Tài chính - kế toán Kế toán cho giám đốc Công ty Di Động Việt –  tối ưu quy trình bán hàng,...

Với gần 30 chi nhánh trên toàn quốc, Công ty Di Động Việt đang là 1 trong những đơn vị có doanh thu lớn về bán lẻ điện thoại, Tablet, phụ kiện chính hãng… Đi kèm với việc mở rộng quy mô, tăng trưởng doanh thu là bài toán khó cho kế toán khi nghiệp vụ ngày càng tăng. Trong hành trình đó, Công ty Di Động Việt đã tin tưởng và chọn MISA AMIS Kế toán làm người bạn đồng hành, cùng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề giúp quản trị điều hành, nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.

di động việt

Doanh nghiệp tăng trưởng là mục tiêu mà các lãnh đạo doanh nghiệp đều hướng đến. Tuy nhiên, đi kèm với nó là những khó khăn về quản trị điều hành cũng như lượng công việc của phòng kế toán tăng nhanh. 

Một trong những khó khăn mà Di Động Việt gặp phải chính là vấn đề quản lý doanh thu khi mọi thứ đang trở nên quá tải. Quy trình làm việc của Di Động Việt là nhân viên bán hàng phải thao tác trực tiếp vào app, sau đó kế toán nhận thông tin rồi tự tay nhập thủ công lên phần mềm. Là một doanh nghiệp bán lẻ với hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, công việc thủ công này vừa khiến kế toán mất rất nhiều thời gian mà còn dễ bị sai sót, nhầm lẫn.

Chị Thúy – kế toán trưởng Công ty Di Động Việt cho biết: “Hiện tại bên mình đang có 1 kế toán tổng hợp, 1 kế toán ngân hàng, 2 kế toán thuế làm việc trực tiếp trên MISA AMIS Kế toán. Với lượng công việc lớn, nhân lực lại có hạn, phần mềm trước kia chưa xử lý được hoàn toàn mọi vấn đề nên công việc rơi vào tình trạng quá tải.”

amis kế toán

Nếu không thể kiểm soát được những vấn đề này kịp thời thì doanh nghiệp có thể gặp những thiệt hại khó lường. Hiểu rõ điều đó, Công ty Di Động Việt đã chọn MISA AMIS Kế toán với hy vọng có thể tối ưu công việc, giải quyết những khó khăn trong công tác kế toán hàng.

MISA AMIS Kế toán đã mang đến cho Di Động Việt nhiều tiện ích trong cải tiến quy trình bán hàng.

di động việt 2

Từng tìm hiểu nhiều phần mềm, trăn trở tìm mọi hướng đi tốt nhất cho doanh nghiệp, cuối cùng, Công ty Di Động Việt đã chọn MISA AMIS Kế toán để đặt trọn hy vọng. 

phần mềm kế toán misa amis

Khi tìm đến với phần mềm kế toán MISA AMIS, chị Thúy mong rằng, kế toán sẽ thuận lợi hơn trong việc tự động hóa nhiều công việc, từ đó giúp tiết kiệm công sức, thời gian và cả tiền bạc. 

Cụ thể, khi app bán hàng đồng bộ với MISA AMIS Kế toán, kế toán không cần nhập liệu nhiều mà dữ liệu sẽ được đẩy trực tiếp lên phần mềm kế toán một cách tự động. Kế toán có thể lập chứng từ bán hàng, xuất hóa đơn và hạch toán doanh thu một cách nhanh chóng mà không cần xử lý thủ công như trước.

Việc nhất quán giữa phần mềm bán hàng và phần mềm kế toán cũng giúp giảm thiểu tối đa sự sai sót số liệu. Nhờ quá trình liên thông dữ liệu, cắt bỏ hoàn toàn nhập liệu đơn hàng thủ công, MISA AMIS đã giúp Di Động Việt tiết kiệm hàng chục giờ làm việc mỗi tuần với độ chính xác đến 100%. 

Di động Việt MISA AMIS
Quy trình bán hàng, hạch toán doanh thu của Di Động Việt được tối ưu khi sử dụng MISA AMIS.

di động việt 3

Với Di Động Việt, phòng kế toán đóng vai trò rất quan trọng vì có liên quan tới tất cả các hoạt động trong công ty, từ nhân sự, bán hàng đến quản lý kho… Chính vì vậy, nếu kế toán chậm trễ trong công việc sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ quy trình vận hành. 

Di Động Việt hiểu rõ, để nâng cao năng suất công ty, phải tìm cách tối ưu hiệu quả công việc của bộ phận kế toán và chuyển đổi số chính là chìa khóa. Các giải pháp công nghệ từ AMIS Kế toán đã giúp thay thế nhiều thao tác thủ công bằng những tính năng tự động thông minh, giúp tiết kiệm 80% thời gian với độ chính xác 100%, tốc độ vận hành của cả doanh nghiệp đều được cải thiện.

phần mềm misa amis
Nhờ MISA AMIS Kế toán, Di Động Việt từng bước nâng cao được vị thế trên thương trường.

Với hơn 27 năm “phụng sự xã hội” MISA đã và đang hỗ trợ cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp trong công tác kế toán và quản trị tài chính; thay đổi hoàn toàn vị thế của kế toán, đồng thời hỗ trợ quản trị điều hành, nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp. 

Không riêng Công ty Di Động Việt, MISA đang là người bạn đồng hành, “hậu phương vững chắc” của nhiều doanh nghiệp trong hành trình phát triển của mình.

Mời quý doanh nghiệp tham gia trải nghiệm 15 ngày dùng thử miễn phí phần mềm kế toán online MISA AMIS tại đây:

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]