Tài chính - kế toán Kế toán theo loại hình, lĩnh vực Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp giáo dục – đào tạo

Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp giáo dục MISA AMIS Kế toán đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán – tài chính trong các trường học, trường dạy nghề, cơ sở giáo dục – đào tạo như: Quản lý doanh thu chưa thực hiện; Quản lý số tiền học phí theo từng khối lớp; Quản lý chi phí cho giáo viên…

1. Quản lý số tiền học phí của học sinh theo từng lớp, từng khối

Phụ huynh thường hay tập trung nộp tiền học phí cho con vào các dịp đầu năm học, đầu học kỳ, đầu tháng. Vì vậy việc quản lý học phí của các kế toán doanh nghiệp giáo dục, đào tạo là tương đối lớn trong các dịp này. Phần mềm MISA AMIS Kế toán cung cấp được tính năng quản lý tiền học phí theo từng lớp, từng khối học. Điều này khá thuận tiện cho các nhân viên kế toán của nhà trường theo dõi được việc thu nộp của phụ huynh ở từng khối, từng lớp.


2. Quản lý doanh thu chưa thực hiện

Công tác tra soát và nhắc nhở đối với các học sinh, học viên chưa thu nộp học phí tương đối khó khăn và làm mất nhiều thời gian của các kế toán doanh nghiệp giáo dục đào tạo khi quản lý chứng từ theo hình thức thủ công. Với phần mềm MISA AMIS Kế toán, các kế toán nhà trường hoàn toàn khắc phục được tình trạng này bởi tính năng quản lý rõ ràng, chặt chẽ các khoản doanh thu chưa thực hiện từ phía phụ huynh và học sinh để từ đó nhà trường có kế hoạch nhắc nhở hợp lý và kịp thời.

3. Quản lý phiếu ăn theo ngày của học sinh học bán trú

Đối với riêng các học sinh theo học bán trú, thêm một tính năng hữu ích nữa được phần mềm MISA AMIS Kế toán hỗ trợ đó là tính năng quản lý phiếu ăn theo ngày của từng học sinh. Với tính năng này, kế toán doanh nghiệp giáo dục đào tạo sẽ dễ dàng tính toán được tiền ăn cho học sinh vào cuối tháng, cuối kỳ. Bên cạnh đó tính năng này cũng sẽ hỗ trợ việc làm căn cứ xác định ngày ăn của học sinh, học viên đó khi phụ huynh có yêu cầu kiểm tra, đối chiếu lại.

4. Quản lý chi phí phải trả cho từng giáo viên

Theo dõi số tiết (buổi) ký hợp đồng và số tiết (buổi) đã dạy

Phần mềm MISA AMIS Kế toán giúp kế toán theo dõi chính xác số tiết dạy của từng giáo viên để đối chiếu với số tiết giáo viên đó đã ký trong hợp đồng với nhà trường. Ngoài phục vụ cho việc tính lương, tính năng này còn giúp cho ban giám hiệu theo dõi được số lượng tiết học từng giáo viên thực hiện trong tháng để sắp xếp và cân đối tăng giảm số tiết hợp lý.

Theo dõi chi phí đã trả, còn phải trả theo từng giáo viên

Phần mềm MISA AMIS Kế toán cho phép quản lý tiền lương của giáo viên theo từng đợt. Kế toán doanh nghiệp giáo dục đào tạo dễ dàng kiểm tra được số tiền giáo viên đã được nhận là bao nhiêu và còn lại bao nhiêu? Ban giáo hiệu và lãnh đạo doanh nghiệp từ có sẽ có kế hoạch cân đối cũng như dự trù chi phí trả lương cho hợp lý, đúng hạn.

Phần mềm kế toán MISA AMIS đáp ứng tốt và đầy đủ các nghiệp vụ, tính năng về tài chính – kế toán của doanh nghiệp lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quản lý, vận hành và từ đó nâng cao được chất lượng phục vụ, giảng dạy tới học sinh, học viên của mình.

Đăng ký dùng thử Phần mềm MISA AMIS Kế toán ngay tại đây để được trải nghiệm miễn phí 15 ngày dùng thử

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]