Kế toán cho giám đốc Kế toán quản trị Quyết toán thuế dễ dàng hơn với phần mềm kế toán online...

Thời điểm quyết toán thuế mỗi năm luôn là khoảng thời gian vất vả nhất đối với người làm công tác tài chính – kế toán ở mỗi doanh nghiệp. Ngoài việc phải xử lý một khối lượng lớn công việc thì người làm kế toán còn chịu áp lực về mặt thời gian và độ chính xác cao trong từng công việc. Nếu người kế toán để mắc phải sai lầm hoặc chậm trễ sẽ dẫn đến việc doanh nghiệp bị xử phạt theo quy định của pháp luật.

Có 2 vấn đề lớn mà khi khảo sát thực tế các kế toán trong mùa quyết toán thuế MISA AMIS đã nhận thấy được, đó là:
– Kế toán mất rất nhiều thời gian cho việc kiểm tra sổ sách, nhập liệu chứng từ.
– Kế toán khó khăn khi đối chiếu chứng từ, kiểm tra sai lệch của báo cáo mà không rõ sai sót ở đâu, vì sao sai?

Để giải quyết những vấn đề trên, Phần mềm MISA AMIS Kế toán được nhà phát hành cải tiến tốt hơn đáng kể, từ việc phần mềm được cập nhật các nghiệp vụ và bổ sung thêm nhiều tính năng mới để phục vụ công tác kế toán mùa quyết toán được hiệu quả hơn.

Tăng tính tự động xử lý dữ liệu – Tiết kiệm thời gian, giảm sai sót cho kế toán

Ở phiên bản MISA AMIS Kế toán này, nhằm giảm thời gian nhập liệu và hạn chế tối đa sai sót khi thực hiện các nghiệp vụ của kế toán, MISA AMIS đã tăng thêm khả năng tự động xử lý dữ liệu của hệ thống, lược đi đáng kể các thao tác nhập liệu cồng kềnh và việc phải đối chiếu sổ sách thủ công trước đó của kế toán.

MISA AMIS Kế toán có một số tính năng nổi bật phục vụ cho công tác quyết toán như: lập báo cáo tài chính, lập tờ khai thuế và quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp một cách hoàn toàn tự động. Đặc biệt phần mềm cung cấp đầy đủ báo cáo tài chính theo thông tư 200/2014/TT-BTC và cả TT 133/2016/TT-BTC. Phần mềm cũng tự động tổng hợp số liệu lên báo cáo tài chính, đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ các quy định theo hiện hành của kế toán doanh nghiệp.

Chọn được nhiều loại báo cáo tài chính cần lập
Chọn được nhiều loại báo cáo tài chính cần lập

Tính năng tự động này còn hỗ trợ cho việc khai thác lấy được các dữ liệu về lương và hồ sơ của nhân viên phục vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân được nhanh chóng. Tính năng này giúp cho kế toán không phải mất nhiều thời gian như khi thực hiện thủ công bằng excel trước đây.

Lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân
Lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân

Ngoài ra, Phần mềm MISA AMIS Kế toán cũng tự động kiểm tra được sai sót của hóa đơn điện tử và các con số khi nhập liệu. Từ đó tăng được tính chính xác của dữ liệu ngay từ khâu ghi nhận chi phí đầu vào cho doanh nghiệp.

Cảnh báo thông minh các sai lệch để kế toán tra soát, hiệu chỉnh dữ liệu dễ dàng

Với phần mềm MISA AMIS Kế toán, khi làm việc kế toán sẽ luôn nhận được những cảnh báo thông minh nếu phát hiện ra những sai lệch và sẽ dễ dàng thực hiện tra soát trực tiếp luôn đến những sai lệch đó. Việc này giúp kế toán tiết kiệm thời gian và công sức hơn gấp nhiều lần so với việc rà soát lại từ đầu tất cả bút toán như cách làm thủ công.

Khi tra soát dữ liệu tự động, phần mềm sẽ phát hiện ra các sai lệch trên chứng từ, sổ sách, báo cáo, đồng thời cũng sẽ hướng dẫn cách thức xử lý theo đúng quy định và trình tự giúp kế toán xử lý nghiệp vụ được dễ dàng hơn.

Cùng trải nghiệm miễn phí 15 ngày  các tính năng mới nhất của MISA AMIS Kế toán hỗ trợ công tác quyết toán thuế tại đây:

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]