Quản lý nhân sự Giải pháp HRM Phần mềm Zoho Recruit? Tìm hiểu tổng quan về Zoho Recruit

Việc tuyển dụng các ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp sẽ không còn trở thành vấn đề khó khăn. Thay vì HR phải đăng bài tuyển dụng trên các diễn đàn thì ứng dụng Zoho Recruit sẽ hỗ trợ bạn mạnh mẽ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân viên một cách tối ưu nhất. Vậy Zoho Recruit là gì? Những tính năng nào mà phần mềm Zoho Recruit mang lại? Cùng MISA AMIS HRM tìm hiểu ngay sau đây.

TẢI MIỄN PHÍ DASBOARD NHÂN SỰ – ĐIỀN SỐ TỰ ĐỘNG NHẢY

1. Phần mềm Zoho Recruit là gì? 

1.1 Khái niệm

Zoho Recruit là một phần mềm theo dõi ứng viên được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. Ứng dụng hỗ trợ cho bộ phận nhân sự các tính năng tuyển dụng cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ thu hút ứng viên một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Zoho Recruit là một phần mềm theo dõi ứng viên được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây
Zoho Recruit là một phần mềm theo dõi ứng viên được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây

Zoho Recruit giúp cho việc tìm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ, gửi thư phỏng vấn, quyết định tuyển dụng, các quy trình đào tạo,quản lý toàn bộ hệ thống nhân viên được thực hiện dễ dàng chỉ trong một ứng dụng. Hiện nay, phần mềm được cung cấp trên bất kỳ các trình duyệt Web nào có hỗ trợ Internet. Bên cạnh đó Zoho Recruit đang có mặt trên các thiết bị di động như Android và IOS.

1.2 Lịch sử hình thành

Phần mềm Zoho Recruit chính thức được ra mắt vào tháng 11 năm 2009 bởi Jakob Thusgaard – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành. Phần mềm cung cấp cho đội ngũ nhân viên trong công ty các công cụ cần thiết phục vụ cho công việc tuyển dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, zoho recuit thuộc top phần mềm nhân sự hàng đầu.

2. Các tính năng của Phần mềm Zoho Recruit

Zoho Recruit mang đến cho người dùng những giải pháp toàn diện và thống nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm trên nền tảng cho người dùng khi sử dụng. Dưới đây là những tính năng nổi bật nhất của Zoho Recruit:

2.1 Hỗ trợ tìm nguồn ứng viên

Zoho Recruit đã tích hợp các tính năng có thể đăng tin tuyển dụng lên các kênh nhằm tăng khả năng tìm kiếm được nhiều nguồn ứng viên chất lượng. Với tính năng này không những giúp cho việc soạn thảo, đăng tin trở nên đơn giản mà còn tạo được sự liên kết và tương tác hai chiều rất tốt.

2.2 Phân tích thông tin ứng viên

Với việc kết hợp các tính năng công nghệ AI thông minh, Zoho Recruit có thể liên kết với các ứng viên phù hợp một cách nhanh chóng và xử lý một số lượng lớn thông tin ứng viên trong khoảng thời gian ngắn. 

Nhà tuyển dụng có thể đặt ra những yêu cầu về kỹ năng mà các ứng viên phải có và nên có trước khi đăng thông báo tuyển dụng. Từ đó, AI sẽ phân tích các dữ liệu và đưa ra những ứng viên phù hợp nhất, đáp ứng được các tiêu chí của nhà tuyển dụng và giúp cho họ không bỏ sót được những ứng viên tiềm năng.

Demo tính năng của phần mềm Zoho Recruit
Demo tính năng của phần mềm Zoho Recruit

Mặc khác, công nghệ AI giúp cho việc xử lý các hồ sơ lý lịch ứng viên của Zoho Recruit trở nên mạnh mẽ và nhanh chóng. Các thuật toán của phần mềm độc quyền mang lại sự chuẩn hoá và độ chỉnh chu cao.

2.3 Đánh giá và thẩm định

Phần mềm Zoho Recruit hỗ trợ cho các nhà tuyển dụng sàng lọc, đánh giá và lựa chọn những ứng viên sáng giá nhất và phù hợp với các tiêu chuẩn mà một nhà tuyển dụng đưa ra cho vị trí của họ. Các tiêu chí được cài đặt sẵn như: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, độ tuổi, giới tính, địa chỉ, trình độ tốt nghiệp,…

Bên cạnh đó quá trình ghi chú hay cập nhật tổng hợp thông tin thường xuyên của Zoho Recruit giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng phân loại và đánh giá ứng viên.

Khi đã tìm được ứng viên tiềm năng, nhà tuyển dụng có thể gửi thư mời nhận việc với chữ ký điện tử trên Zoho Sign/Docu Sign/Adobe Sign chỉ với một vài cú nhấp chuột.

2.4 Tự động hóa tuyển dụng

Người tuyển dụng có thể nắm bắt được toàn bộ các quy trình ngoại tuyến, từ xác thực đến hợp tác với các ứng viên bằng cách tạo blueprint. Và xác định cách thức chia sẻ dữ liệu với mọi người dựa trên cấu trúc vai trò của tổ chức, xem những ai sẽ có quyền xem hoặc truy cập dữ liệu.

Khi các thiết lập yêu cầu đối với các ứng viên được kích hoạt, phần mềm Zoho Recruit sẽ tự động thực hiện các hành động tìm kiếm, sàng lọc và tuyển chọn những ứng viên phù hợp. Do đó tiết kiệm được thời gian và giúp các doanh nghiệp lựa chọn được những ứng viên đáp ứng những yêu cầu đã đưa ra trước đó. 

>>>Xem thêm: TOP phần mềm tuyển dụng tốt nhất tại Việt Nam và Thế Giới

2.5 Thu hút, chuyển đổi và phát triển

Zoho Recruit luôn cung cấp những tính năng tiên tiến nhất giúp cho nhà tuyển dụng thu hút được những ứng viên tiềm năng. Mặc khác Zoho Recruit có khả năng tổng hợp, thu thập dữ liệu tuyển dụng để cung cấp báo cáo từ cơ bản đến nâng cao cho nhà quản trị tuyển dụng. Từ đó có thể đo lường được kết quả sau mỗi đợt tuyển dụng.

Ngoài ra Zoho Recruit còn có những tính năng khác như: bảo mật và xử lý dữ liệu khách hàng tuân thủ GDPR, nhận các báo cáo về quản lý hoạt động nhân viên tạm thời, tích hợp chữ ký điện tử và có quy trình tuyển dụng khác nhau để tạo ra được quy trình tuyển quản lý nhân viên tạm thời thông suốt. 

Giải pháp giúp thu hút nhiều ứng viên tiềm năng
Giải pháp giúp thu hút nhiều ứng viên tiềm năng

>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất hiện nay

3. Chi phí triển khai Phần mềm Zoho Recruit

Zoho Recruit cung cấp 3 gói dịch vụ cho người dùng dễ dàng lựa chọn nhằm đáp ứng những yêu cầu của doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

  • Đối với gói miễn phí:

Các tính năng tuyển dụng cho gói miễn phí này dành cho các công ty khởi nghiệp và đang trong quá trình tìm kiếm đội ngũ đầu tiên của họ. Và đối với gói này, nhà tuyển dụng sẽ được miễn phí tuyển dụng 1 công việc.

Trang tuyển dụng sẽ hoàn toàn miễn phí, dễ dàng quản lý ứng viên, quản lý email, lên lịch phỏng vấn và hỗ trợ 24/5.

  • Đối với gói Standard:

Các tính năng tuyển dụng ở gói này dành cho các doanh nghiệp muốn mở rộng lực lượng lao động của mình. Nhà tuyển dụng có thể tuyển dụng tối đa 10 công việc khi sử dụng gói này.

Đối với gói Standard các tính năng miễn phí bao gồm:

    • Tìm nguồn ứng viên.
    • Quản lý hồ sơ.
    • Trang tuyển dụng có trả phí.
    • Trang tuyển dụng có thương hiệu doanh nghiệp.
    • Giới thiệu nhân viên.
    • Tuyển dụng qua mạng xã hội.
    • Đánh giá.
    • Quy trình tuyển dụng.
    • Báo cáo & bảng chỉ số tiêu chuẩn.
    • Phân cấp bộ phận.
    • Hơn 50 ứng dụng tích hợp.

Phí thanh toán cho gói Standard thanh toán là 30$/tháng và 25$/năm. Trước khi thanh toán ứng dụng Zoho Recruit sẽ cho người dùng trải nghiệm miễn phí trước khi người dùng quyết định lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

  • Đối với gói Enterprise

Các tính năng tuyển dụng có sử dụng AI để tự động hoá tuỳ chỉnh và tuyển dụng số lượng lớn. Nhà tuyển dụng có thể tuyển dụng tối đa 20 công việc khi sử dụng gói này.

Các tính năng miễn phí cho gói Enterprise bao gồm:

    • Tìm kiếm, lọc và liên kết ứng viên sử dụng AI.
    • Cổng dành cho ứng viên & nhân sự.
    • Quy tắc bố cục.
    • Blueprint.
    • Tùy chỉnh nâng cao.
    • Quản lý khu vực.
    • Tự động hóa tuyển dụng.
    • Phân tích nâng cao & KPI.
    • Báo cáo & bảng chỉ số tùy chỉnh.
    • SMS & Phonebridge.
    • Công cụ trả lời tự động.
    • Bảo mật cấp trường.

Chi phí thanh toán cho gói Enterprise là 60$/tháng và 50$/năm. Cũng giống như gói Standard, người dùng sẽ được trải nghiệm dùng thử miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định trước khi đưa ra quyết định có sử dụng gói này hay không.

Phần mềm Zoho Recruit có nhiều gói phù hợp với từng doanh nghiệp
Phần mềm Zoho Recruit có nhiều gói phù hợp với từng doanh nghiệp

4. Zoho Recruit phù hợp với doanh nghiệp nào?

Phần mềm Zoho Recruit phù hợp với mọi doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ với các gói dịch vụ đa dạng. Doanh nghiệp ở đây có thể là doanh nghiệp kinh doanh hoặc là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ nhân sự. Ứng dụng sẽ cung cấp các tiện ích để hỗ trợ tối đa quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp. Ngoài ra, Các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam có thể tham khảo AMIS nhân sự.

5. Kết luận 

Có thể nói, phần mềm Zoho Recruit giúp cho việc tuyển dụng cho doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp sẽ không còn là bài toán khó mà chúng sẽ đơn giản hóa nhanh chóng khi có sự hỗ trợ đắc lực từ Zoho Recruit. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 4 Trung bình: 5]