Quản lý - điều hành Xây dựng quy trình công việc Phần mềm MISA AMIS Quy trình – Ứng dụng thiết lập, kết...

MISA chính thức ra mắt phần mềm MISA AMIS Quy trình để giải quyết bài toán thống nhất vận hành các quy trình liên thông, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp. 

quản lý quy trình là nhiệm vụ quan trọng của nhà quản trị
Quản lý quy trình là nhiệm vụ quan trọng của tất cả các nhà quản trị

Một trong những sai lầm lớn của các cấp quản lý khi điều hành doanh nghiệp là không đầu tư xây dựng quy trình làm việc chỉn chu. 

Nếu doanh nghiệp chỉ thống nhất công việc bằng cách trao đổi trực tiếp mà không dữ liệu, trực quan hóa các nội dung đó thành từng bước thực hiện cụ thể thì sẽ dễ dàng pháp sinh sai sót, mâu thuẫn nội bộ. Người quản lý không nắm bắt chính xác tình trạng làm việc và tiến độ của đội ngũ, ngược lại, nhân viên tốn nhiều thời gian chờ đợi xét duyệt, không đánh giá được hiệu quả công việc thực chất. 

Thế nhưng, chỉ cần tập trung xây dựng hệ thống quy trình chuẩn xác thì doanh nghiệp có thể sử dụng lâu dài, tạo ra các bước bứt phá rõ rệt. Bởi lẽ, quy trình minh bạch giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, phân rõ trách nhiệm, thứ tự công việc tới từng cá nhân. Điều này góp phần khuyến khích tinh thần làm việc chủ động, chuyên nghiệp, tăng năng suất trong nhân sự và giải phóng người lãnh đạo khỏi áp lực giám sát, đốc thúc tiến độ liên tục. 

Hiện nay, các doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều ứng dụng công nghệ hỗ trợ lập quy trình thông minh. Các quy trình được biểu diễn trực quan, lưu trữ tập trung và chia sẻ dữ liệu đến từng phòng ban một cách nhanh chóng, đồng bộ. 

Trong đó, AMIS Quy trình tự hào là giải pháp số hóa tất cả thao tác thiết kế, tùy chỉnh quy trình phù hợp trên một nền tảng hợp nhất cho doanh nghiệp. Trên ứng dụng No-code của MISA AMIS Quy trình, người dùng dễ dàng tạo quy trình liền mạch, song song hoặc rẽ nhánh phức tạp. Những thông tin viết, sửa sẽ được lưu trữ để phục vụ quá trình thử nghiệm, đối chiếu khi cần thiết. 

minh họa sơ đồ quy trình trên misa amis quy trình
Minh họa sơ đồ quy trình trên phần mềm MISA AMIS Quy trình

Thêm vào đó, phần mềm quản lý quy trình tập trung kết nối luồng công việc giữa các mảng nghiệp vụ quan trọng nhất như Tài chính – Kế toán, Quản lý nhân sự, Quản lý bán hàng và Quản lý điều hành. Ví dụ, khi nhân viên kinh doanh lập yêu cầu bán hàng thì dữ liệu sẽ được tự động chuyển tiếp đến bộ phận xuất kho và kế toán nhận yêu cầu lập hóa đơn. 

Với những tính năng vượt trội của MISA AMIS Quy trình, người quản lý sẽ nhanh chóng nắm bắt thực tế tuân thủ quy trình của nhân viên, phòng ban. Doanh nghiệp phát hiện kịp thời các điểm vi phạm, đưa ra quyết định cảnh báo, điều chỉnh quy trình kịp thời.  

Bắt kịp xu hướng điều hành “online hóa” toàn bộ quy trình tương tác, MISA AMIS Quy trình chính là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp thiết lập, cải tiến, theo dõi và giám sát công việc theo quy trình tự động hóa mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần ngồi tại văn phòng, người quản lý vẫn có thể điều phối, đảm bảo tiến độ công việc, dự án một cách toàn diện, tức thời. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]