Kiến thức TUYỂN TẬP EBOOK SALE – MARKETING DÀNH RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP

2022 là một năm đầy biến động, ảnh hưởng mạnh mẽ đến các xu hướng tiêu dùng, hoạt động thương mại của từng ngành nghề. Năm 2023, tình hình biến đổi ra sao, doanh nghiệp cần làm gì trước thách thức mới? Tất cả có trong bộ quà Tết: TUYỂN TẬP EBOOK SALE – MARKETING DÀNH RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP được Ban Biên Tập MISA chọn lọc, dành tặng Quý anh chị!

Trọn bộ Ebook hay nhất về Sale & Marketing
Trọn bộ Ebook hay nhất về Sale & Marketing

Trọn bộ Ebook Marketing từ thực thi đến báo cáo

Inbound Marketing tiếp tục được đánh giá là xu hướng quan trọng trong năm 2023 được doanh nghiệp đẩy mạnh. Ebook Inbound Marketing sẽ mang đến các kiến thức hữu ích từ Case  Study thực chiến của MISA. Từ đây, doanh nghiệp sẽ có nhiều góc nhìn mới và bài học thực tế khi triển khai Inbound Marketing cho doanh nghiệp mình.

Automation Marketing tiếp tục là từ khóa nổi bật trong năm 2023. Làm sao để doanh nghiệp tự tin “đón gió mới” ứng dụng Automation Marketing vào trong doanh nghiệp để tối ưu hóa bộ máy. Cuốn ebook Automation Marketing sẽ là trợ thủ đắc lực đồng hành cùng doanh nghiệp.

Ebook Automation Marketing
Ebook Automation Marketing

Ebook cuối trong chuỗi Ebook Marketing MISA muốn giới thiệu chính là Báo cáo Marketing – một công đoạn không thể thiếu của bất kỳ Marketers nào. Tuy nhiên, báo cáo sao cho trực quan, đầy đủ, ý nghĩa, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong cuốn Ebook này.

Tổ chức bán hàng cho doanh nghiệp – làm sao để có quy trình chuyên nghiệp?

Quy trình bán hàng chuyên nghiệp, tối ưu chuyển đổi chính là điểm thiếu sót của nhiều doanh nghiệp. Gỡ rối cho nhà quản lý, MISA gửi tặng độc giả Ebook chuyên về tổ chức bán hàng: Hướng dẫn tổ chức bán hàng B2B

Trong quá trình bán hàng, khâu xử lý đơn hàng cũng là vướng mắc mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Quá nhiều sản phẩm, đơn hàng làm sao để quản lý hiệu quả, không sai sót và đặc biệt là không bị rối khi liên kết giữa các bộ phận. Thống kê, báo cáo ra sao để quản lý doanh số, sản phẩm dễ dàng?

Cuốn sách sẽ mở khóa nhiều thắc mắc, giúp quy trình bán hàng của doanh nghiệp tinh gọn, hiệu quả hơn. Các biểu mẫu chi tiết được tổng hợp dựa trên quá trình làm việc thực tế chắc chắn sẽ là tài liệu quý giá, hữu ích cho bạn.

Tổ chức bán hàng cho doanh nghiệp B2B
Tổ chức bán hàng cho doanh nghiệp B2B

Tuyển tập báo cáo theo ngành

Tài liệu chuyên ngành là một trong những kiến thức khó tìm nhưng doanh nghiệp lại vô cùng cần để nghiên cứu. Giúp doanh nghiệp có bức tranh tổng quan về ngành năm 2022 để có những bước đi đúng đắn, mới, hiệu quả trong năm tới, MISA đã biên tập ra 2 cuốn Ebook Báo cáo ngành thực phẩm 2022Báo cáo ngành vật liệu xây dựng năm 2022

Ebook báo cáo xây dựng năm 2022
Ebook báo cáo xây dựng năm 2022
Ebook Báo cáo ngành thực phẩm 2022
Ebook Báo cáo ngành thực phẩm 2022

Trong hai cuốn Ebook này, MISA đã tổng kết lại những con số nổi bật của từng ngành trong năm 2022. Đồng thời cập nhật những xu hướng mới, những nhận định của chuyên gia về triển vọng của từng ngành năm 2023. Đặc biệt, trong Ebook sẽ hé mở những giải pháp mới, ứng dụng công nghệ vào bán hàng và quản lý giúp doanh nghiệp chuyển đổi số vững vàng, bứt phá doanh thu.

Hướng dẫn chuyển đổi số – Giải bài toán bùng nổ doanh thu 2023

Chúng ta nói nhiều về câu chuyện Chuyển đổi số, với những ước mơ, khát vọng và những chiến lược thay đổi doanh thu. Vậy một doanh nghiệp cần trang bị những hành trang gì để bước đi thật vững chắc trong chặng đường chuyển đổi số năm tới?

MISA giới thiệu tới Quý độc giả cuốn Ebook: Chuyển đổi số trong bán hàng B2B và Ebook Chuyển đổi số Sale & Marketing gắn với xu hướng CPD. Với hai cuốn sách này, doanh nghiệp sẽ có đủ bộ cẩm nang chuyển đổi số mới nhất để bắt đầu có những bước tiến mới cho trong thời đại công nghệ.

Ebook chuyển đổi số trong doanh nghiệp B2B
Ebook chuyển đổi số trong doanh nghiệp B2B

Để vận hành một doanh nghiệp ổn định, cần làm tốt từ khâu tổ chức đội ngũ, quy trình bán hàng, báo cáo đến Marketing… Bộ Quà tặng Tết 6+ cuốn Ebook này sẽ là bộ sách gối đầu giường của doanh nghiệp. Hy vọng doanh nghiệp ứng dụng được nhiều điều hay để phát triển đội ngũ cất cánh trong năm 2023

Trân trọng mời Quý độc giả đón đọc:


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 3]