Chuyển đổi số Newsletter Bạn có đang bỏ lỡ chương trình “Nâng tầm quản lý...
Quý Anh/Chị thân mến,
Năm 2021 đã cho chúng ta nhiều bài học từ những khó khăn mà đại dịch Covid gây ra. Sống và chiến đấu trong hoàn cảnh đó đã tôi luyện cho các doanh nghiệp một tinh thần thái độ thép để “dám thay đổi và sẵn sàng thay đổi“.
Bước sang năm 2022, đại dịch đã cơ bản được kiểm soát nhưng thách thức vẫn còn đó với các doanh nghiệp. Nhiều thách thức và trọng trách đặt lên vai những người làm công tác quản lý, đòi hỏi nâng cao năng lực, tối ưu hiệu suất, giúp doanh nghiệp tồn tại và bứt tốc.
Câu hỏi đặt ra là những thách thức nào Nhà quản lý sẽ gặp phải? Làm sao để đối mặt và vượt qua nó? Tất cả sẽ có trong chương trình “Nâng tầm quản lý – Tối ưu hiệu suất 2022″ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng “Đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá 2022” do MISA tổ chức.” Chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, kính mời Quý Anh/Chị đọc thêm một số bài viết hữu ích về Tài chính – kế toán, Marketing – bán hàng, Quản lý nhân sự và Quản lý điều hành ngay bên dưới:

 

Một lần nữa, đừng quên tham dự chương trình “Nâng tầm quản lý, tối ưu hiệu suất 2022” để nhận nhiều giá trị cho sự nghiệp và công ty nhé.

Chúc Quý Anh/Chị và doanh nghiệp có bước tiến mạnh mẽ trong năm 2022!
Trân trọng!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]