Kiến thức nhân sự Chiến lược nhân sự Phần mềm Breathe: Tính năng, giá bán mới nhất

Với xu hướng số hoá hiện tại, các doanh nghiệp đang chuyển mình để thích ứng với công nghệ 4.0. HR và cán bộ C&B có thể cũng làm thuần thục trên phần mềm. MISA AMIS sẽ tiết lộ bí kíp chinh phục phần mềm Breath. Với những tính năng ưu việt để giúp doanh nghiệp dễ theo dõi chấm công và trả tiền lương cho nhân viên. Đây là giải pháp đã giành được các giải thưởng cùng sự tín nhiệm từ hàng nghìn doanh nghiệp. 

1. Phần mềm Breathe là gì?

Phần mềm Breathe càng ngày càng được ưa thích vì tính đơn giản và tiện dụng. Công cụ này có hệ thống chấm công chính xác thời gian làm việc và quản lý thông tin nhân viên. Đồng thời, theo dõi thời gian làm việc của nhân viên trong ngày làm việc và xếp lịch làm việc theo ca, . .. Nhân viên sẽ chấm công trên hệ thống qua ánh mắt hay nhận dạng gương mặt. 

Phần mềm Breathe càng ngày càng được ưa thích vì tính đơn giản và tiện dụng
Phần mềm Breathe càng ngày càng được ưa thích vì tính đơn giản và tiện dụng

Ngoài ra, nhân viên sử dụng máy tính sẽ chấm công online và báo cáo những sai sót cũng như cập nhật bảng công mỗi ngày. Đặc biệt phù hợp với các công ty quy mô nhỏ đến trung bình.

>>> Xem thêm: Top app chấm công trên điện thoại miễn phí tốt nhất

2. Các tính năng của phần mềm Breathe

  • Chức năng lưu giữ và bảo mật thông tin nhân sự

Khi sử dụng phần mềm Breathe, tất cả những dữ liệu của nhân viên như: họ và tên, số điện thoại, chức vụ, ngày đi làm,…đều được phần mềm lưu trữ vào hệ thống. Bên cạnh đó, với các tính năng ưu việt, Breathe sẽ tự động vẽ bản đồ nhân sự từng phòng ban để người quản lý có thể dễ dàng theo dõi nhân viên.

  • Chức năng tự động chấm công theo các giờ làm việc 

 Phần mềm Breathe có thể tự động ghi lại và theo dõi số giờ mà một nhân viên đã làm việc, từ đó tính công và trả lương cho nhân viên. Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép kiểm tra lịch sử ra vào của mỗi nhân viên ở hầu hết các thời điểm. Điều này giúp ghi lại chính xác số giờ làm việc và đảm bảo tuân thủ các điều lệ về lao động.

  • Kiểm tra được số nhân viên có mặt và vắng mặt trong ngày

Phần mềm chấm điểm chất lượng phải có chức năng quản lý quỹ ngày nghỉ phép. Ngoài việc quản lý các giờ làm của nhân viên, mà phần mềm phần mềm Breathe cũng có chức năng quản lý quỹ ngày nghỉ phép của nhân viên. 

Như vậy, là theo dõi thời gian làm việc của mỗi nhân viên để giữ lại bao nhiêu ngày và cấp quỹ nghỉ cho mọi người. Điều đặc biệt là phải ghi lại được lịch sử những thao tác này, để sau này có thể dễ sửa chữa 

  • Chức năng tự động quản lý ca làm 

Với các phần mềm chấm công truyền thống thì chỉ có thể chấm công cho nhân viên theo 1 ngày cố định (làm công giờ hành chính). Nhưng phần mềm Breathe có thể chấm công và trả lương nhân viên linh hoạt với đầy đủ các loại hình lao động: làm giờ hành chính, tăng ca, làm ca tối, làm ngày cuối tuần, làm ngày Lễ, Tết v.v. ..Tự động cộng thêm phụ cấp cho nhân viên khi xác định được ca làm trong ngày. 

  • Chức năng kế toán tổng hợp và tính lương nhân viên 

Phần mềm Breathe với các báo cáo thu nhập khá chi tiết. Được thiết kế sẵn hơn 10 bảng mẫu báo cáo như: Bảng nhân viên đi trễ, về sớm, bảng lương chi tiết, báo cáo thu nhập thêm và tăng ca, báo cáo số lượng nhân viên mới, báo cáo nhân các nhân viên được khen thưởng v.v. .. 

Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu của các doanh nghiệp. Mà phần mềm có thể điều chỉnh lại bài viết để phù hợp nhất. Những báo cáo này được in ra từ phần mềm máy chấm công. Có thể xuất ra file Excel để hỗ trợ tốt việc trả lương hoặc xử lý các dữ liệu. 

Phần mềm có rất nhiều tính năng khác nhau, hỗ trợ quản lý công nhân viên
Phần mềm có rất nhiều tính năng khác nhau, hỗ trợ quản lý công nhân viên
  • Chức năng phê duyệt

Thanh toán lương làm thêm giờ là loại phí quản lý đắt đỏ và hầu hết mọi công ty đều muốn hoạt động này phải được đưa ra một cách rõ ràng và minh bạch. Đây là lúc tính năng đề xuất/duyệt giờ làm thêm của phần mềm quản lý chấm công thực hiện nhiệm vụ của mình. Việc yêu cầu làm thêm giờ có thể diễn ra trước hoặc sau thực tế, và phần mềm được trang bị tính năng này sẽ cho phép công ty dễ dàng theo dõi và quản lý tốt từng nhân viên cùng số thời gian làm thêm của họ. 

  • Các chức năng hiện đại khác

Phần mềm cho phép sử dụng Online trước. Vì vậy bạn có thể quản lý nhân sự từ xa qua điện thoại di động đồng bộ với phần mềm. Khi chấm công, phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo cho các nhân viên (nếu bạn sử dụng) . 

Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ phân quyền sử dụng phần mềm nhằm bảo mật dữ liệu tốt nhất. 

  • Phân quyền quản lý cho nhiều cấp bậc

 Quyền truy cập sử dụng phần mềm rộng hay hẹp đều thuộc vào vai trò của người quản trị trong hệ thống. Từ quản trị viên cấp cao đến quản trị viên cấp dưới tới người sử dụng phải có mức độ tiếp cận thông tin ở mức độ khác nhau. Phần mềm thế hệ cũ quản lý một chiều từ trên xuống dưới và PMCC thời di động cần thiết phải cung cấp quyền truy cập vào từng bộ phận trong doanh nghiệp để nhân viên phòng nhân sự có thể nhanh chóng tương tác hai chiều với đồng nghiệp ở những phòng ban khác. 

  • Quản lý chấm công ở nhiều chi nhánh

Hệ thống chấm công hỗ trợ quản lý nhiều nhân viên là điều cần thiết nếu công ty bạn vận hành đa chi nhánh. Quản lý chấm công ở nhiều chi nhánh trên phần mềm đòi hỏi bạn phải có sơ đồ tổ chức quản lý các chi nhánh và nhân viên thuộc những địa điểm cụ thể. Bạn cũng phải đảm bảo máy chấm công được lựa chọn có hỗ trợ cổng giao tiếp TCP/IP (cổng Ethernet này hiện là kết nối mặc định của tất cả chiếc MCC) . Ngoài ra, tự đầu tư hoặc đi thuê cơ sở hạ tầng lưu trữ dữ liệu có thể xử lý/truy xuất một cách tập trung và tức thì là giải pháp bạn cũng cần nghĩ đến. 

>>> Xem thêm: 16 Mẫu bảng chấm công excel mới nhất hiện nay

3. Chi phí sử dụng phần mềm

Doanh nghiệp được đăng ký dùng miễn phí tối đa 14 ngày, khi đó giá sản phẩm sẽ điều chỉnh tùy theo số nhân viên cũng như loại sản phẩm doanh nghiệp cung cấp. Sau đó, nếu muốn tiếp tục sử doanh nghiệp phải trả mức phí là 5-20 EUR/ tháng.

Chi phí sử dụng phần mềm cũng không quá cao, doanh nghiệp có thể dùng Breathe để quản lý chấm công
Chi phí sử dụng phần mềm cũng không quá cao, doanh nghiệp có thể dùng Breathe để quản lý chấm công

4. Phần mềm Breathe phù hợp với doanh nghiệp nào?

Phần mềm Breathe phù hợp với doanh nghiệp đang hoạt động ở thị trường Quốc tế. Đây là công cụ hữu hiệu giúp phòng nhân sự lựa chọn và phân bổ nguồn nhân lực tối ưu. 

Các tính năng hiện đại của phần mềm Breathe sẽ giúp doanh nghiệp tăng tính cam kết của nhân sự với công việc, hỗ trợ họ tương tác với đồng nghiệp xung quanh. Họ sẽ kỷ luật giờ giấc dù làm việc ở bất đâu nhờ tính năng chấm công online.

5. AMIS Chấm công – Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác chấm công nhân viên

AMIS Chấm công là giải pháp nằm trong bộ sản phẩm MISA AMIS HRM với nhiều tính năng, mang đến nhiều lợi ích cho cả HR cũng như toàn doanh nghiệp.

Những lợi ích của AMIS Chấm công

  • Nhân viên chấm công đơn giản theo nhiều hình thức, giảm thiểu thời gian do chấm công thủ công.
  • HR tổng hợp dữ liệu công lương nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức làm việc mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
  • Lãnh đạo có cái nhìn tổng quan, chi tiết hơn với tình hình làm việc của nhân viên.
  • Dữ liệu liên thông giữa chấm công – tiền lương – kế toán, giúp bạn quản lý đơn giản, hiệu quả hơn.
AMIS Chấm công có hệ thống báo cáo trực quan, sinh động
AMIS Chấm công có hệ thống báo cáo trực quan, sinh động

Để nhận tư vấn về phần mềm cũng như nhận tài khoản dùng thử miễn phí, mời bạn để lại thông tin tại link dưới đây, chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ để trao đổi thêm cùng bạn.

Dùng ngay miễn phí

6. Kết luận

Phần mềm Breathe ra đời với mục đích thống kê và đánh giá tổng số giờ công làm việc của các nhân viên một cách chính xác. Các số liệu này là căn cứ cho việc trả lương, khen thưởng hay phê bình nhân viên chấp hành nội quy. Nhờ có phần mềm Breathe, công việc đã trở nên quen thuộc tại các cơ quan, doanh nghiệp, trở thành cánh tay phải đắc lực cho nhà quản trị nhân sự trong việc theo dõi và đánh giá nhân viên thông qua tổng hợp các số liệu chấm công.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]