Kế toán cho giám đốc Kế toán quản trị Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất từ...

Để giúp các doanh nghiệp tối ưu được việc quản lý tài chính và hoạt động sản xuất hiệu quả hơn trong các lĩnh vực sản xuất nhựa, giấy, sản phẩm thủy tinh. MISA AMIS giới thiệu đến giải pháp phần mềm kế toán có thể đáp ứng đầy đủ tất cả các tính năng và nghiệp vụ quản lý chi tiết cho các doanh nghiệp đặc thù trên.

Phần mềm MISA AMIS KẾ TOÁN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán và tài chính cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất từ nhựa, giấy, sản phẩm thủy tinh với các tính năng như: Tính năng nắm bắt doanh thu chi phí; Kiểm soát đơn đặt hàng; Quản lý tồn kho hàng hóa; Đối chiếu nguyên vật liệu; Phân bổ chi phí chung, Quản lý hàng hóa gia công chi tiết. 


>> Đọc thêm: Quản lý kho hiệu quả hơn với phần mềm MISA AMIS Kế toán
>> Đọc thêm: Phần mềm kế toán online cho Công ty xây dựng

1. Những vướng mắc mà doanh nghiệp lĩnh vực nhựa, giấy, thủy tinh đang gặp phải:

Doanh nghiệp lĩnh vực nhựa, giấy, thủy tinh thường gặp phải một số vấn đề trong khâu quản lý như sau:

  • Doanh nghiệp không nắm bắt kịp thời được doanh thu bán hàng cho từng nhóm hàng, mặt hàng, thị trường. Vì vậy doanh nghiệp không chủ động và tối ưu được hiệu quả bán hàng.
  • Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc kiểm soát tình hình thực hiện đơn đặt hàng và hợp đồng nên không đốc thúc được nhân công sản xuất đúng với tiến độ.
  • Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc phân bổ chi phí chung trong quá trình sản xuất cho nhiều đơn đặt hàng cùng một thời điểm.
  • Doanh nghiệp không đối chiếu được số liệu chênh lệch của nguyên vật liệu thực tế đã xuất dùng so với số định mức theo kế hoạch ban đầu dẫn đến giá thành sản phẩm tăng và giảm tính cạnh tranh trên thị trường
  • Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản lý hàng hóa nhận gia công hoặc gửi đi gia công dẫn đến nguy cơ mất thêm nhiều thời gian và kiểm soát không chính xác, làm giảm uy tín với khách hàng.

2. MISA AMIS Kế Toán – Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất từ nhựa, giấy, sản phẩm thuỷ tinh

Nắm bắt doanh thu, chi phí

  • Phần mềm MISA AMIS Kế toán cho phép người dùng xem được báo cáo doanh thu, chi phí theo từng mặt hàng, đơn vị, thị trường từ đó giúp doanh nghiệp phân tích chính xác được chi tiết về mặt hàng, đơn vị đó.

Kiểm soát đơn đặt hàng

  • Phần mềm MISA AMIS Kế toán cho phép người dùng có thể chọn giao bất kỳ đơn đặt hàng nào. Từ đó kế toán có thể xem được báo cáo chính xác về tình hình giao hàng của đơn hàng đó cũng như các đơn hàng khác. Khi nắm được các thông tin chi tiết trên mỗi đơn hàng kế toán sẽ dễ dàng nắm bắt và chủ động đốc thúc  việc giao hàng thực hiện đúng tiến độ.



Quản lý tồn kho hàng hóa:

  • Phần mềm MISA AMIS Kế toán cho phép người dùng quản lý hàng hóa theo từng mã quy cách (màu sắc, kích cỡ, chất liệu,…). Khi xuất báo cáo tồn kho người dùng cũng sẽ xem được số liệu của từng đặc tính một cách chi tiết và cụ thể.

Đối chiếu nguyên vật liệu

  • Phần mềm MISA AMIS Kế toán cho phép người dùng tự khai báo định mức nguyên vật liệu để sản xuất riêng cho từng thành phẩm và sau đó tự động tính toán số lượng nguyên vật liệu cần thiết xuất kho để phục vụ sản xuất.

Phân bổ chi phí chung

  • Phần mềm cho phép Phân bổ chi phí chung về nhân công trực tiếp, chi phí sản xuất chung (khấu hao máy móc, điện nước,…) cho từng đơn đặt hàng.

Quản lý hàng hóa gia công

  • Phần mềm cho phép xem báo cáo hàng tồn kho nhận/gửi gia công và báo cáo tổng hợp tồn kho, có tính năng xem được thống kê theo hàng nhận giữ hộ, gia công. Quản lý hang hóa gia công cụ thể.

Tham khảo ngay bản demo dùng thử 15 ngày miễn phí của phần mềm kế toán online MISA AMIS để quản lý công tác tài chính – kế toán được hiệu quả hơn tại đây:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]