Kiến thức Uỷ quyền và giao việc hiệu quả – Bí quyết giúp...

Quản lý và giao việc cho nhân viên sao cho hiệu quả luôn là bài toán đau đầu của mỗi người quản lý. Không chỉ cần có năng lực quản lý vững chắc, lãnh đạo hoàn toàn phải cần đến nhiều nghiệp vụ quản lý điều hành và giám sát công việc. 

Xuất phát từ khó khăn trên, Công ty Cổ phần MISA và Học viện Agile phối hợp tổ chức Hội thảo trực tuyến “Ủy quyền và giao việc hiệu quả – Bí quyết giúp nhân viên chủ động trong công việc” nhằm giúp các nhà quản lý NHẬN BIẾT và tìm ra CÁCH THỨC UỶ QUYỀN, GIAO VIỆC PHÙ HỢP, HIỆU QUẢ TRONG DOANH NGHIỆP, PHÒNG BAN MÌNH.

Hội thảo trực tuyến: “Ủy quyền và giao việc hiệu quả – Bí quyết giúp nhân viên chủ động trong công việc”

 

I. Bối cảnh tổ chức hội thảo “Uỷ quyền và giao việc hiệu quả – Bí quyết giúp nhân viên chủ động trong công việc”

Các doanh nghiệp hiện nay thường gặp nhiều khó khăn trong công tác ủy quyền và giao việc hiệu quả. Điều này dẫn đến chất lượng công việc giảm mạnh, toàn bộ hoạt động chung bị gián đoạn.

Thực trạng này có thể lý giải bởi sự thiếu chủ động, thiếu tự tin của một số nhân viên. Sau thời gian dài gắn bó, họ trở nên chán nản, mất động lực và chỉ duy trì năng suất làm việc thấp. 

Tuy nhiên, một khảo sát gần đây lại cho thấy, có đến 80% nhân viên bất mãn với cách quản lý, ủy quyền và giao việc của sếp. Đồng thời, có tới 50% nhân viên nghỉ việc vì lý do này. 

Như vậy, có thể thấy các nhà quản lý đang là một trong những nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến “bài toán” nhân sự. Điều này đặt ra yêu cầu người lãnh đạo phải có những thay đổi tích cực hơn để nâng cao đội ngũ. 

Hãy tìm kiếm giải pháp hữu ích nhất tại hội thảo “Ủy quyền và giao việc hiệu quả – Bí quyết giúp nhân viên chủ động trong công việc” vào ngày 9h00 – 11h00, Thứ Bảy ngày 19/03/2022.

II. Nội dung hội thảo

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc ủy quyền và giao việc hiệu quả, Công ty Cổ phần MISA và Học viện Agile phối hợp tổ chức Hội thảo trực tuyến chia sẻ về vấn đề này. Tại đây, các nhà quản lý sẽ tìm ra cách thức ủy quyền, giao việc phù hợp và tối ưu nhất cho phòng ban, doanh nghiệp của mình.

Hội thảo có những nội dung hấp dẫn sau: 

1. Vấn đề uỷ quyền, giao việc của nhà quản lý hiện nay

  • Thực trạng về việc uỷ quyền, giao việc của các nhà quản lý hiện nay.
  • Hậu quả nhà quản lý và doanh nghiệp phải đối mặt khi không biết cách uỷ quyền, giao việc hiệu quả.
  • Chia sẻ framework và phương pháp để ủy quyền, giao việc hiệu quả.
  • Chia sẻ cách ứng dụng các công cụ quản lý hiện đại một cách hiệu quả.
  • Chia sẻ kinh nghiệm thực tế. 

2. Hỏi đáp và chia sẻ kinh nghiệm “thực chiến”

Hội thảo “Ủy quyền và giao việc hiệu quả – Bí quyết giúp nhân viên chủ động trong công việc” sẽ có 2 diễn giả tham dự và giải đáp mọi vướng mắc. Họ là những cá nhân xuất sắc đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho các nhà quản lý với quy mô hàng trăm nhân sự.

  • Ông Phạm Anh Đới – CEO Học viện Agile – Người có hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp đào tạo và tư vấn đổi mới quản trị cho hàng trăm doanh nghiệp, với hàng nghìn học viên là quản lý và lãnh đạo. Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đổi mới quản trị với các giải pháp hiện đại cho doanh nghiệp như Techcombank, VPBank, Viettel, MSB, F88, 30Shine, Bravestar,…
  • Ông Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm kinh doanh Hà Nội – Công ty CP MISA – Kinh nghiệm gần 10 năm quản lý hoạt động kinh doanh với đội ngũ từ số ít người lên tới hơn 500 nhân sự.
Hội thảo có 2 diễn giả nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho các nhà quản lý tham dự

III. Đối tượng tham gia hội thảo

Hội thảo “Ủy quyền và giao việc hiệu quả – Bí quyết giúp nhân viên chủ động trong công việc” trân trọng kính mời tất cả các anh, chị là: 

  • Chủ doanh nghiệp
  • CEO, Giám đốc bộ phận
  • Trưởng/ phó phòng ban
  • Trưởng nhóm

Hội thảo hứa hẹn sẽ cùng mọi người lắng nghe chia sẻ, thảo luận và tìm ra cách thức uỷ quyền, giao việc hiệu quả trong doanh nghiệp, phòng ban mình phụ trách.

Ngoài ra, anh, chị còn có cơ hội nhận được:

  • Ưu đãi lên tới 20% khi đăng ký sử dụng công cụ quản lý công việc, dự án: AMIS Công việc.
  • Voucher 3.000.000đ khi đăng ký Chương trình đào tạo quản lý NeoManager của Học viện Agile.
  • Ưu đãi 30% khi đăng ký các khóa học Online cho nhà quản lý trên nền tảng của academy.misa.vn.

IV. Thông tin Hội thảo

  • Thời gian: 9h00 – 11h00, Thứ Bảy ngày 19/03/2022
  • Hình thức: Zoom Online
  • Miễn phí tham dự
  • Group Zalo hỗ trợ:  https://zalo.me/g/bzbxci434 

Đăng ký tham gia hội thảo “Uỷ quyền và giao việc hiệu quả – bí quyết giúp nhân viên chủ động trong công việc

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]