Kiến thức Quản lý - điều hành MEDDOM – Ứng dụng công nghệ giao việc và đo lường hiệu...

Với đặc thù hoạt động riêng biệt, Trung tâm Di sản Các nhà khoa học Việt Nam (MEDDOM) luôn phải tìm kiếm và thay đổi nhiều phương pháp khác nhau để nhà quản lý có thể tiết kiệm thời gian giám sát và đánh giá hiệu quả công việc chính xác. Thế nhưng, kể từ khi ứng dụng AMIS Công việc, MEDDOM đã xác định đây một hành trình gắn bó lâu dài với phần mềm quản lý của MISA. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt và ưu việt hơn cả của AMIS Công việc? Hãy cùng MEDDOM đi tìm lời giải cho bài toán này nhé! 

Đi tìm lời giải cho bài toán quản lý công việc và đánh giá hiệu suất 

MEDDOM bao gồm Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam và Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam trực thuộc Tập đoàn MEDLATEC GROUP có địa điểm tại Cao Phong, Hòa Bình. 

tòa nhà quyển sách tại MEDDOM
Tòa nhà Lưu trữ và phát huy di sản của các nhà khoa học Việt Nam – cốt lõi của Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

Công ty được biết đến với 3 mảng hoạt động chính bao gồm: công tác nghiên cứu, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa của các nhà khoa học Việt Nam; tổ chức kinh doanh qua các hoạt động thăm quan, du lịch nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho du khách và lan tỏa các giá trị của những nhà khoa học. Bên cạnh đó, MEDDOM còn phát triển mạnh trong lĩnh vực xây dựng trong vai trò là chủ đầu tư triển khai dự án. 

Với các hoạt động đa dạng, anh Nguyễn Hữu Đồng, Phó Giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh tại MEDDOM cho biết, số lượng đầu việc hàng tháng có thể lên tới con số 4000 hay 5000 nhiệm vụ. Trong đó, riêng việc chào đón những đoàn khách thăm quan hàng nghìn người hay tổ chức sự kiện chào đón di sản mới cũng khiến toàn bộ đội ngũ cán bộ vô cùng bận rộn. 

anh Nguyễn Hữu Đồng điều hành trung tâm di sản MEDDOM
Anh Nguyễn Hữu Đồng – Phó Giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh tại MEDDOM

Thế nhưng, thời gian đầu, MEDDOM vẫn triển khai giao việc tại các cuộc họp giao ban hàng tuần và ghi chép lại nội dung trên giấy. Sau đó, công ty vẫn phải thực hiện tổng hợp thông tin để có cơ sở đánh giá KPI cho cán bộ. 

Việc này không chỉ tiêu tốn nhiều thời gian mà còn tạo áp lực to lớn khiến người quản lý không thể dành nhiều nguồn lực cho các nhiệm vụ quan trọng hơn. Chính vì vậy, MEDDOM nhận ra yêu cầu cấp thiết của việc ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ quản lý công việc. 

>> Mời bạn đọc thêm: Báo chí nói gì về AMIS Công việc – Chìa khóa cho công tác quản lý và giao việc

AMIS Công việc – Lựa chọn hàng đầu của MEDDOM nhờ các ưu điểm nổi bật

Trước khi biết đến AMIS Công việc, MEDDOM đã từng trải nghiệm rất nhiều phần mềm khác của các nhà cung cấp trong nước khác như BASE, FASTWORK… hay cả các nhà cung cấp nước ngoài. 

hành trình cải tiến tại MEDDOM
Đội ngũ cán bộ nhân viên tại MEDDOM luôn đau đáu để tìm ra giải pháp cải tiến quy trình làm việc

Tập đoàn MEDLATEC từng ký hợp đồng với phần mềm SAP ERP của Đức, đây là một đơn vị rất nổi tiếng về quản trị ERP. Tuy nhiên, khi đem về ứng dụng tại công viên lại không phù hợp. Việc sử dụng tiếng anh và các thao tác phức tạp gây ra rất nhiều trở ngại, vì thế MEDDOM cần một phần mềm sử dụng đơn giản, kiểm soát dễ dàng.” – anh Nguyễn Hữu Đồng chia sẻ. 

Bên cạnh đó, MEDDOM cũng khẳng định khi đặt cạnh các phần mềm trọn gói khác, AMIS Công việc đem đến cho người dùng nhiều tính năng nâng cao cũng như luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu thực tế của công ty để cải thiện hơn nữa. 

Cùng MEDDOM trải nghiệm các tính năng giúp doanh nghiệp tăng 20% năng suất với phần mềm AMIS Công việc

cta ebook

MEDDOM tối ưu nghiệp vụ quản lý công việc một cách nhanh chóng, đồng bộ với AMIS Công việc

Có thể thấy, AMIS Công việc với cài đặt ngôn ngữ Việt hóa hoàn toàn, giao diện thân thiện là lựa chọn lý tưởng nhất cho người Việt. Đặc biệt, với MEDDOM, phần mềm quản lý công việc AMIS còn giải quyết các khó khăn cho cả người quản lý và đội ngũ cán bộ nhân viên. 

Chia sẻ về cách MEDDOM áp dụng AMIS, anh Đồng cho biết: “Khi mà sử dụng phần mềm MISA, bên mình đã tập trung vào việc tính KPI, tính lương của các cán bộ dựa trên những trường tính điểm. Ví dụ, bây giờ người quản lý có thể nhìn được bức tranh tổng thể xem tháng vừa rồi cán bộ này hoàn thành bao nhiêu việc, chậm bao nhiêu so với kế hoạch đề ra”.

Điều này nghĩa là người quản lý vừa bao quát được tiến độ làm việc của từng nhân viên vừa nắm được thời hạn hoàn thành các nhiệm vụ. Dựa trên những báo cáo tổng quan, đa chiều, việc đánh giá kết quả của đội ngũ sẽ chính xác, khách quan và công bằng nhất. 

MEDDOM lựa chọn AMIS Công việc
AMIS Công việc đem đến bức trang tổng thể cho người quản lý theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên

Đối với các cán bộ tại MEDDOM, AMIS Công việc cũng đang mang đến những tiện ích ấn tượng. Thay vì phải sử dụng nhiều trang mạng xã hội khác để thảo luận gây ra sự mất tập trung, dễ thất lạc thông tin, giờ đây mọi người có thể trao đổi tập trung tại AMIS chat, theo dõi nhiệm vụ liên phòng ban mọi lúc mọi nơi.  

Anh Đồng nhận định, trong quá trình sử dụng, MEDDOM đã thấy được rất nhiều ưu điểm mà phần mềm quản lý AMIS Công việc đem lại như tiết kiệm thời gian, loại bỏ các công đoạn thủ công giấy tờ truyền thống để chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh. Trên thực tế, MEDDOM đã và đang tăng nhanh số lượng người dùng từ 45 đến gần 90 cán bộ nhân viên hiện tại. Trong tương lai, MEDDOM sẽ tiếp tục là một trong những đơn vị ủng hộ và đóng góp ý kiến xây dựng để AMIS cải tiến hơn nữa với nhiều tính năng AI thông minh. 

>> QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TRONG LÒNG BÀN TAY CHỈ VỚI ỨNG DỤNG AMIS CÔNG VIỆC

Tạm kết

AMIS Công việc tự hào mang tới hiệu quả vượt trội cho hơn 170.000 khách hàng tổ chức doanh nghiệp như MEDDOM. Nó là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý trong việc phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên. Nhờ đó, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian tổng hợp báo cáo, cắt giảm chi phí mà còn tối ưu quy trình làm việc để tăng hiệu quả kinh doanh. 

AMIS Công việc đặc biệt cần thiết trong bối cảnh chuyển đổi số thích ứng với dịch bệnh. Bắt kịp xu hướng điều hành “Online hóa” toàn bộ quy trình tương tác, AMIS Công việc giúp các quản lý có thể uỷ quyền, giao việc, phê duyệt theo một quy trình tự động mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi làm việc từ xa. Chỉ cần thao tác trên máy tính hay điện thoại di động, người quản lý hoàn toàn có thể điều phối công việc trong dự án, nắm bắt được các phát sinh không mong muốn để có thể giải quyết kịp thời.

CTA MGM 01

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]