Kế toán cho giám đốc Kế toán quản trị Hướng dẫn dùng thử phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA AMIS

MISA ngoài cung cấp phần mềm kế toán offline MISA SME thì còn có phần mềm MISA AMIS kế toán là phiên bản online, triển khai cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây lắp.

Phần mềm hiện đang được 12.000 doanh nghiệp vừa và lớn ở Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Sau khi đăng ký dùng thử phần mềm kế toán thành công, anh chị có thể dùng ngay MISA AMIS theo các cách dưới đây.

Hoặc chưa đăng ký dùng thử, xin mời đăng ký tại đây

I. Đăng nhập vào phần mềm MISA AMIS

  • Sau khi đăng ký dùng thử phần mềm kế toán thành công, MISA sẽ liên hệ và tạo tài khoản cho khách hàng.
  • Mở hòm thư được khai báo khi đăng ký ở trên để lấy thông tin tài khoản truy cập. Khách hàng sử dụng thông tin này để đăng nhập vào chương trình.

Lưu ý: Trường hợp không thấy có thư thông báo kích hoạt tài khoản trong hộp thư, người dùng có thể vào phần Spam của hòm thư để kiểm tra thư rác.

Dùng ngay miễn phí

đăng ký dùng thử amis

II. Thiết lập thông tin ban đầu

  • Cơ cấu tổ chức (Xem hướng dẫn tại đây)
  • Vị trí công việc (Xem hướng dẫn tại đây)

III. Phân quyền trên phần mềm MISA AMIS

Phần mềm kế toán MISA AMIS cho phép doanh nghiệp quản lý nhiều mảng nghiệp vụ như: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Truyền thông, Văn thư, Hành chính… và mỗi mảng nghiệp vụ thông thường sẽ do một phòng ban/bộ phận trong doanh nghiệp phụ trách.

Vì vậy, để phục vụ cho công tác khai thác và sử dụng phần mềm, trên phần mềm có đưa ra thuật ngữ Vai trò – dùng để chỉ một hoặc một nhóm người có các quyền hạn tương đương nhau trên từng ứng dụng con (mỗi ứng dụng con quản lý một mảng nghiệp vụ)

Hướng dẫn chi tiết tại đây


IV. Bắt đầu làm việc trên các phân hệ

1. Phân hệ MISA AMIS – Kế toán

MISA AMIS – Kế toán hoàn toàn đáp ứng các Chế độ kế toán Doanh nghiệp, đồng thời luôn cập nhật các chế độ kế toán, tài chính mới nhất

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

2. Phân hệ MISA AMIS – Nhân sự

Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS giúp doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ Quản trị nhân sự (Quản trị nguồn nhân lực) như: Hoạch định nguồn nhân lực, Tuyển dụng, Quản lý hồ sơ, Quản lý hợp đồng lao động, Quản lý đào tạo, Đánh giá, Chấm công, Quản lý thời gian, Tính lương, Thuế, Bảo hiểm, Khen thưởng, Kỷ luật, Giải quyết nghỉ việc, Quản lý tài sản, Quản lý công tác phí,…

Đặc biệt MISA AMIS là phần mềm Online có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (Laptop, máy tính bảng, Điện thoại di động).

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

3. Phân hệ MISA AMIS – Bán hàng

MISA AMIS đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ Quản trị bán hàng (CRM) tại Doanh nghiệp từ Marketing, Bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng. MISA AMIS cung cấp tức thời các biểu đồ, báo cáo phân tích về tình hình bán hàng của toàn doanh nghiệp, giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh.

Đặc biệt, MISA AMIS giúp người dùng sử dụng phần mềm bằng điện thoại di động hay máy tính bảng ở mọi lúc, mọi nơi.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Dùng ngay miễn phí

V. Thiết lập dữ liệu Kế toán kết nối với MISA AMIS

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Một số tiện ích trên phần mềm: Tại đây
Một số mẹo sử dụng phần mềm: Tại đây
Chuyển kết nối từ Online & Offline: Tại đây

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]