân sự, sắp xếp công việc phù hợp với khả năng chuyên môn của các nhân viên trong công ty. 

Ngoài ra, việc giám sát công việc qua phần mềm giúp cho hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên trong công ty tăng thêm khi quản lý có thể kiểm soát được về tiến độ làm việc và hiệu suất làm việc của từng nhân viên trong công ty. 

Tích hợp các công cụ tính tiền lương hợp lý nhằm đẩy nhanh tiến độ công việc để thực hiện một cách tốt nhất. Chính vì thế, phần mềm Bullhorn Bullhorn sẽ phù hợp với các doanh nghiệp có dự định phát triển lớn mạnh trong tương lai.

6. Kết luận 

Ưngs dụng phần mềm vào công tác tuyển dụng đã và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Bởi lẽ, nó đáp ứng đầy đủ yêu cầu về công việc của bộ phận quản lý nhân sự. Bullhorn Bullhorn đã ra đời giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phát sinh trong công tác quản lý, nhưng mỗi một phần mềm đều có ưu điểm khác nhau. 

Doanh nghiệp có thể tham khảo phần mềm AMIS Tuyển dụng với những ưu điểm nổi bật:

  • Tìm kiếm, kết nối và tiếp nhận hồ sơ nhân tài ở khắp mọi nơi
  • Tự động hóa quy trình và tăng năng suất tuyển dụng
  • Tối ưu chi phí tuyển dụng nhờ có AMIS nắm bắt tức thời mọi báo cáo tuyển dụng
  • Nâng cao thương hiệu tuyển dụng giúp tăng vượt trội số lượng ứng viên tiềm năng
AMIS Tuyển dụng giúp theo dõi tỷ lệ chuyển đổi ứng viên một cách khoa học
AMIS Tuyển dụng giúp theo dõi tỷ lệ chuyển đổi ứng viên một cách khoa học

AMIS Tuyển dụng – Giải pháp số hóa giúp tự động hóa quy trình tuyển dụng. ​​Các nhà tuyển dụng hàng đầu đã sử dụng AMIS tuyển dụng để nâng cao hiệu quả làm việc, còn bạn thì sao?

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]