Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo MISA AMIS lọt Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển...

Ngày 10/9 vừa qua, danh sách Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số 2022 do VINASA tổ chức đã chính thức được công bố. Trong đó, không ngạc nhiên khi Công ty Cổ phần MISA nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia bên cạnh nhiều cái tên nổi bật khác. Kết quả này cũng đem đến một gợi ý lý tưởng cho những doanh nghiệp chưa tìm ra nền tảng chuyển đổi số phù hợp có thể ứng dụng ngay trong năm 2023. 

Hiện nay, Công ty Cổ phần MISA không chỉ cung cấp những giải pháp xây dựng chính phủ số, cơ quan hành chính sự nghiệp hay trường học mà còn hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện với nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS. Dựa vào nhu cầu và đặc thù hoạt động, doanh nghiệp có thể lựa chọn triển khai từng bước hoặc đồng bộ tất cả nghiệp vụ cốt lõi với 4 phân hệ chính là Tài chính – Kế Toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nhân sự và Quản lý điều hành.  

misa amis top 10 ict
Nền tảng MISA AMIS – Top nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp hàng đầu

Mỗi phân hệ trên lại được chia thành nhiều ứng dụng nhỏ, tương ứng với các nghiệp vụ và phù hợp với mọi quy mô. Nhu cầu của doanh nghiệp chi tiết tới đâu thì các phân hệ sản phẩm con thuộc MISA AMIS đáp ứng tới đó. 

Giải pháp Tài chính – Kế toán

bộ giải pháp tài chính kế toán misa amis
Bộ giải pháp tài chính – kế toán MISA AMIS
  • MISA AMIS Kế toán: Giải pháp quản trị tài chính – kế toán online thông minh thế hệ mới, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán, lĩnh vực ngành nghề, kết nối liên thông với nhiều hệ thống: ngân hàng, hóa đơn điện tử, cơ quan thuế,…
  • MISA meInvoice: Giải pháp hóa đơn điện tử an toàn, bảo mật và được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Phần mềm đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ phát hành, báo cáo, quản lý và tra cứu hóa đơn điện tử theo các quy định mới nhất; kết nối và kế thừa dữ liệu từ các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị doanh nghiệp…
  • MISA eSign: Giải pháp chữ ký số từ xa không cần USB – token, giúp thực hiện ký kết mọi lúc mọi nơi ngay cả trên mobile, đảm bảo tính an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Giải pháp Marketing – Bán hàng

MISA AMIS CRM là bộ giải pháp Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng toàn diện giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, gồm 3 phân hệ tính năng:

Giải pháp CRM của MISA AMIS
Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM của MISA AMIS
  • MISA AMIS Aimarketing: Cung cấp bộ công cụ Marketing cần thiết trên một nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp làm Marketing tổng thể, Automation Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng chuyển đổi.
  • MISA AMIS CRM: Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp đáp ứng tốt các nghiệp vụ về quản lý thông tin khách hàng, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, quản lý đội ngũ sales, tra cứu hàng hóa, lập báo giá
  • MISA AMIS Khuyến mại: Xây dựng và quản lý 20+ hình thức khuyến mại khác nhau, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và chiếm lĩnh thị trường

Giải pháp Quản trị nhân sự

MISA AMIS HRM là giải pháp quản trị nhân sự toàn diện với quy trình quản lý thông minh, cung cấp đầy đủ các tính năng giúp tự động quá mọi nghiệp vụ trong quản lý nhân sự, bao gồm:

giải pháp quản trị nhân sự của MISA AMIS
Giải pháp quản trị nhân sự HRM cho doanh nghiệp của MISA AMIS
  • MISA AMIS Tuyển dụng: Thu hút, sàng lọc ứng viên từ đa kênh, tạo sự chuyên nghiệp tối đa cho quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp 
  • MISA AMIS Thông tin nhân sự: Quản lý dữ liệu tập trung, số hóa tất cả thủ tục nhân sự nhằm thay thế hoàn toàn công tác giấy tờ
  • MISA AMIS Chấm công: Tự động tổng hợp dữ liệu, tự động hóa quy trình chấm công trong doanh nghiệp
  • MISA AMIS Tiền lương: Tự động tính lương và các khoản khấu trừ, theo dõi tình hình chi trả lương và chính sách lương thưởng toàn diện
  • MISA AMIS BHXH: Quản lý, kê khai và điều chỉnh BHXH theo đúng quy định của Nhà nước 
  • MISA AMIS Thuế TNCN: Số hóa toàn bộ nghiệp vụ kê khai thuế TNCN của doanh nghiệp 

Giải pháp Quản lý điều hành

MISA AMIS Điều hành là bộ giải pháp giúp doanh nghiệp quản trị công việc, giao tiếp nội bộ và xây dựng một môi trường làm việc số:

quản lý điều hành MISA AMIS
Quản lý điều hành doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS
  • MISA AMIS Công việc: Giao việc trực tiếp, cảnh báo thời hạn thông minh, cập nhật tiến độ tức thời, xuất bản báo cáo đa chiều, lập quy trình liên phòng ban trên một nền tảng duy nhất.
  • MISA AMIS Tài sản: Quản lý tài sản tập trung, kiểm kê nhanh chóng qua mobile.
  • MISA AMIS Mạng xã hội: Truyền thông chủ trương, chính sách nhất quán, xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết. 
  • MISA AMIS Ghi chép: Lưu trữ tài liệu tập trung, an toàn và tra cứu mọi lúc, mọi nơi.
  • MISA AMIS Phòng họp: Tìm kiếm, đặt và quản lý phòng họp, liên kết tự động đến người tham gia.

Đồng thời, nền tảng MISA AMIS còn đóng vai trò như một trung tâm hội tụ dữ liệu trong và ngoài tổ chức. Doanh nghiệp không chỉ dễ dàng liên thông mọi nghiệp vụ, tối ưu quy trình phối hợp giữa các phòng ban mà còn liên kết được với ứng dụng của bên thứ 3 như ngân hàng, cơ quan thuế, bảo hiểm xã hội,… để tiết kiệm thời gian chờ đợi, đẩy nhanh tiến độ công việc.  

Như vậy, ưu điểm lớn nhất của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS là mở ra một hệ sinh thái số đồng bộ về dữ liệu, loại bỏ các thao tác thủ công cho nhân viên và cung cấp bức tranh toàn cảnh về bộ máy doanh nghiệp cho nhà quản lý, lãnh đạo ra quyết định kịp thời. Đứng trước yêu cầu chuyển đổi số tất yếu của thời đại, việc sử dụng nền tảng này không chỉ nâng cao tiềm năng vốn có mà còn thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng, nắm lấy những cơ hội bứt phá trong tương lai. 

TRẢI NGHIỆM NGAY GÓI TRANG BỊ CHUYỂN ĐỔI SỐ HỢP NHẤT MISA AMIS CHO MỌI QUY MÔ DOANH NGHIỆP

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]