Kiến thức Trắc nghiệm Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược (Strategic Planning Skills)

Thân gửi các Anh/Chị đang làm việc tại vị trí lãnh đạo, quản lý trong doanh nghiệp. Trên thương trường, các đối thủ cạnh tranh sẽ đối đầu nhau trong một môi trường rộng lớn của một ngành hàng, trên một phân khúc thị trường. Người chiến thắng là người thu hút, giữ chân được khách hàng. Để làm được việc đó, người lãnh đạo cần đề ra các chiến lược kinh doanh để phát huy những thế mạnh riêng biệt và tìm ra định hướng phát triển đúng đắn nhất. 

Với một kế hoạch chiến lược rõ ràng, vai trò lãnh đạo của người đứng đầu là vô cùng quan trọng để dẫn dắt doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu đề ra. Chính vì vậy, hãy tham gia bài test miễn phí về Kỹ năng lãnh đạo (Leadership Skills) để đánh giá chính xác mức độ hiểu biết và nâng cao các kỹ năng lãnh đạo cho nhà quản lý ngay hôm nay:

>> Mời Anh/chị thực hiện bài trắc nghiệm miễn phí: Kỹ năng lãnh đạo (Leadership Skills)

MISA AMIS – giải pháp quản lý công việc toàn diện cho nhà lãnh đạo

Có thể nói, lập kế hoạch chiến lược giúp chủ doanh nghiệp xây dựng những kế hoạch pháp triển đúng đắn, tận dụng tối đa tiềm năng nội bộ để ứng phó với các yếu tố bất ngờ của môi trường kinh doanh bên ngoài. Để doanh nghiệp ngày càng phát triển và bứt phá, nhà lãnh đạo cần lựa chọn giải pháp công nghệ theo dõi chiến lược, lập kế hoạch tối ưu hiệu quả nhất. Phần mềm AMIS Công việc là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý tối ưu quy trình lập kế hoạch chiến lược, theo dõi tiến độ, đo lường hiệu quả làm việc để tăng hiệu quả doanh số.

CTA MGM 01

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]