Đối tác Quản trị doanh nghiệp tốt hơn nhờ thiết kế văn phòng cùng...

Mang đến giải pháp về không gian làm việc sáng tạo và thu hút nhân viên, ICADVietnam – Văn phòng sáng tạo là đối tác của chúng tôi trong những dự án thiết kế văn phòng MISA tại Hà Nội và Buôn Mê Thuột.

Sau 3 lần hợp tác với đơn vị thiết kế & thi công văn phòng này, chúng tôi nhận thấy những tác động không nhỏ của không gian văn phòng đối với môi trường làm việc cũng như trải nghiệm của nhân viên. ICADVietnam đã đáp ứng tốt những nhu cầu về không gian làm việc mà nhân viên của chúng tôi mong muốn, tạo nên môi trường công sở sáng tạo, thú vị và tiện nghi.

Cùng xem qua văn phòng mới của MISA và tìm hiểu lý do vì sao nên xem thiết kế văn phòng làm việc như một khoản đầu tư xứng đáng.

Tại sao nên thiết kế văn phòng?

Thiết kế văn phòng MISA Hà Nội
Thiết kế văn phòng MISA Executive floor Hà Nội – ICADVietnam – Văn phòng sáng tạo

Hiểu sâu về không gian chính là thế mạnh của những kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm. Đó chính là lý do bạn cần một đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp mỗi khi cân nhắc về không gian làm việc cho nhân viên của mình.

Các nhà quản lý ngày càng mong muốn tạo ra môi trường làm việc không chỉ đáp ứng công năng cơ bản của một văn phòng, mà còn mang đến các trải nghiệm tích cực cho nhân viên, nhất là trong giai đoạn mà vấn đề sức khỏe nói chung và sức khỏe tâm lý nói riêng được nhân viên quan tâm hơn bao giờ hết.

Thiết kế văn phòng là bước đầu tiên, cũng là bước quan trọng nhất trong quá trình xây dựng doanh nghiệp. Ưu tiên của chủ đầu tư trong quá trình tạo dựng văn phòng chính là tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công trọn gói cho không gian làm việc của doanh nghiệp mình.

Văn phòng làm việc sẽ được tối ưu về diện tích, bố cục, ánh sáng, màu sắc, công thái học thậm chí là giảm căng thẳng, gia tăng kết nối giữa nhân viên,… Một văn phòng thu hút sẽ đáp ứng tối đa trải nghiệm, cải thiện sức khỏe nhân viên từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

Lợi ích của một văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp

Dưới đây là một số lợi ích to lớn mà thiết kế văn phòng mang lại cho doanh nghiệp:

  • Tối ưu diện tích sử dụng không gian:
Tối ưu diện tích sử dụng không gian
Tích hợp các khu vực tiện ích trong văn phòng MISA Ngoại Giao Đoàn một cách hợp lý – ICADVietnam

Khác với trang trí văn phòng làm việc, thiết kế văn phòng đòi hỏi chuyên môn và sự đầu tư cao hơn bởi việc phân khu chức năng hợp lý là điều không đơn giản. Tùy theo nhu cầu của nhà quản trị, không gian văn phòng sẽ được chia thành từng khu vực với vị trí, diện tích, phân luồng giao thông thuận tiện nhất.

  • Tăng nhận diện thương hiệu:

Nhận diện thương hiệu không chỉ nằm ở Logo hay nhận thức về sản phẩm nổi bật, khi thiết kế văn phòng, kiến trúc sư thường lồng ghép vào đó màu sắc, tính cách thương hiệu một cách khéo léo. Những yếu tố này giúp tăng sự thân thuộc và trung thành của nhân viên, đồng thời tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác khi tới đây.

  • Tạo môi trường tích cực và sáng tạo:
Tạo môi trường tích cực và sáng tạo
Thiết kế Pantry độc đáo gợi cảm ứng cho nhân viên tại văn phòng MISA Ngoại Giao Đoàn – ICADVietnam

Băn khoăn của nhà quản lý là làm cách nào để gia tăng hiệu quả công việc của nhân viên. Một văn phòng đẹp tất nhiên sẽ khiến nhân viên hứng khởi hơn khi làm việc, từ đó hiệu suất và khả năng sáng tạo trong công việc được nâng cao.

  • Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp:

Văn phòng đẹp và độc đáo, nhiều tiện ích đang trở thành lợi thế của nhà tuyển dụng khi tìm kiếm nguồn nhân lực mới. Khi đời sống xã hội càng phát triển, nhu cầu của nhân viên ngày càng cao hơn, muốn lôi kéo họ đến với doanh nghiệp cần đáp ứng đầy đủ thậm chí vượt lên cả mong đợi của họ.

Có nên lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công văn phòng trọn gói?

Thiết kế và thi công văn phòng trọn gói hiện đang là giải pháp tối ưu mà nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc cung cấp tới khách hàng, trong đó có ICADVietnam – Văn phòng sáng tạo. Ưu điểm của việc lựa chọn đơn vị duy nhất thực hiện dự án văn phòng của doanh nghiệp có thể được kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Hiển nhiên việc tìm kiếm nhiều công ty khác cho từng hạng mục thiết kế, thi công làm tiêu tốn nhiều thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp hơn, kể cả trong thời gian lựa chọn đơn vị phù hợp hay trong giai đoạn thi công.
  • Hiểu rõ bản vẽ thiết kế: Người tạo ra thiết kế sẽ hiểu rõ nhất về vật liệu, chất liệu, thời gian dự kiến thi công của công trình đó. Lựa chọn dịch vụ trọn gói khiến công trình của doanh nghiệp được thực hiện thuận lợi và nhanh chóng.
  • Nhận được nhiều ưu đãi: Thông thường các đơn vị cung cấp trọn gói thiết kế thi công văn phòng sẽ tặng cho khách hàng những lợi ích như ưu đãi về chi phí thiết kế, thi công hay chi phí chỉnh sửa thiết kế trong quá trình thi công.

ICADVietnam – Văn phòng sáng tạo là đối tác thiết kế & thi công văn phòng chuyên nghiệp, uy tín

ICADVietnam – Văn phòng sáng tạo là đơn vị đã đồng hành cùng MISA trong 3 dự án thiết kế văn phòng của chúng tôi. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, MISA đánh giá cao sự chuyên nghiệp, sáng tạo của ICADVietnam trong từng công trình.

thi công văn phòng chuyên nghiệp
Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên tại văn phòng MISA Buôn Mê Thuột – ICADVietnam – Văn phòng sáng tạo

MISA Executive floor mang nét hiện đại, MISA Buôn Mê Thuột mang đến cảm giác hòa mình vào văn hóa địa phương, MISA Ngoại Giao Đoàn Hà Nội lại đem một chút Hội An vào không gian tiện ích – Pantry. Mỗi không gian đều mang đến trải nghiệm khác nhau khi làm việc tại văn phòng, nhưng vẫn đậm chất MISA đồng thời trở thành ưu thế trong khi tuyển dụng nhân tài cho doanh nghiệp.

Cung cấp đến doanh nghiệp những giá trị vượt trội mà thiết kế văn phòng đem lại, ICADVietnam – Văn phòng sáng tạo là lựa chọn tin cậy của nhiều đơn vị khi xây dựng văn phòng tiêu biểu như MISA, Viettel, FPT, Lavie, VMG,… và các doanh nghiệp lớn nhỏ khác trải khắp các tỉnh thành Việt Nam, đồng thời sẽ luôn là đối tác tin cậy của chúng tôi trong thời gian sắp tới.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 9 Trung bình: 5]