Quản lý nhân sự Giải pháp HRM Tặng AMIS Tiền lương cho khách hàng đang sử dụng Kế toán...

Trong thời gian từ ngày 11/07/2023 – 31/07/2023, khách hàng đã và đang sử dụng phần mềm Kế toán MISA sẽ được tặng miễn phí phần mềm AMIS Tiền lương khi mua cả bộ giải pháp quản trị nhân sự tổng thể MISA AMIS HRM.


Kế toán và nhân sự là 2 bộ phận quan trọng trong doanh nghiệp. Những thông tin của 2 phòng ban đều là dữ liệu quan trọng để ban lãnh đạo có cái nhìn chi tiết, tổng quan và đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Tất cả phần mềm HRM trên thị trường hiện nay đều giúp doanh nghiệp tự động hóa toàn bộ nghiệp vụ nhân sự. Tuy nhiên, phần mềm quản trị nhân sự toàn diện MISA AMIS HRM còn giúp tự động chuyển dữ liệu cho kế toán AMIS Kế toán, giúp kế toán dễ dàng HẠCH TOÁN & CHI TRẢ LƯƠNG. Nhờ đó mà HR và C&B có thể hạch toán chi phí và chi tiền lương cho nhân sự một cách nhanh chóng, tự động và chính xác nhất.

Do đó, nếu bạn đang sử dụng phần mềm AMIS Kế toán hãy tận dụng việc liên kết dữ liệu thông minh giữa phân hệ kế toán và nhân sự để:

  • Kết nối & đồng bộ nhanh chóng dữ liệu.
  • Tự động chuyển phân bổ lương cho kế toán hạch toán chi phí ngay trên phần mềm AMIS Kế toán.

MISA AMIS Tiền lương có nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ rất nhiều nghiệp vụ cho người làm nhân sự:

1. Phần mềm loại bỏ toàn bộ các thao tác thủ công khi làm lương

  • AMIS Tiền lương kết nối với phần mềm AMIS Chấm công để làm căn cứ tính lương, HR không cần phải tốn kém thời gian truy xuất dữ liệu.
  • Có thể dễ dàng thiết lập công thức tính lương theo thời gian, lương theo KPI hoặc lương 3P, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Nhân viên dễ dàng theo dõi bảng công, bảng lương ngay trên phần mềm, không còn tình trạng nhận bảng lương qua giấy, qua email.
  • Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi tình hình báo cáo lương thưởng, quỹ lương nhân viên và có những điều chỉnh phù hợp nhất.
  • Nhân viên C&B không còn đau đầu vì những con số, tính lương trên excel tốn kém thời gian mà dễ sai sót.
Demo về báo cáo của phần mềm AMIS Tiền Lương
Demo về báo cáo của phần mềm AMIS Tiền Lương

2. Phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng

AMIS Tiền lương là giải pháp nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bộ phận nhân sự của các công ty tại Việt Nam, trong đó phải kể đến Trống Đồng Palace.

Với quy mô 1000 nhân sự và nhân viên đi làm theo ca kíp, lương thưởng của mỗi bộ phận khác nhau nên mỗi khi đến kỳ tính lương, bộ phận C&B gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên từ khi sử dụng MISA AMIS HRM cũng như AMIS Tiền lương, phòng nhân sự đã tiết kiệm đến 50% công sức, đảm bảo hiệu quả trong việc tính lương nhân sự.

>>>>> Click đọc ngay: Cách Trống Đồng Palace hoàn thành mục tiêu giảm 50% thời gian quản lý nhân sự

Nhờ đó: 

  • Tối ưu hơn 20% chi phí vận hành và quản trị nhân sự
  • Tiết kiệm hơn 50% thời gian, công sức nhập liệu thủ công.
  • Giảm 90% chi phí in ấn tài liệu và tăng hơn 40% năng suất làm việc.

Mời bạn để lại thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]