Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại: 7 phần mềm...

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại: 7 phần mềm phổ biến nhất 

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại ra đời đã đáp ứng các nhu cầu theo dõi và báo cáo công việc mọi lúc mọi nơi. Nó là giải pháp hữu ích giúp bạn luôn hoàn thành nhiệm vụ và cập nhật các thông tin mới nhất dù ở bất kỳ đâu. Chính vì vậy, hãy tham khảo ngay 7 phần mềm tốt nhất hiện nay để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho bạn! 

MỜI BẠN ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK MIỄN PHÍ: QUẢN LÝ VÀ TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN DƯỚI QUYỀN

I. Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại AMIS Công việc 

Các phần mềm quản lý công việc trên điện thoại đều có những lợi thế về công nghệ, hỗ trợ mạnh mẽ cho người dùng. Tuy nhiên, nếu các phần mềm nước ngoài vẫn sử dụng ngôn ngữ tiếng anh cùng thiết lập hệ thống phức tạp thì các phần mềm được cung cấp trong nước được xem là phương án lý tưởng hơn. 

1. Tại sao bạn nên lựa chọn AMIS Công việc 

Hiện nay, các công ty công nghệ Việt Nam đã và đang có các bước tiến mới trong việc nghiên cứu, học hỏi và cải tiến. Các phần mềm quản lý công việc này không chỉ có nhiều chức năng xuất sắc mà còn hoàn toàn Việt hóa, dễ dàng ứng dụng trong thực tiễn. 

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại amis công việc
Amis công việc sở hữu những tính năng quản lý toàn diện

Trong đó, Công ty cổ phần MISA tự hào cung cấp phần mềm quản lý AMIS Công việc toàn diện và phổ biến nhất. Là một trong những đơn vị đi đầu về uy tín, chất lượng với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, AMIS Công việc mang tới hiệu quả vượt trội cho hơn 170.000 khách hàng tổ chức đang sử dụng. 

Đặc biệt, phần mềm quản lý công việc trên điện thoại AMIS Công việc không phải là một ứng dụng bán trọn gói chỉ vì doanh số. Tùy theo đặc thù hoạt động của từng ngành nghề hay trải nghiệm thực tế, phần mềm sẽ được cập nhật và tùy chỉnh phù hợp nhất cho người dùng. 

2. Các tính năng hàng đầu của AMIS Công việc 

2.1. Theo dõi nhiệm vụ, đảm bảo tiến độ  

AMIS Công việc sử dụng một nền tảng chung để quản lý giao việc nhanh chóng, nhân viên cập nhật tức thời. Bạn có thể theo dõi các nhiệm vụ mình phụ trách hay có liên quan theo các tiêu chí như thời hạn hoàn thành, đầu việc cần làm, mức độ hoàn thành (hoàn thành bao nhiêu phần trăm)… 

amis công việc theo dõi tiến độ
AMIS Công việc theo dõi tiến độ công việc theo từng cá nhân, phòng ban

Như vậy, bạn sẽ không còn rơi vào tình trạng mông lung, sao nhãng công việc và chậm tiến độ. Việc tự đánh giá và quản lý công việc cũng góp phần tạo nên động lực, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của bạn. 

Bằng cách tích hợp trên đa nền tảng như điện thoại, máy tính, laptop… AMIS Công việc trở thành trợ thủ đắc lực để bạn tối đa hoá kết quả công việc. 

2.2. Lập kế hoạch thông minh, phối hợp toàn diện 

Trong vai trò là một nhà quản lý, phần mềm AMIS Công việc tạo điều kiện cho bạn lập kế hoạch chi tiết, phân chia các hạng mục và chỉ định từng phòng ban, cá nhân chịu trách nhiệm. 

amis công việc lập kế hoạch toàn diện
AMIS Công việc lập kế hoạch toàn diện

Dù phải xử lý khối lượng công việc lớn hay thường xuyên đi công tác, chỉ cần có phần mềm quản lý công việc trên điện thoại này bạn vẫn dễ dàng thiết lập hành động cho doanh nghiệp. Đồng thời, dựa trên những sự phân bổ cụ thể đó, bạn có thể theo dõi sự hợp tác, liên kết giữa các đội ngũ. Bằng cách này, mọi người sẽ xác định được vai trò của mình trong quá trình tổng thể, cùng nỗ lực đạt mục tiêu chung. 

2.3. Báo cáo đa chiều, chính xác, tức thời

Tính năng nổi bật khác của AMIS Công việc là cung cấp các báo cáo tự động. Hiệu quả công việc sẽ được tổng hợp và thể hiện dưới dạng biểu đồ. Nhờ đó, người quản lý có thể nhìn được bức tranh tổng thể về năng suất, tiến độ của mỗi công việc, cá nhân, phòng ban hay dự án lớn. 

amis công việc báo cáo đa chiều
Báo cáo đa chiều trên AMIS Công việc

Tất cả các dữ liệu này đều có độ chính xác, đa chiều và trực quan. Vì thế, người dùng sẽ không gặp khó khăn khi theo dõi, đánh giá. 

2.4. Lưu trữ an toàn, sắp xếp dữ liệu khoa học

Trên thực tế, quá trình làm việc yêu cầu bạn học hỏi, nghiên cứu, thu thập và tổng hợp nhiều tài liệu chuyên môn. Sau khi kết thúc dự án, chúng thường bị lãng quên hoặc xóa bỏ. 

AMIS Công việc lưu trữ thông tin khoa học
AMIS Công việc cho phép doanh nghiệp lưu trữ thông tin khoa học

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể lưu trữ những dữ liệu này một cách logic theo đúng lĩnh vực, vị trí, phòng ban hay thời gian, nó sẽ trở thành kho tàng tri thức kinh doanh quý giá. 

Thấu hiểu tầm quan trọng đó, phần mềm quản lý công việc trên điện thoại AMIS Công việc cung cấp tính năng lưu trữ tập trung với nhiều dạng thức đa dạng như ảnh, file Word, PDF… Nó giúp bạn chia sẻ thông tin dễ dàng với những người liên quan khi làm việc, sử dụng lại nhiều lần, tránh thất lạc và bảo mật an toàn cao hơn. 

Bên cạnh những tính năng trên, giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng và khả năng tùy chỉnh linh hoạt cũng giúp bạn làm quen với ứng dụng nhanh hơn. 

>> Xem thêm: Phần mềm dành cho lãnh đạo điều hành doanh nghiệp

II. Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại WorkflowMax

WorkflowMax là một giải pháp quản lý dự án và công việc với nhiều tính năng tiện dụng dụng. Nó có thể mở rộng để phù hợp với nhiều ngành nghề bao gồm tiếp thị, kiến ​​trúc, xây dựng, kỹ thuật, tư vấn và công nghệ. 

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại WorkflowMax cung cấp hệ thống thống nhất từ việc tạo danh sách khách hàng tiềm năng đến báo giá, theo dõi thời gian tư vấn và lập hóa đơn. Chức năng kéo thả của nó cho phép các nhà quản lý dự án cập nhật nhiệm vụ liên tục. 

phần mềm quản lý công việc WorkflowMax
Phần mềm quản lý công việc WorkflowMax

Thêm vào đó, WorkflowMax còn có chức năng tích hợp đa thông tin. Người đứng đầu có thể xem xét bảng chấm công, chi phí đã tiêu, truy cập dữ liệu khách hàng, tổng số đơn đặt hàng… Đồng thời, trong phạm vi doanh nghiệp, nó cho phép bạn kết nối với các phần mềm kế toán, CRM khác để quản lý toàn diện hơn. 

Hãy tham gia bài test miễn phí về Kỹ năng lãnh đạo (Leadership Skills) để đánh giá chính xác mức độ hiểu biết và nâng cao các kỹ năng lãnh đạo của bạn ngay hôm nay! 

III. Phần mềm Wrike

Ưu điểm giúp Wrike luôn được đánh giá cao là khả quản trị dự án trực tuyến mạnh mẽ. Phần mềm Wrike có sẵn trên Web và tất cả các ứng dụng Android, iOS. 

Nhờ đó, người dùng dễ dàng bao quát công việc, giao tiếp nhanh chóng với đồng nghiệp và nắm được trách nhiệm của bản thân. Các tính năng của Wrike gồm có

  • Quản lý ngân sách
  • Theo dõi phần trăm hoàn thành nhiệm vụ
  • Quản lý danh mục đầu tư
  • Lập kế hoạch dự án
  • Quản lý tài nguyên
  • Quản lý tác vụ 
  • Theo dõi thời gian 
  • Quản lý ngân sách
  • Chia sẻ thông tin trong nội bộ 
  • Hiển thị kết quả qua các biểu đồ thông minh 

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại này cũng cung cấp khả năng lập bảng điều khiển trực quan với đầy đủ thông tin về từng bộ phận. Nó hỗ trợ người đứng đầu quản lý các dự án tiến triển đúng hạn, tránh trì hoãn và đạt hiệu cao cao. 

Ngoài ra, nó liên kết với nhiều ứng dụng phổ biến như Google Drive, Dropbox, Adobe, Salesforce, Evernote hay Linkedin. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

IV. Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại Trello

Trello có sẵn trên các nền tảng Android, iOS, macOS, Windows và web, đáp ứng nhu cầu của các cá nhân cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giao diện kéo và thả của nó bao gồm quản lý công việc trên điện thoại linh hoạt, lập ngân sách, cộng tác, tùy chỉnh, theo dõi vấn đề, quản lý đa tác vụ.

phần mềm Trello
Phần mềm Trello với giao diện thân thiện, bắt mắt

Trello cũng cung cấp tính năng theo dõi ngân sách và chi phí, báo cáo, quản lý tài nguyên. Đặc biệt, nó có thể tự động sao lưu, bảo mật và mã hóa dữ liệu lưu trữ an toàn. Người dùng dễ dàng đính kèm ảnh, bản vẽ, phác thảo và mô hình từ điện thoại cá nhân.

Nhìn chung, Trello là phần mềm được nhiều cá nhân ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt, thao tác đơn giản. Nó hiện có cả các phiên bản miễn phí với một số chức năng cơ bản và phiên bản thanh toán định kỳ chuyên nghiệp hơn. 

>> Xem thêm: Top 4 phần mềm theo dõi công việc nhân viên + biểu mẫu download miễn phí

V. Todoist – phần mềm quản lý công việc 

Todoist đủ linh hoạt để thích ứng với hầu hết các quy trình công việc nhưng không phức tạp đến mức khiến người dùng choáng ngợp. Việc thêm nhiệm vụ diễn ra nhanh chóng trên mọi nền tảng, thiết bị như Windows, macOS, Android, iPhone, iPad, Web. 

Bạn có thể chủ động tạo các nhiệm vụ riêng và sau đó chuyển chúng sang các dự án có liên quan với thời gian quy định. Người dùng trả phí có thể sử dụng thêm nhiều tính năng cộng tác, tùy chỉnh tiện lợi. 

phần mềm todoist
Phần mềm Todoist được nhiều người dùng ưa chuộng vì sự tiện lợi

Mặc dù không phải là phần mềm quản lý công việc trên điện thoại tối ưu nhất nhưng Todoist vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và nâng cấp các tính năng mới. Ví dụ, giờ đây bạn có thể xem các dự án dưới dạng bảng Kanban hay chuyển hướng tác vụ mượt mà hơn những phiên bản cũ. 

Tính tiện dụng của nó đã chinh phục hàng triệu người trên thế giới. Điều này cũng biến Todois thành app quản lý công việc đáng cân nhắc cho những nhiệm vụ quan trọng của bạn. 

Các ứng dụng quản lý công việc phù hợp sẽ giúp người lãnh đạo đảm bảo tiến độ công việc, thúc đẩy đội ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu hiệu quả và nhanh chóng hơn. Để tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực này, MISA AMIS trân trọng gửi đến bạn Ebook miễn phí:

EBOOK MIỄN PHÍ: QUẢN LÝ VÀ TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN DƯỚI QUYỀN

VI. Phần mềm Any.do

Khác biệt hơn so với những “đối thủ” trong danh sách, Any.do nổi bật hơn cả với tính năng “Lập kế hoạch cho ngày của tôi”. Nó buộc bạn phải lên lịch cho các nhiệm vụ trong ngày và nhắc nhở mỗi khi đến hạn. 

phần mềm quản lý công việc trên điện thoại Anydo
Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại Anydo

Any.do cũng tích hợp độc đáo với lịch Google và Outlook để cho phép bạn xem các cuộc hẹn và nhiệm vụ tiếp theo trong cùng một ứng dụng. Đây chính xác là những gì bạn cần ở một phần mềm quản lý công việc trên điện thoại. Đặc biệt, nó hữu ích nhất cho những người phải xử lý nhiều đầu việc trong một ngày hay thường bị quên thứ tự công việc ưu tiên. 

Một điểm bạn cần lưu ý là phiên bản dành cho máy tính của Any.do đem đến cảm giác khó hiểu, khó sử dụng hơn bản mobile. Vì vậy, nếu có thể thực hiện hầu hết việc quản lý trên điện thoại chỉ với một phần mềm, bạn chắc chắn nên nghiên cứu và dùng thử. 

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN VỚI BỘ GIẢI PHÁP ĐIỀU HÀNH MISA AMIS

VII. Phần mềm quản lý Asana

Một trong những app quản lý công việc dễ dùng khác chính là Asana. Nó có sẵn trên Android, iOS, mac OS, Windows và các nền tảng dựa trên web. 

giao diện quản lý của Asana
Giao diện quản lý của Asana

Với tính năng quản lý ngân sách, theo dõi thời gian và chi phí, quản lý tài nguyên và quản lý thử nghiệm, Asana cung cấp một trang tổng quan cho người dùng. Thêm vào đó, nhà lãnh đạo cũng có thể chia sẻ dự án với các nhóm khác nhau như khách hàng, nhà cung cấp, bên thứ ba… 

Đối với các cá nhân, Asana giúp bạn lập kế hoạch trong ngày, trực quan hóa các mục tiêu và cột mốc quan trọng, đặt nhiệm vụ và ngày đến hạn, giao tiếp để quản trị liên phòng ban và thực hiện thanh toán. Tính năng tham gia đào tạo hội thảo tích hợp trên ứng dụng này cũng là ưu điểm bạn không nên bỏ qua. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA AMIS CÔNG VIỆC

CTA MGM 01

VII. Kết luận 

Có thể nói, quản lý công việc có vai trò quyết định để bạn hoàn thành nhiệm vụ hoặc ủy quyền giao việc cho cấp dưới một cách hiệu quả, tối ưu nhất. Việc sử dụng một phần mềm quản lý công việc trên điện thoại thông minh sẽ giúp bạn giảm thiểu các áp lực, bám sát tiến độ và đạt được những mục tiêu đã đề ra. 

.
Đánh giá

Nguyễn Doanh Hùng một chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và điều hành doanh nghiệp, ông là người kiểm duyệt và chia sẻ những nội dung hữu ích thông qua các bài viết về chủ đề quản lý và điều hành doanh nghiệp của Website MISA AMIS
Chi tiết về Nguyễn Doanh Hùng
Bài viết cùng tác giả

Chia sẻ bài viết hữu ích này