Kiến thức Chuyển đổi số Giải đáp các câu hỏi thường gặp về Gói quản trị doanh...

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về Gói quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Hiện nay, tìm kiếm các phần mềm hỗ trợ quản trị phù hợp là bài toán khó với nhiều doanh nghiệp. Trên thị trường có đến hàng nghìn phần mềm, hệ thống đáp ứng đa dạng mục tiêu khác nhau. Chúng có thể tích hợp quá nhiều tính năng mà doanh nghiệp không bao giờ dùng tới, hoặc chỉ có một số công cụ đơn giản không đủ khả năng xử lý công việc.  

Chính vì vậy, nếu bạn đã biết tới các phần mềm tối ưu nghiệp vụ chuyên sâu của MISA như phần mềm Kế toán, Quản lý nhân sự HRM hay Quản lý bán hàng CRM thì không nên bỏ qua giải pháp quản trị hợp nhất MISA AMIS. MISA AMIS là gói giải pháp tổng hợp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số từng bước, vận hành hoạt động thống nhất hiệu quả trên một nền tảng.  

Trong bài viết này, hãy cùng giải đáp các câu hỏi thường gặp để hiểu rõ về nền tảng MISA AMIS là gì cũng như cách doanh nghiệp có thể đăng ký, sử dụng nền tảng hữu ích này! 

1. Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS có những tính năng gì?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS bao gồm các phần mềm chức năng được phân thành 4 nhóm nghiệp vụ cốt lõi là Tài chính – Kế toán, Nhân sự, Marketing – Bán hàng và Quản lý điều hành. Mỗi phân hệ đáp ứng tốt yêu cầu quản lý, giám sát, đánh giá kết quả làm việc của từng cá nhân, đội nhóm, phòng ban. Đồng thời, giữa các phân hệ này cũng có sự liên thông chặt chẽ để truy cập dữ liệu tập trung, giúp tối ưu hóa thời gian điều hành doanh nghiệp cho người quản lý, lãnh đạo.  

Giới thiệu nền tảng MISA AMIS
Các tính năng chính của nền tảng MISA AMIS

Nhóm quản lý Tài chính – Kế toán gồm:

  • Phần mềm kế toán online MISA AMIS Kế toán 
  • Phần mềm liên kết ngân hàng điện tử MISA Bankhub 
  • Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice 
  • Phần mềm kết nối thuế điện tử MISA MTAX 
  • Phần mềm chữ ký số MISA eSign

Nhóm quản lý Nhân sự bao gồm

  • Phần mềm MISA AMIS Tuyển dụng
  • Phần mềm quản lý nhân sự MISA AMIS Nhân sự 
  • Phần mềm quản lý hồ sơ nhân viên MISA AMIS Hồ sơ 
  • Phần mềm MISA AMIS Chấm công 
  • Phần mềm tính lương MISA AMIS Tiền lương 
  • Phần mềm kê khai, điều chỉnh bảo hiểm xã hội MISA MISA AMIS BHXH 
  • Phần mềm số hóa nghiệp vụ kê khai thuế thu nhập kế nhân MISA AMIS Thuế TNCN

Nhóm quản lý Marketing – Bán hàng bao gồm

  • Phần mềm làm Marketing tổng thể, Automation Marketing – MISA AMIS Aimarketing
  • Phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM
  • Phần mềm MISA AMIS Khuyến mại

Nhóm Quản lý điều hành bao gồm

  • Phần mềm quản lý công việc, dự án MISA AMIS Công việc 
  • Phần mềm quản lý tài liệu MISA AMIS Ghi chép 
  • Phần mềm theo dõi và đặt lịch họp MISA AMIS Phòng họp
  • Phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp 
  • Phần mềm MISA AMIS Tài sản
  • Phần mềm MISA AMIS Quy trình (Sắp ra mắt)

2. Doanh nghiệp có bắt buộc phải sử dụng hết các phần mềm của MISA AMIS không?

MISA AMIS được thiết kế nhằm mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quản trị chức năng riêng biệt nhưng vẫn liên kết như một hệ thống ERP tổng thể. Chính vì vậy, doanh nghiệp không nhất thiết phải sử dụng đồng thời tất cả phần mềm. Người lãnh đạo có thể lựa chọn sử dụng trước một số ứng dụng dựa trên quy mô, đặc thù và tình hình tài chính, nhân lực. 

Ví dụ, hiện nay những doanh nghiệp nhỏ hoặc siêu nhỏ thường bắt đầu gói giải pháp STARTER của MISA AMIS để chuyển đổi số bước đầu với nghiệp vụ Tài chính – Kế toán. Tuy nhiên, về lâu dài doanh nghiệp nên đặt mục tiêu triển khai đầy đủ phân hệ trên lộ trình chuyển đổi số. Sự liên thông đồng bộ cho phép tổ chức tối đa hóa năng suất, nâng cao kết quả cũng như hướng đến chuyển đổi toàn diện, tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ. 

giải pháp tài chính kế toán misa amis
Giải pháp tài chính kế toán là ứng dụng cơ bản nhất bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần triển khai

3. Khả năng bảo mật thông tin của MISA AMIS có đáng tin cậy?

Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống MISA AMIS bới những lý do sau: 

  • Dữ liệu khách hàng được lưu trữ tại các trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn mức 3 của quốc tế, đảm bảo tin cậy đến 99,982%. Họ sở hữu đầy đủ phương án đề phòng sự cố như hệ thống chống hỏa hoạn, cảnh báo ngập lụt, giám sát an ninh 24/24, tường lửa cùng tính năng phát hiện hacker… 
  • Phần mềm MISA sử dụng công nghệ bảo mật SSL (Secure Socket Layer) giúp mã hóa riêng toàn bộ dữ liệu trên đường truyền từ máy của khách hàng đến máy chủ cho từng phiên làm việc. Điều này hạn chế tối ưu tỷ lệ gói dữ liệu bị đánh cắp thông tin trong quá trình truyền dẫn.
  • Dữ liệu sẽ tự động sao lưu hàng ngày ra các thiết bị lưu trữ bên ngoài. Nhờ đó, chuyên viên IT có thể phục hồi dữ liệu nếu xảy ra sự cố trong thời gian ngắn. MISA cũng hỗ trợ khách hàng tự tải dữ liệu này về máy tính của mình. 

>> Đọc thêm: MISA AMIS – Top 10 nền tảng chuyển đổi số hàng đầu

4. MISA AMIS có khả năng phân quyền cho người dùng trên ứng dụng không?

Trên hệ thống MISA AMIS, mỗi khách hàng sẽ được cung cấp một môi trường làm việc hoàn toàn riêng biệt và khả năng tùy chỉnh riêng. Quản trị viên hay người quản lý dễ dàng thiết lập quyền hạn cho từng tài khoản người dùng. 

Chẳng hạn, một nhân viên kinh doanh sẽ được phân đủ quyền truy cập, bình luận, chỉnh sửa trong các nhiệm trực tiếp. Tuy nhiên, họ không thể vào xem những báo cáo hay kế hoạch kinh doanh quan trọng của cấp quản lý. 

5. Doanh nghiệp có được mua thêm phần mềm khác ngoài các phần mềm trong gói không?

Gói giải pháp được tổ chức bởi MISA AMIS sau thời gian nghiên cứu, đúc kết một số nhu cầu chung phổ biến nhất của doanh nghiệp Việt Nam. Vì vậy, nó có tính chất gợi ý và tham khảo bước đầu dành cho khách hàng. 

gói giải pháp MISA AMIS cung cấp nhiều tùy chọn linh hoạt
Gói giải pháp MISA AMIS cung cấp nhiều tùy chọn linh hoạt

Điều này nghĩa là hệ thống hoàn toàn linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thực tế mà khách hàng mong muốn. Doanh nghiệp chủ động bổ sung các phân hệ chức năng, tăng số lượng người sử dụng hoặc mở rộng không gian lưu trữ…. vào bất cứ lúc nào.

6. Nền tảng quản trị MISA AMIS có thể áp dụng quản trị đồng thời nhiều công ty không?

Như đã đề cập ở trên, MISA AMIS phù hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp khác nhau. Trong đó, các công ty vừa, lớn hay tập đoàn có mô hình công ty mẹ – công ty con – chi nhánh cũng sử dụng được nền tảng này. Tuy nhiên, việc thiết lập cấu hình phần mềm, phân quyền và định danh sẽ cần có người phụ trách thực sự am hiểu bộ máy để xây dựng những luồng quy trình quản lý ngay từ bước đầu. 

7. Cách nâng cấp gói Standard lên gói Professional như thế nào?

Đối với những khách hàng đã sử dụng MISA AMIS, sau thời gian thu về kết quả vượt trội, doanh nghiệp thường phát sinh nhu cầu mở rộng quy mô ứng dụng. Khi số lượng người dùng hay nghiệp vụ cần tối ưu tăng lên, doanh nghiệp có thể thực hiện nâng cấp gói theo các cách sau: 

  • Cách 1: Gọi Hotline tư vấn để nhân viên kinh doanh hỗ trợ trực tiếp. 
  • Cách 2: Truy cập vào Kho ứng dụng của MISA AMIS, nhấn nút mua ngay gói Professional.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng được hỗ trợ liên tục. Nếu gặp sự cố hoặc có thắc mắc cần giải đáp, doanh nghiệp vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline 1900 8677 hoặc cổng Live Chat trên giao diện phần mềm. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY GÓI TRANG BỊ CHUYỂN ĐỔI SỐ HỢP NHẤT MISA AMIS 

 268 

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chia sẻ bài viết hữu ích này