Marketing Inbound Marketing Gia tăng điểm chạm – Tối ưu chi phí Marketing với MISA...

MISA AMIS aiMarketing – Bộ công cụ Marketing Automation hợp nhất trên một nền tảng chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp gia tăng hiệu suất nhân viên và hiệu quả của các chiến dịch Marketing. Hãy cùng MISA tìm hiểu lợi ích của công cụ này với doanh nghiệp trong bài viết sau.

I. Tăng điểm chạm với bộ công cụ Marketing Automation chuyên nghiệp

MISA AMIS aiMarketing sở hữu bộ công cụ mạnh mẽ giúp các marketers triển khai chiến dịch hiệu quả hơn bằng cách tăng tiếp cận và tương tác cho chiến dịch thông qua 4 tính năng hữu ích 

1. Thiết kế Email Marketing cá nhân hóa

MISA AMIS aiMarketing giúp việc thiết kế email marketing trở nên đơn giản hơn với bộ sưu tập mẫu đa dạng, đồng thời tự động điền thông tin để đảm bảo cá nhân hoá chính xác tới từng khách hàng, tránh rủi ro sai lệch. 

Bên cạnh đó, phần mềm có thể gửi email tự động với số lượng lớn và tỷ lệ thành công cao, lọc các email không tồn tại hoặc tương tác kém, giúp người làm marketing xác định được rõ đối tượng khách hàng tiềm năng và đưa ra thông điệp thu hút nhất. 

Thiết kế Email Marketing cá nhân hóa với MISA AMIS aiMarketing
Thiết kế Email Marketing cá nhân hóa với MISA AMIS aiMarketing

Đặc biệt, công cụ tạo Email Marketing của MISA AMIS aiMarketing còn giúp theo dõi trực quan các chỉ số hiệu quả của chiến dịch như tỷ lệ mở email, click, trả lại hay hủy đăng ký, từ đó đánh giá được chiến dịch nào đang đem về doanh thu tốt để tiếp tục đẩy mạnh.

Báo cáo chỉ số chiến dịch email marketing
Báo cáo chỉ số chiến dịch email marketing

Tiếp cận khách hàng thông qua email marketing ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp, nhất là tệp khách hàng trung và cao cấp, tệp khách hàng trình độ cao. Do đó, sở hữu công cụ Email Marketing chuyên nghiệp, chỉn chu sẽ tạo nên lợi thế khác biệt của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh, tạo thiện cảm với khách hàng.

2. Tạo landing page chuyên nghiệp

Nhờ sở hữu thư viện hơn 100+ template Landing page chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng ngay hoặc sáng tạo tùy nhu cầu, tương thích với cả máy tính để bàn và điện thoại, nên tính năng tạo landing page trên MISA AMIS aiMarketing được cộng đồng Marketer cực kỳ yêu thích. 

Không chỉ thế, landing page còn tối ưu sẵn theo chuẩn SEO, rút ngắn đáng kể thời gian và tài nguyên cần có để từ khóa lên top, giúp tăng lượt truy cập vào các trang đích, từ đó tăng doanh thu vượt bậc và ổn định, không phụ thuộc quảng cáo.

Mẫu template landing page có sẵn trên aiMarketing
Mẫu template landing page có sẵn trên aiMarketing

3. Tạo form thu thập thông tin khách hàng

Tính năng cho phép tạo form thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng trên tất cả các kênh truyền thông chỉ với thao tác kéo, thả đơn giản, sau đó phân loại và tập hợp tại một nơi duy nhất. Đây chính là phễu đầu vào để doanh nghiệp bắt đầu chăm sóc, theo dõi, phục vụ các chiến dịch bán hàng và remarketing ra đơn. 

Tỷ lệ chốt từ nguồn khách hàng tiềm năng khá cao, là nguồn data mơ ước của mọi doanh nghiệp. Và MISA AMIS aiMarketing sẽ giúp quá trình chuẩn bị, thu thập và xử lý nguồn data này dễ dàng hơn. 

Thiết kế form đặt trên nhiều vị trí khác nhau để thu lead về hệ thống
Thiết kế form đặt trên nhiều vị trí khác nhau để thu lead về hệ thống

4. Tạo Workflow – Thiết kế kịch bản Marketing tự động dễ dàng

MISA AMIS aiMarketing cho phép thiết kế các kịch bản Marketing bám đuổi khách hàng tự động để chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng theo từng ngữ cảnh và cá nhân hóa trải nghiệm,  tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh kịch bản để tiếp cận sát hơn với khách hàng mục tiêu của mình. MISA AMIS aiMarketing hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Kích hoạt kịch bản theo nhiều điều kiện: Khách hàng xem trang, khách hàng điền form từ các nguồn … ( tùy theo cài đặt của doanh nghiệp). Sau đó luồng Workflow đã kích hoạt sẽ hoạt động, chăm sóc khách theo lịch trình đã lên sẵn.
  • Phân chia luồng marketing theo hành vi. Ví dụ: Khách hàng tới từ nguồn email, điền form từ blog, banner, popup… để dễ dàng kiểm soát hiệu quả từng nguồn và có thể  lên kịch bản chăm sóc riêng cho từng nguồn.
  • Tự động gửi email, sms-brandname : Tính năng này cho phép doanh nghiệp cá nhân hóa đến từng khách hàng. Ví dụ: Dựa vào thông tin cá nhân khách hàng, sms có thể gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay dựa vào số lần tương tác để gửi các email khuyến mãi đã cài sẵn.
Workflow chăm sóc tự động, dễ dàng nhìn thấy hành trình khách hàng 
Workflow chăm sóc tự động, dễ dàng nhìn thấy hành trình khách hàng

5. Tạo hồ sơ khách hàng

Một điểm cộng để doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn ngay  MISA AMIS aiMarketing đó là kết nối tự động với phần mềm MISA AMIS CRM, cho phép tạo nên hồ sơ đầy đủ về khách hàng từ hành vi tiếp cận thông tin, sở thích, thói quen và lịch sử mua sắm … Quan trọng hơn, có thể sử dụng các tiêu chí để lọc ra tệp khách hàng có đặc điểm chung và sử dụng trong các chiến dịch marketing với mục tiêu khác nhau.

Nguồn dữ liệu khổng lồ được lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây, thuận tiện tra cứu mọi lúc, mọi nơi với tốc độ nhanh chóng và độ chính xác cao. Bên cạnh đó, MISA AMIS aiMarketing hiểu “data là tài sản quý báu nhất của doanh nghiệp” nên tích hợp sẵn tính năng phân quyền, đảm bảo doanh nghiệp có thể kiểm soát các đối tượng được phép tra cứu mỗi nguồn thông tin, từ đó tăng tính bảo mật cho nguồn dữ liệu

Tính năng kết nối với MISA AMIS CRM
Tính năng kết nối với MISA AMIS CRM

II. Tối ưu chi phí thông qua tự động hoá các quy trình chăm sóc khách hàng

Bằng việc tự động hoá các quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng, MISA AMIS aiMarketing đã hoàn thành xuất sắc 03 nhiệm vụ giảm thiểu tối đa chi phí marketing.

1. Giảm chi phí duy trì bộ máy nhân sự cồng kềnh

Thay vì đội ngũ 3 – 5 nhân sự chăm sóc khách hàng một cách thủ công, gọi điện thoại, nhắn tin từng người, MISA AMIS aiMarketing đưa ra giải pháp giúp marketers tự thiết kế kịch bản chăm sóc khách một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất bằng hệ thống gợi ý thông minh, cá nhân hoá tới từng khách hàng phù hợp ngữ cảnh. 

Kịch bản sẽ được tùy biến theo hành vi của từng khách hàng, do đó tạo được thiện cảm và thúc đẩy tỉ lệ chốt cao hơn. Công nghệ của MISA AMIS aiMarketing chân thực đến nỗi hầu như không thể phân biệt được câu trả lời của người thật và máy móc, có thể hoạt động 24/7 nên đây là giải pháp được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

2. Tiết kiệm chi phí cho quảng cáo.

Với hệ thống kênh nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động, doanh nghiệp  xây dựng được một kho dữ liệu tiềm năng để thúc đẩy doanh số, kéo khách hàng về những kênh do doanh nghiệp sở hữu (website, blog …) từ đó giảm dần mức chi và độ phụ thuộc vào quảng cáo. Đây cũng là một trong các ý nghĩa chính của hình thức Inbound Marketing

3. Tối ưu chi phí khi mua nhiều công cụ marketing

Nhiều doanh nghiệp đang phải chi rất nhiều tiền cho các công cụ triển khai hoạt động marketing, và phức tạp ở chỗ mỗi công cụ chỉ chuyên đáp ứng một nhu cầu, đến từ một nhà cung cấp khác nhau, với hình thức hoạt động và thanh toán khác nhau, chưa kể một vài công cụ chỉ mua được bản quyền từ đối tác nước ngoài. Rào cản này khiến các doanh nghiệp e ngại, chưa triển khai được nhiều hình thức marketing đa dạng.

Với MISA AMIS aiMarketing, chỉ từ 1.000.000 mỗi tháng, rẻ bằng 1/10 nhân sự chính thức, bạn sẽ sở hữu ngay bộ công cụ mạnh mẽ giúp bạn mỗi năm gửi đi miễn phí 200.000 email, phân loại 30.000 liên hệ, 20 kịch bản Marketing tự động, 30 template landing page chuyên nghiệp và đẹp mắt. 

Đặc biệt không giới hạn số lần tạo form thông tin khách hàng để tăng điểm chạm và không giới hạn số lượng báo cáo được nhận, trong khi nếu mua lẻ từng dịch vụ thì chi phí có thể cao hơn 4 – 5 lần, đồng thời phát sinh rủi ro về sự thiếu liên kết, sai lệch giữa các công cụ khác nhau.

III. Tối ưu hiệu suất Marketing với hệ thống báo cáo thông minh

Mảng “Xử lý dữ liệu” từ lâu đã là thế mạnh của MISA, dựa trên kinh nghiệm cung cấp giải pháp về phần mềm kế toán cho hơn 270.000 khách hàng suốt 3 thập kỷ qua. Chúng tôi hiểu khách hàng muốn gì, cần gì và nên có những số liệu gì để đưa ra các quyết định một cách chính xác nhất. 

Với MISA AMIS aiMarketing, các dữ liệu đo lường, báo cáo sẽ được tự động tổng hợp real-time, sắp xếp hợp lý và khoa học theo từng mục như doanh thu, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi. 

Các báo cáo tự động có thể giảm tải 2 – 2,5 giờ thực hiện công việc cho nhân viên, đồng thời đạt tỷ lệ chính xác 100%, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ sai sót về số liệu, giúp quá trình ra quyết định được nhanh chóng và dễ dàng. 

Hơn thế nữa, những báo cáo được trình bày gọn gàng, nổi bật số liệu chính và form bảng biểu theo mẫu sẽ giúp trải nghiệm “đọc báo cáo” của nhà quản lý luôn thoải mái và hiệu quả. Đây là điều không phải phần mềm nào cũng làm được cho khách hàng của mình. 

Không chỉ tổng hợp lại nguồn dữ liệu khổng lồ từ các hoạt động marketing, MISA AMIS aiMarketing còn giúp đưa ra các phân tích từ data đó, tự động phân tích hành vi khách hàng để có những gợi ý tiềm năng giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Đây chính là ưu thế vượt trội của công nghệ trí tuệ nhân tạo (Ai), khi mọi gợi ý đưa ra đều dựa trên hành vi thực và số liệu thực, không bị ảnh hưởng bởi các suy nghĩ chủ quan của người làm kế hoạch. 

Hệ thống báo cáo trực quan 
Hệ thống báo cáo trực quan

Đối với nhà quản lý, đọc báo cáo không chỉ để biết số liệu, mà từ số liệu đó cần đưa ra quyết định để thúc đẩy đội ngũ đi tới mục tiêu. Để làm được điều đó, cần báo cáo đủ NHANH, CHÍNH XÁC và ĐÚNG HƯỚNG để giúp nhà quản lý nhận diện được vấn đề. Thay vì mất nhiều nhân sự và thời gian thực hiện các công việc báo cáo lặp đi lặp lại, tổng hợp kết quả hoạt động marketing từ nhiều nguồn dữ liệu, MISA AMIS aiMarketing sẽ tối ưu hiệu suất bằng một hệ thống báo cáo chuẩn mực mang tính chuyên gia, giúp các marketers được “giải thoát” và chỉ cần tập trung vào chuyên môn sáng tạo.

Có thể nói, mảng “Xử lý dữ liệu” của MISA AMIS aiMarketing là một trong những giải pháp tự động hoá mạnh nhất hiện nay trong việc tổng hợp báo cáo, phân tích và quản lý dữ liệu. Đây là công cụ mà tất cả các nhà quản lý kinh doanh nói chung và marketing nói riêng đều ao ước.

IV. Kết luận

Với bộ công cụ MISA AMIS aiMarketing từ MISA, các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp trở nên rõ ràng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Mọi thao tác thủ công đều đã được hỗ trợ bởi phần mềm. MISA tin rằng, MISA AMIS aiMarketing sẽ sớm trở thành trợ lý đắc lực của Quý khách hàng trong các hoạt động kinh doanh và marketing trong thời gian tới.

>> Trải nghiệm ngay MISA AMIS aiMarketing: TẠI ĐÂY

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]