Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo MISA và hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp

Thành lập ngày 25 tháng 12 năm 1994, MISA là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, với phương châm xuyên suốt là Phụng sự xã hội, mang tới những sản phẩm phần mềm tốt nhất cho khách hàng. Với khát vọng (phương châm) làm ra phần mềm phổ biến nhất, từ phần mềm kế toán ban đầu, trải qua gần 30 năm, với sự nỗ lực và đam mê của cả tập thể  gần 2500 CBNV làm việc tại khối sản xuất, trung tâm Hỗ trợ khách hàng cùng 5 văn phòng đại diện trên toàn quốc, MISA đã và đang có những giải pháp đồng hành cùng sự phát triển của: 55.000 đơn vị Hành chính sự nghiệp, 10.000 xã phường, hơn 22.000 trường học; Gần 220.000 doanh nghiệp,  hơn 17.000 hộ kinh doanh, Cùng hơn 2,5 triệu khách hàng cá nhân. Các phần mềm MISA cũng đã vươn mình ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Tính đến nay, MISA đã có mặt tại  hơn 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc,…

misa dat giai vang san pham suat xac cho chinh phu so
MISA đạt giải vàng hạng mục sản phẩm số suất sắc cho Chính Phủ số

Xuyên suốt gần 30 năm của MISA là sự trung thành với triết lý ban đầu về phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin nhằm thay đổi ngành kinh tế, nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Theo ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA, sứ mệnh hoạt động của MISA là xây dựng nền tảng và công cụ phần mềm hữu ích giúp nâng cao năng lực và năng suất của các tổ chức và cá nhân trong xã hội. Điều này gián tiếp giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Trong quá trình hoạt động, MISA liên tục ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới vào sản phẩm dịch vụ của mình. Chúng tôi cũng sử dụng phương pháp Design Thinking để nắm bắt được chính xác nhu cầu của khách hàng. Từ đó liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

“Phương châm hoạt động của MISA là lấy khách hàng làm trung tâm và phục vụ khách hàng với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình. Để làm được điều này đội ngũ MISA phải thường xuyên học hỏi, trau dồi tri thức và làm việc một cách đam mê, năng động, sáng tạo với tinh thần kỷ luật cao, lấy kỷ luật là sức mạnh của đội ngũ”, Chủ tịch Lữ Thành Long chia sẻ.

Đội ngũ MISA vững mạnh, nhiều kinh nghiệm đầy nhiệt huyết và sáng tạo
Đội ngũ MISA vững mạnh, nhiều kinh nghiệm đầy nhiệt huyết và sáng tạo

Trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao mới, Văn hóa công ty đã giúp người MISA có được niềm tin tưởng tuyệt đối vào những giá trị cốt lõi mà công ty đã xây dựng. Đó là tinh thần phụng sự, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Để khách hàng và xã hội tin dùng và ghi nhận.

Hiện nay, MISA đã và đang tham gia mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia bằng việc cung cấp các nền tảng Chuyển đổi số Make in Vietnam xuất sắc, đóng góp vào cả 3 trụ cột: Chính phủ số, Kinh tế số và xã hội số. Trong đó nổi bật là nền tảng quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, nền tảng giáo dục MISA EMIS.

Các nền tảng sản phẩm dịch vụ của MISA không chỉ đáp ứng các yêu cầu về mặt nghiệp vụ của khách hàng mà luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện tiên tiến nhất của cuộc Cách mạng 4.0 nhằm đem lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng, giúp khách hàng có công cụ làm việc thông minh hơn, chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn. Người MISA cam kết luôn đồng hành cùng với khách hàng với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ. 

Bằng những đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực CNTT nói riêng, đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung, MISA vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Cờ thi đua Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ Tài chính, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng rất nhiều Bằng khen của các ban ngành, hiệp hội và UBND các tỉnh, thành phố.

Bên cạnh đó, MISA sở hữu hàng trăm giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như Nhân tài đất Việt, Sao vàng Đất Việt, Sao Khuê, Doanh nghiệp làm phần mềm và dịch vụ nội địa tốt nhất Việt Nam, Huy chương vàng ICT, giải thưởng quốc tế ASOCIO, APICTA, Giải thưởng Make in Viet nam  

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống được thắp lên bởi tri thức và sức trẻ từ gần 30 năm trước, tập thể gần 2500 nhân viên MISA đồng lòng sát cánh cùng nhau tiến bước, mang giá trị cốt lõi của MISA là “Tin cậy-Tiện ích-Tận tình” với một tinh thần phụng sự xã hội, để đưa MISA đến những thành công mới, chinh phục những đỉnh cao mới.

MISA AMIS nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam, với hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, hỗ trợ hiệu quả các phòng ban, liên thông dữ liệu dễ dàng.
  • Nhóm giải pháp hỗ trợ Phòng Tài chính – Kế toán:
  • Nhóm giải pháp hỗ trợ Phòng Marketing:
  • Nhóm giải pháp hỗ trợ Phòng Kinh doanh:
  • Nhóm giải pháp hỗ trợ Phòng Nhân sự: 
  • Bộ các Phần mềm quản lý Nhân sư, bao gồm: MISA AMIS Tuyển dụng, MISA AMIS Thông tin nhân sự, MISA AMIS Chấm công, MISA AMIS Tiền lương, MISA AMIS Bảo hiểm xã hội, MISA AMIS Thuế TNCN.
  • Nhóm giải pháp hỗ trợ Phòng Hành chính tổng hợp:
  • Nhóm giải pháp hỗ trợ Quản lý – Điều hành:
  • Nhóm giải pháp hỗ trợ Nhà hàng – Cafe:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]