Kiến thức Quản lý - điều hành MEDDOM ứng dụng AMIS Công việc thành công như thế nào?

Với đặc thù hoạt động riêng biệt, Trung tâm Di sản Các nhà khoa học Việt Nam (MEDDOM) luôn tìm kiếm phương pháp quản lý ưu việt nhất để giám sát và đánh giá hiệu quả công việc cán bộ nhân viên. Sau khi tìm hiểu và ứng dụng ứng dụng AMIS Công việc, MEDDOM đã giải quyết được bài toán khó khăn này. 

I. Một số khó khăn ban đầu và cách MEDDOM tối ưu quy trình giao việc – đánh giá hiệu quả

Các hoạt động tại MEDDOM vô cùng bận rộn với những dự án xây dựng, tiếp nhận di sản hay chào đón các đoàn du khách thăm quan. Thế nhưng, ban đầu MEDDOM vẫn triển khai giao việc và ghi nhận thông tin bằng các công cụ đơn giản, rời rạc.

meddom ứng dụng amis công việc
Trung tâm Di sản Các nhà khoa học Việt Nam (MEDDOM)

Điều này khiến cho nhà quản lý tốn nhiều thời gian để tổn hợp và đánh giá KPI cho cán bộ. Đây chính là lúc MEDDOM lựa chọn AMIS Công việc để tối ưu các quy trình này.

AMIS Công việc phù hợp với MEDDOM nhờ những ưu điểm như ngôn ngữ Việt hóa, giao diện dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Giờ đây, người quản lý đã có thể bao quát toàn bộ bức tranh tổng thể về tiến độ hoàn thành của cán bộ nhân viên.

CTA MGM 01

Dựa trên những báo cáo đa chiều, việc đánh giá kết quả của đội ngũ cũng sẽ chính xác, khách quan hơn. Đồng thời, về phía nhân viên, mọi người đã có một kênh liên hệ và tổng hợp đồng nhất để phối hợp nhịp nhàng hơn.

Cùng MEDDOM trải nghiệm các tính năng giúp doanh nghiệp tăng 20% năng suất với phần mềm AMIS Công việc

II. Làm thế nào để giải quyết triệt để khó khăn trong giao việc – đánh giá hiệu quả?

Có thể nói, vấn đề mà MEDDOM gặp phải cũng chính là khó khăn mà nhiều nhà quản lý gặp phải. Đó là việc không biết làm sao để giao việc và đo lường được chính xác tiến độ, tình trạng và kết quả công việc? Hay có những cách thức và công cụ nào để thực hiện giao việc nhanh chóng mà đảm bảo thông tin giao xuống nhân viên luôn đầy đủ, chính xác? Nên dùng công cụ gì để giao việc? Google Sheet, Excel, Zalo hay các phần mềm giao việc? Cái nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp?

Tất cả những băn khoăn trên đều sẽ được giải đáp trong Webinar “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIAO VIỆC VÀ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC” diễn ra vào 9h – 10h30, Thứ 6 ngày 14/5/2022 trên Zoom Online (miễn phí tham dự).

Khi tham dự chương trình, anh/chị sẽ:

  • Nhận ngay Bộ tài liệu hướng dẫn giao việc & giám sát hiệu quả công việc đầy đủ nhất.
  • Hiểu và áp dụng được các bước trong quy trình giao việc.
  • Nắm được phương pháp giao việc phù hợp.
  • Biết cách đo lường hiệu quả công việc chính xác.

webinar ứng dụng công nghệ giao việc

Chương trình cũng vinh dự chào đón sự tham gia của diễn giả Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội. Anh đã có 10 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh lên tới 500 nhân sự và tư vấn triển khai chuyển đổi số cho gần 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Trong buổi Talkshow, anh Phạm Văn Hùng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và các kiến thức hữu ích về những nội dung sau:

  1. Một số công thức triển khai giao việc hiệu quả cho nhà quản lý.
  2. Chỉ ra những sai lầm của nhà quản lý trong quá trình giao việc và đo lường hiệu suất của nhân viên.
  3. Giới thiệu công cụ giúp giao việc – đo lường và đánh giá hiệu suất chính xác

Trân trọng kính mời các anh/chị là: chủ doanh nghiệp, quản lý C-level, trưởng phòng, trưởng nhóm đăng ký tham dự ngay hôm nay để không bỏ lỡ chương trình thiết thực này. 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: 9h00 – 10h30, Thứ Bảy ngày 14/5/2022
  • Hình thức: Zoom Online 
  • Miễn phí tham dự
  • Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/bzbxci434 

MỜI BẠN ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI THẢO ĐỂ TÌM RA GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]