Tài chính - kế toán Kế toán theo loại hình, lĩnh vực Phần mềm kế toán trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo

Doanh nghiệp dịch vụ truyền thông, quảng cáo thường gặp khó khăn trong việc theo dõi doanh thu, chi phí, lãi lỗ của từng hợp đồng, chính vì vậy công tác hạch toán kế toán sẽ có những đặc thù riêng. Với phần mềm MISA AMIS Kế toán đáp ứng đầy đủ tính năng và các nghiệp vụ về: kiểm soát, theo dõi, ra báo cáo và tính giá thành được nhanh chóng, chính xác cho kế toán doanh nghiệp các lĩnh vực này.

1. Quản lý và cho ra báo cáo doanh thu theo mặt hàng, nhóm hàng

Phần mềm kế toán MISA AMIS cho phép kế toán theo dõi và quản lý doanh thu theo từng mặt hàng, nhóm hàng và dịch vụ. Từ đó biết được mặt hàng, dịch vụ nào được quan tâm nhiều nhất để ban lãnh đạo sẽ có được kế hoạch kinh doanh cụ thể cho từng loại mặt hàng, dịch vụ đó.

Phần mềm còn giúp doanh nghiệp cho ra được chính xác báo cáo doanh thu theo từng nhóm mặt hàng và dịch vụ cụ thể. Doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về doanh thu trong hoạt động kinh doanh của mình để điều hành được hiệu quả.

Báo cáo doanh thu theo mặt hàng

2. Xuất báo cáo xuất nhập, tồn kho từng nguyên vật liệu, công cụ hoặc kho hàng khuyến mại

Phần mềm giúp Doanh nghiệp dịch vụ truyền thông quảng cáo kiểm soát được số lượng xuất – nhập – tồn theo từng mã nguyên vật liệu, công cụ hay hàng khuyến mãi tặng kèm. Tính năng này vô cùng thiết thực khi giúp doanh nghiệp chủ động được nguồn nguyên vật liệu, công cụ luôn sẵn sàng để cung cấp tới khách hàng.

Ban lãnh đạo doanh nghiệp cũng xem được báo cáo xuất nhập tồn ngay trên phần mềm MISA AMIS Kế toán cụ thể và chi tiết để có những kế hoạch mua mới, dự trữ hay cần thay đổi với từng loại nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ trong kho.

Báo cáo nhập xuất tồn kho theo nguyên vật liệu

3. Cung cấp báo cáo tổng hợp chi phí theo khoản mục chi phí; báo cáo tổng hợp chi phí công trình, hợp đồng theo khoản mục chi phí

MISA AMIS Kế toán giúp doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát tất cả những khoản mục chi phí theo từng công trình và hợp đồng cụ thể. Các khoản mục chi phí cũng được phân tách ra từng số liệu riêng biệt giúp doanh nghiệp dễ dàng biết được chi phí phần nào cao, phần nào thấp để có hướng điều tiết thích hợp.

Báo cáo tổng hợp chi phí theo khoản mục

Các báo cáo chi phí theo khoản mục, theo công trình hay theo hợp đồng đều là những dữ liệu rất quan trọng cho doanh nghiệp dịch vụ, truyền thông và quảng cáo. Tính năng này của phần mềm MISA AMIS Kế toán là vô cùng cần thiết giúp kế toán lẫn ban lãnh đạo doanh nghiệp trong quá trình theo dõi và cân đối chi phí kinh doanh.

4. Cung cấp báo cáo chi tiết lãi lỗ theo từng hợp đồng:

Một tính năng quan trọng khác của phần mềm MISA AMIS Kế toán đấy là cung cấp được báo cáo lãi lỗ chi tiết cho doanh nghiệp theo từng hợp đồng cụ thể. Nhà lãnh đặc biệt quan tâm tới báo cáo này vì nó thể hiện số liệu từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp có hiệu quả hay không? Từ đó dựa vào các thông tin trên hợp đồng để điều chỉnh và khắc phục nếu doanh nghiệp lỗ cũng như đẩy mạnh hay tối ưu thêm nếu doanh nghiệp lãi.

 

Chi phí lãi lỗ theo từng hợp đồng

5. Cho phép doanh nghiệp dễ dàng tính toán giá thành của các hợp đồng, dịch vụ

Các doanh nghiệp thường tốn nhiều thời gian, công sức để tính giá thành một cách thủ công mà vẫn không đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Phần mềm MISA AMIS Kế toán đáp ứng tính giá thành đầy đủ các phương pháp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tính được giá thành của các hợp đồng dịch vụ nhanh chóng hơn để cung cấp đến khách hàng.

Dễ dàng tính giá thành

Sử dụng phần mềm kế toán du lịch MISA AMIS Kế toán là một trong những giải pháp đem lại hiệu quả tối ưu và tăng năng suất cho các doanh nghiệp dịch vụ truyền thông quảng cáo hiện nay.

Đăng ký dùng thử bản Demo 15 ngày trải nghiệm miễn phí Phần mềm MISA AMIS Kế toán ngay tại đây:

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]