Kiến thức Quản lý - điều hành Chấm dứt “nỗi đau’’ trong quản lý doanh nghiệp ngay hôm nay

Thấu hiểu vai trò và khó khăn của nhà quản lý trong công tác giao việc và đánh giá nhân viên, MISA AMIS trân trọng giới thiệu: [WEBINAR] – ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIAO VIỆC VÀ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC để hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra các cách thức tối ưu hiệu quả nhất.

Webinar ứng dụng công nghệ giao việc và đo lường hiệu quả công việc

Bạn biết rằng doanh nghiệp của mình vẫn đang giao việc qua các công cụ rời rạc, người quản lý vẫn không biết làm thế nào để đánh giá hiệu quả, thúc đẩy nhân viên kịp thời. 

Bạn hiểu rằng tình trạng đó khiến cho doanh nghiệp bị hạn chế sự phát triển vì: 

  • Quản lý yếu kém, không nắm được tiến độ chung
  • Nhân viên quên việc, đổ lỗi cho nhau
  • Kết quả công việc trì trệ, doanh số đi xuống 

THẾ NHƯNG, cách giải quyết triệt để những hạn chế này cũng khiến các cấp quản lý vô vô cùng băn khoăn. Đâu mới là giải pháp tối ưu nhất?  

Tất cả những băn khoăn trên của các CEO, Giám đốc, Trưởng phòng, trưởng nhóm,… đều sẽ được giải đáp trong Webinar “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIAO VIỆC VÀ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC” cùng diễn giả Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm Kinh doanh MISA Hà Nội.

Với 10 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh lên tới 500 nhân sự và tư vấn triển khai chuyển đổi số cho gần 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam, diễn giả Phạm Văn Hùng không chỉ là người đã vượt qua thử thách mà còn thành công thay đổi hoàn toàn cách thức quản lý truyền thống kém hiệu quả!

Đừng bỏ lỡ cơ hội lắng nghe những chia sẻ và tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp của mình tại:

  • Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/mgm145
  • Thời gian: 9h – 10h30, Thứ 7 ngày 14/5/2022
  • Hình thức: Zoom Online
  • Hoàn toàn MIỄN PHÍ

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]