Quản lý nhân sự Giải pháp HRM Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả “hút” ứng viên cho HR...

Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả “hút” ứng viên cho HR cực hay

Đăng tin tuyển dụng thu hút nhân tài cho doanh nghiệp luôn là bài toán khó dành cho các HR. Với hàng trăm triệu công ty đăng tin mỗi ngày, làm sao để doanh nghiệp của bạn có sức cạnh tranh và chiêu mộ được nhiều ứng viên? Cùng MISA AMIS tham khảo các bí quyết trong cách đăng tin tuyển dụng tại bài viết dưới đây để tối ưu hiệu quả tuyển dụng nhé!

Dang tin tuyen dung hut ung vien
5 bí quyết đăng tin tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp
Mục lục Hiện

Đăng tin tuyển dụng quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp?

Nội  dung tin đăng tuyển dụng ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí tuyển dụng, nếu nội dung tuyển dụng sai, dẫn đến việc thu về nhiều CV ứng viên sai vị trí cần tuyển, dẫn đến không tuyển được ứng viên, mất tiền đăng tin tuyển dụng, mất thời gian và công sức người tuyển dụng Cụ thể, việc thông báo tuyển dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp, bao gồm các bước sau:

Ảnh hưởng tới việc tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên

Bản tin tuyển dụng thu hút sẽ thôi thúc hàng nghìn ứng viên nộp hồ sơ. Đây là cơ hội để nhà tuyển dụng tìm được nhân viên phù hợp và đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà công ty đề ra về năng lực, bằng cấp, trình độ… Tuy nhiên, khi có số lượng hồ sơ quá lớn, bộ phận nhân sự sẽ phải gặp nhiều khó khăn để tìm ra 1 hoặc 2 ứng viên/ hàng trăm ứng viên cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà công ty đưa ra.

Hãy nhớ rằng hiệu quả của việc tuyển dụng không phải là bạn nhận được nhiều CV mà là lựa chọn được những ứng viên phú hợp nhất và có khả năng làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp. Chính vì vậy với việc tuyển dụng để tìm được người lao động phù hợp, bạn không cần nhiều hồ sơ mà chỉ cần những hồ sơ chất lượng nhất.

Ảnh hưởng tới quá trình phỏng vấn nhân sự

Phỏng vấn là quá trình sàng lọc trực tiếp giữa các ứng viên đã đáp ứng được một số điều kiện của công việc. Thường phỏng vấn sẽ do trưởng bộ phận hoặc bộ phận tuyển dụng thực hiện. Thông báo tuyển dụng hiệu quả sẽ nêu ra một số những yêu cầu về công việc để loại bỏ bớt ứng viên và lựa chọn được những ứng viên phù hợp nhất.

Nếu tin thông báo tuyển dụng không phù hợp sẽ dẫn đến tình trạng không đánh giá được toàn diện về ứng viên. Những thông tin cần khai thác có thể bị bỏ qua. Thay vào đó, người phỏng vấn sẽ lặp lại các thông tin đã có từ các vòng trước.

Ảnh hưởng tới quá trình làm việc của nhân viên sau khi tuyển dụng thành công

Doanh nghiệp quyết định tuyển, ứng viên đồng ý nhận việc. Tuy nhiên không được lâu dài. Vì ứng viên sau đó sẽ thấy không hài lòng khi phải làm nhiều việc, chính sách lương thưởng không đáp ứng được người lao động. Từ đó, dẫn đến tình trạng đi muộn về sớm, giảm hiệu quả công việc.

Một số lưu ý dành cho HR khi đăng tin tuyển dụng

Khi đăng tin tuyển dụng để đảm bảo tính chính xác, minh bạch và chân thực thì HR cần phải chú ý đến những lưu ý quan trọng sau:

Đảm bảo tính chân thực của bài đăng tuyển dụng

Để tạo sức hút cho ứng viên, doanh nghiệp cần phải tạo được sự tin tưởng. Và sự tin tưởng ấy có thể được biểu hiện ngay trong tin tuyển dụng bằng sự bảo đảm về thông tin. 

Để tăng tính cạnh tranh, một số doanh nghiệp thường có lối diễn đạt thái quá khi đăng tin tuyển dụng. Họ thường đưa ra mức đãi ngộ cao hay liệt kê rất nhiều quyền lợi trong khi thực tế lại không như vậy. Hành động này vừa gây mất hình tượng và uy tín, vừa dễ dẫn tới hiểu nhầm trong quá trình tuyển dụng hoặc làm việc sau này. 

Tách bạch các yêu cầu về công việc

Một số doanh nghiệp thường có yêu cầu bắt buộc và điều kiện ưu tiên dành cho ứng viên. Đôi khi việc không phân định hai yếu tố này có thể khiến người lao động hiểu nhầm và bỏ lỡ cơ hội ứng tuyển. Để tránh bỏ sót ứng viên, hãy tách riêng và nêu rõ yêu cầu theo hai hạng mục: ưu tiên và bắt buộc. 

Chú ý tới phản hồi của ứng viên

Nhiều nhà tuyển dụng thường chỉ tập trung đăng bài và lọc hồ sơ. Trong khi đó, trước khi gửi hồ sơ, nhiều ứng viên quan tâm thường có xu hướng đặt câu hỏi hoặc bày tỏ sự quan tâm thông qua phần bình luận dưới bài đăng. Việc không phản hồi ứng viên đôi khi khiến họ cảm thấy thiếu sự tôn trọng. Trái lại, chỉ cần một lời cảm ơn tới ứng viên cũng có thể tạo sự tin cậy và chân thành của doanh nghiệp. 

Cấu trúc chuẩn của một bài đăng tin tuyển dụng

Một bài đăng tin tuyển dụng cụ thể rõ ràng thì cần có cấu trúc chuẩn những nội dung cụ thể sau:

Tổng quan về doanh nghiệp 

Đây là điểm nhìn đầu tiên thu hút ứng viên. Người lao động cũng sẽ dựa trên thông tin tổng quan này để nghiên cứu, tìm hiểu và sau đó quyết định ứng tuyển hay không. Đồng thời, một doanh nghiệp “có thực” với thông tin rõ ràng cũng tạo cảm giác tin tưởng cho ứng viên.

Đối với phần này, các HR khi đăng tin tuyển dụng cần khái quát một cách ngắn gọn và rõ ràng nhất thông tin về doanh nghiệp. Những thông tin cơ bản nhất bao gồm tên, địa chỉ và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Phần này chỉ nên chiếm từ 2-3 dòng và thường được đặt ngay đầu bài đăng. 

Vị trí và số lượng tuyển dụng

Hai thông tin này là hai yếu tố nhà tuyển dụng cần làm rõ trong mọi bài đăng của mình. Trong đó, vị trí ứng tuyển là yếu tố để người lao động cân nhắc về khả năng và sự quan tâm của mình tới doanh nghiệp. Số lượng tuyển là tiêu chí để ứng viên tính toán “tỷ lệ chọi” khi nộp hồ sơ. 

Cả vị trí và số lượng nhân sự cần tuyển phải được nêu cụ thể. Cách dễ nhất là in đậm hoặc làm nổi bật vị trí công việc và đưa ra con số cụ thể cho lượng nhân viên doanh nghiệp đang cần. 

JD – Mô tả công việc

JD (Job Description) hay mô tả công việc là hạng mục quan trọng nhất trong bài đăng tuyển dụng, giúp cả doanh nghiệp và ứng viên có thể “chọn lựa” lẫn nhau:

  • Về phía doanh nghiệp: mô tả công việc như một bức phác họa chân dung ứng viên tiềm năng. Một JD tốt sẽ giúp doanh nghiệp tìm được những nhân viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.  
  • Về phía người lao động: JD là căn cứ để họ đối chiếu với bản thân xem mình có phù hợp và đáp ứng được điều kiện đặt ra hay không. Một JD đầy đủ và dễ hiểu giúp ứng viên hình dung công việc dễ dàng hơn. 
JD tuyen dung
JD tuyen dung

Chế  độ quyền lợi và đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên

Đây là thông tin mọi ứng viên quan tâm bậc nhất mỗi khi HR đăng tin tuyển dụng. Đơn giản vì chúng ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người lao động. Với một số người thì hai yếu tố trên chi phối trực tiếp tới quyết định ứng tuyển. 

Thông tin về quyền lợi và đãi ngộ cần rõ ràng, minh bạch và phù hợp với năng lực ứng viên. Doanh nghiệp có thể tạo điểm nhấn bằng cách đưa ra mức lương tối đa, kèm theo các đãi ngộ như quà thưởng, tiệc, dã ngoại,… Một số công ty khi tuyển dụng cũng thường thêm lộ trình thăng tiến để thu hút ứng viên hơn. 

Quyen loi va dai ngo
Đăng tin tuyển dụng cần thể hiện được rõ về quyền lợi và đãi ngộ của doanh nghiệp dành cho người lao động

Thời gian và địa chỉ làm việc

Khoảng cách địa lý và thời gian làm việc là hai tiêu chí ứng viên quan tâm hàng đầu, chỉ sau quyền lợi và đãi ngộ. Ứng viên thường quan tâm địa chỉ làm việc vì khoảng cách giữa nơi ở và văn phòng sẽ ảnh hưởng tới các chi phí phát sinh như xăng xe, vé xe, thời gian di chuyển,…

Thời gian làm việc cũng tương đối quan trọng vì trong trường hợp doanh nghiệp tuyển ứng viên còn đi học, thời gian của họ sẽ bị hạn chế và không cố định. Để tránh mất thời gian đôi bên, hãy nêu rõ thời gian và địa chỉ làm việc khi đăng tin tuyển dụng. 

Cách thức ứng tuyển

Cách thức ứng tuyển là yếu tố không thể thiếu khi đăng tin tuyển dụng. Nếu bạn không đề cập tới yếu tố này, dù bài đăng của bạn có hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm, ứng viên cũng không biết làm thế nào để ứng tuyển. Nếu doanh nghiệp cần tuyển nhân sự gấp hoặc giới hạn số lượng nhân sự thì có thể bổ sung thêm hạn nhận hồ sơ. 

Ngoài ra, HR cũng có thể nêu thông tin về Quy trình ứng tuyển, gồm bao nhiêu vòng? tuyển dụng trong thời gian bao lâu? để ứng viên nắm rõ tinh thần tuyển dụng của doanh nghiệp. 

Cach thuc ung tuyen
HR nên nêu rõ về cách thức, quy trình ứng tuyển trong bài đăng tuyển dụng của mình

Thông tin liên lạc của HR

Thông tin liên lạc của HR thường nằm ở cuối bài đăng tuyển dụng nhưng khá quan trọng. Đôi khi, thông tin ở trong bài đăng là chưa đủ và ứng viên cần thêm thông tin. Email, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội,… sẽ là những kênh liên lạc hữu dụng kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng. 

Việc cung cấp thông tin này tưởng chừng như ảnh hưởng tới sự riêng tư của HR nhưng trong một số trường hợp, việc trao đổi thêm trước khi ứng tuyển cũng là một cách để tiết kiệm thời gian cho hai bên. 

Cách đăng tin tuyển dụng hay thu hút nhiều ứng viên tiềm năng cho mọi HR

Để tránh một loạt những sai lầm trong công tác tuyển dụng ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp và tiến độ công việc. Dưới đây là một vài cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả và được các chuyên gia đánh giá cao hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp sớm “tháo gỡ” được các nút thắt trong quá trình đưa thông tin tuyển dụng tới ứng viên.

Tạo tiêu đề độc đáo, cập nhật xu hướng

Trước khi tìm hiểu, hãy theo dõi hai ví dụ sau đây:

  • Tiêu đề tuyển dụng 1: N&S tuyển dụng 10 nhân viên kinh doanh.
  • Tiêu đề tuyển dụng 2: Tết ấm no với đãi ngộ lên tới x.000.000 khi trở thành nhân viên kinh doanh tại N&S.

Nếu bạn là người ứng tuyển, tiêu đề nào khiến bạn quan tâm nhiều hơn? Có thể thấy, so với tiêu đề 1 thì tiêu đề 2 mặc dù dài hơn nhưng từ ngữ lại đặc biệt, có tính khái quát hơn, do đó tạo cảm giác thu hút hơn. 

Tiêu đề chính là cái nhìn đầu tiên của mọi ứng viên dành cho bài đăng tuyển dụng. Đây là yếu tố chính để người lao động quyết định đọc phần còn lại của tin hay không. Một tiêu đề chung chung, mơ hồ chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp để lại ấn tượng không tốt. Hơn nữa, một tiêu đề đại trà vô tình có thể làm “bình thường hóa” hình ảnh doanh nghiệp của bạn. 

Ngược lại, một tiêu đề gợi tính tò mò, đánh trúng sự quan tâm của ứng viên chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều người. Để tạo ra được tiêu đề thu hút, trước tiên HR cần xác định đối tượng cần tuyển là ai? Sinh viên, sinh viên mới ra trường hay người có nhiều năm kinh nghiệm? Từ đó, cân nhắc xem các đối tượng này thường mong muốn điều gì khi tìm việc. Ví dụ, sinh viên thường tìm việc để tích lũy kinh nghiệm trong khi người đi làm lâu năm sẽ tìm kiếm công việc có đãi ngộ tốt. 

Ngoài ra, các HR cũng có thể để ý xem thời điểm tuyển dụng đang gắn với sự kiện hay một trào lưu gì đặc biệt. Đây là yếu tố giúp bài đăng vừa mới mẻ, vừa tạo sự thân thiện. Cuối cùng, cố gắng cô đọng những thông tin này trên tiêu đề. 

Bên cạnh đó, các HR cũng có thể tăng điểm nhấn cho tiêu đề bài đăng bằng cách làm nổi bật về hình thức. Một số cách phổ biến thường dùng như in đậm, in nghiêng hoặc đổi màu. 

Đề cập đến quyền lợi người lao động được hưởng đầu tiên

Như đã đề cập, quyền lợi và đãi ngộ được ứng viên chú ý nhất trong mỗi tin tuyển dụng. Theo đó, thứ tự xuất hiện của chúng trong bài đăng cũng cần được ưu tiên. Khi đăng tin tuyển dụng, HR hãy đưa phần thông tin này lên đầu, đề cập càng cụ thể càng tốt. 

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp tuyển dụng đưa ra rất nhiều yêu cầu với ứng viên trong khi chỉ đề cập rất ít tới quyền lợi. Đây là một thiếu sót cực lớn bởi khi đọc được những bài đăng như vậy, người lao động chỉ cảm thấy mình phải “cho đi” quá nhiều trong khi “nhận lại” không được bao nhiêu. Hãy tạo sự cân bằng giữa “cho” và “nhận” trong tin tuyển dụng. 

Bất kỳ một nhân viên nào khi muốn kiếm tìm một công việc mới đều quan tâm tới phúc lợi. Các phúc lợi này không chỉ giới hạn ở tiền lương. Nhà tuyển dụng có thể tăng hấp dẫn cho bằng đăng bằng việc liệt kê đa dạng các hình thức đãi ngộ của công ty như thưởng tháng 13, dã ngoại hàng năm, trợ cấp đi lại,… 

Làm bật những thông tin quan trọng

Bên cạnh đãi ngộ thì có rất nhiều thông tin khác như thời gian, địa điểm làm việc, mô tả công việc,… cũng khá quan trọng. Một tin tuyển dụng hiệu quả cần làm nổi bật được những thông tin này. 

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc cố gắng làm nổi bật càng nhiều thông tin càng tốt hoặc trình bày hoa mỹ tạo sức hút. Thay vào đó, các doanh nghiệp nên biết chắt lọc và lựa chọn từ khóa quan trọng trong bài để tạo sự nổi bật. 

Thông tin tuyển dụng
Bài đăng tuyển dụng cần làm nổi bật được những thông tin quan trọng

Bên cạnh đó, HR cũng có thể làm nổi bật bài đăng thông qua hình thức trình bày. Thay vì trình bày dưới dạng diễn xuôi với một “tường chữ”, các công ty có thể viết tin tuyển dụng theo dạng dàn ý với các số đầu mục, gạch đầu dòng,… hoặc in đậm, viết hoa đối với các thông tin ứng viên cần lưu tâm. 

Tránh văn phong cứng nhắc, khô khan

Trên các nền tảng tuyển dụng hiện nay, các tin tuyển dụng gần như được viết theo một khuôn mẫu nhất định. Điều này khiến các bài viết tương đối rập khuôn, chỉ có sự thay đổi nhỏ ở một vài tiêu chí tuyển dụng. Nếu bạn là ứng viên và đang tìm kiếm một công việc mới, chắc hẳn việc đọc hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm tin tuyển dụng như vậy sẽ vô cùng tẻ nhạt. 

Để thu hút ứng viên, các doanh nghiệp khi đăng tin tuyển dụng có thể cân nhắc yếu tố hài hước, dí dỏm trong bài đăng. Người đọc nói chung và ứng viên nói riêng luôn thích nội dung giản dị, gần gũi hơn lối viết trang trọng, rập khuôn. 

Thực chất, ứng viên thường cho mình là “cấp dưới”, có vai vế thấp hơn. Vì vậy, họ thường tỏ thái độ khiêm nhường, câu nệ đối với nhà tuyển dụng. Do đó, nếu nhà tuyển dụng tạo được sự thân thiện, dí dỏm trong bài đăng, ứng viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ứng tuyển. Đây cũng là một cách tạo thiện cảm, đồng thời giảm áp lực cho các ứng viên.

Kết hợp các định dạng phông chữ khác nhau để tạo nổi bật

Các tin tuyển dụng phần lớn được trình bày dưới định dạng chữ. Một tin tuyển dụng quá nhiều chữ được viết theo một quy chuẩn chung đôi khi khiến ứng viên giảm hứng thú. Họ thường chỉ đọc lướt để tìm thông tin họ quan tâm nhất thay vì đọc toàn bộ bài đăng để hiểu rõ công việc. Vì vậy, một tin tuyển dụng vượt khỏi khuôn khổ câu từ chắc chắn sẽ là một tin độc đáo. 

Nếu doanh nghiệp muốn tạo một tin tuyển dụng thu hút, hãy cân nhắc đa dạng hình thức trình bày. Các HR cần giới hạn câu từ của mình và sử dụng thêm các hình ảnh, video hoặc có thể trình bày thông tin dạng infographic. Các định dạng này cũng là một phương thức tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. 

TOP những mẫu đăng tin tuyển dụng hay giúp thu hút ứng viên cho nhà tuyển dụng

Mẫu tin tuyển dụng nhân viên Marketing

Mẫu đăng tin tuyển dụng ngoài việc nêu rõ được những yêu cầu công việc, quyền lợi của ứng viên nhận được thì cũng cần phải có sự độc đáo trong nội dung nhằm thu hút nhân tài tới kiếm việc. Bộ phận nhân sự có thể tham khảo mẫu đăng tin tuyển dụng hiệu quả như:

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ABC TUYỂN DỤNG

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

Chuyên viên content marketing

2. YÊU CẦU: 

  • Chịu trách trách nhiệm về việc quản lý, lên ý tưởng, kế hoạch phát triển nội dung cho kênh truyền thông của công ty (Fanpage, Group, website…).
  • Xây dựng, sáng tạo đa dạng các loại hình content đặc biệt là content Facebook, và bài viết chuẩn SEO.
  • Nắm bắt được yêu cầu đề ra với các nội dung, phân loại cụ thể các nội dung content.
  • Tham gia, hỗ trợ trong các dự án Marketing khác của công ty và liên kết chéo công việc cùng các cộng sự, tùy theo yêu cầu của quản lý.

Chi tiết JD công việc, các bạn vui lòng tham khảo chi tiết tại link: ———–

3. QUYỀN LỢI: 

  • Mức lương:  10 – 12 triệu đồng + thưởng
  • Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
  • Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6, ăn trưa miễn phí tại công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, chủ động, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ bài bản định kỳ nhằm học hỏi, rèn luyện và nâng cao năng lực bản thân.
  • Có cơ hội đi tham gia các chuyến công tác tập huấn nghiệp vụ tại nước ngoài,….
  • Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi Team Building liên hoan, du lịch,… hàng tháng, hàng quý.

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Các bạn gửi CV vào địa chỉ —————– với tiêu đề “Subject: FB_[Vị trí ứng tuyển] – Họ và tên + SĐT”.

Số điện thoại hỗ trợ (Zalo): ——— (Ms. T)

Mẫu tin tuyển dụng nhân viên Kinh Doanh

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh hay thông báo tuyển dụng nhân viên sales là dạng văn bản được sử dụng nhằm mục đích tìm kiếm nhân sự khi có nhu cầu. Trong đó, đối tượng mà các nhà tuyển dụng muốn hướng tới đó là các nhân viên bán hàng có năng lực và dày dặn kinh nghiệm.

Để có thể thu hút được sự quan tâm của nhiều ứng viên thì nhà quản trị cần phải trình bày mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh một cách rõ ràng và hấp dẫn. Các chính sách về phúc lợi, thăng tiến cũng chính là một những điểm quan trọng giúp bạn thu hút ứng viên một cách dễ dàng.

CTCP BÁNH KẸO HẢI HÀ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

———————————

  • Số lượng: 10 nhân viên
  • Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, 2 ảnh 3×4, đơn xin việc, bản sao giấy khai sinh, giấy khám sức khoẻ 6 tháng gần nhất, photo hộ khẩu và chứng minh nhân dân, các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 20/8 đến 30/8/2014.

Hồ sơ nộp trực tiếp tại Phòng Kế hoạch- Thị trường, Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà

Mô tả công việc
  • Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm của Công ty đến khách hàng
  • Chăm sóc tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong cửa hàng, trong ca làm việc
  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
  • Thực hiện thanh toán cho khách khi khách mua hàng
Yêu cầu
  • Nữ tuổi từ 18 đến 28 tuổi
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Sức khỏe tốt, chịu áp lực công việc, nhanh nhẹn, khéo léo giao tiếp
  • Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m58 trở lên
  • Đáp ứng ca làm việc là ca luân phiên, không làm chuyên ca. Ca 1 từ 6h30 đến 15h, ca 2 từ 14h đến 22h.
Thu nhập và quyền lợi
  • Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
  • Được đào tạo trước khi đi làm và đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc
  • Chế độ lương, thưởng công bằng dựa trên năng lực.
  • Được ký hợp đồng chính thức, hưởng các chế độ phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty

Mẫu tin tuyển dụng nhân viên IT

Mối liên hệ sâu sắc giữa một đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết và nhà quản lý nhân sự sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ nếu bạn dành sự quan tâm đến thứ ngôn ngữ của tư duy này. Bạn không cần phải là một master về code, đơn giản bạn chỉ cần có những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình và nó đảm bảo tính thông dụng trong đặc thù phát triển của ngành mà thôi.

Việc nắm bắt những kiến thức về ngôn ngữ IT sẽ giúp bạn trình bày và mô tả về các vấn đề một cách chính xác, rõ ràng và hiệu quả hơn. Bạn có thể tham khảo mẫu tin đăng tuyển dụng nhân viên IT dưới đây:

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: VỊ TRÍ NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN 

ELCOM là một trong những công ty công nghệ cao hàng đầu Việt Nam với thế mạnh là các sản phẩm phần mềm và tích hợp hệ thống cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng, các giải pháp chìa khóa trao tay và các dịch vụ kỹ thuật cho các ngành viễn thông, an ninh quốc phòng, giao thông vận tải, nông nghiệp công nghệ cao. ELCOM đồng thời còn là đơn vị phân phối và là cầu nối hoàn hảo cho các đối tác toàn cầu muốn kết nối với thị trường trong nước.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, ELCOM luôn tự hào là chuyên gia số 1 trong các mảng thị trường của mình.

Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên phát triển dự án: 

NHIỆM VỤ CHÍNH

  • Nghiên cứu, phát triển các ứng dụng AI theo yêu cầu của dự án
  • Tham gia các dự án lớn ELCOM đang triển khai về các mảng: An ninh Quốc phòng, Viễn thông, Giao thông thông minh, dịch vụ trực tuyến,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm với 1 trong các ngôn ngữ lập trình sau: C/C++, Python, Java…
  • Có khả năng học hỏi, nghiên cứu tốt với các tài liệu tiếng Anh
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm với OpenCV, Deeplearning
  • Sẵn sàng tiếp nhận các ứng viên Fresher, được học về AI nhưng chưa có kinh nghiệm ứng dụng thực tiễn trong công việc.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập cố định thỏa thuận theo năng lực ứng viên (upto 2.000$), xét tăng lương hàng năm;  Thu nhập hàng năm phụ thuộc vào mức độ hoàn thành các chỉ tiêu theo dự án (ý tưởng mới, sản phẩm mới, sản phẩm thương mại hóa, …). 
  • Chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, quà tặng sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty,…
  • Ăn trưa, gửi xe miễn phí tại công ty 
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của Công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.
  • Cơ hội được đào tạo, học hỏi và tham gia vào các dự án lớn trong lĩnh vực: An ninh Quốc phòng, Giao thông thông minh, Viễn thông, Dịch vụ trực tuyến( giáo dục, chăm sóc sức khỏe,…)
  • Làm việc với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ hỗ trợ hết mình. Cấp lãnh đạo, quản lý tài năng có thể nâng bạn lên một tầm cao mới về tư duy, kỹ năng và chuyên môn công việc;
  • Môi trường làm việc cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng;
  • Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
  • Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội sinh nhật do Công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp;
  • Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB bóng đá, yoga, hoạt động thiện nguyện,…
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần (Sáng T7 làm việc linh hoạt)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Phòng QTNS – Tòa nhà Elcom, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Mobile: 090 484 9786 (Mr.Thành)

Mẫu tin tuyển dụng lao động phổ thông

Các vị trí lao động phổ thông thường được tuyển dụng với số lượng khá lớn. Trong đó, nhiều nhất là các vị trí làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất. Cùng với đó, các thông tin tìm kiếm việc làm cũng được đăng tải thường xuyên. Do đó, ứng viên cần có nhiều thông tin cụ thể nhất về vị trí công việc tuyển dụng.

Đối với các vị trí lao động phổ thông, ứng viên trong vị trí này thường không cần quá nhiều thông tin về lộ trình thăng tiến. Do đó, bạn cần chú ý tới các thông tin cụ thể như: địa điểm làm việcmức lương tháng mà ứng viên có thể nhận được. Các nhà tuyển dụng có thể tham khảo mẫu đăng tin tuyển dụng sau:

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

TY CỔ PHẦN DỆT MAY CHÂU GIANG 

  • Địa chỉ: xóm 9 – Hòa Hậu – Lý Nhân – Hà Nam 
  • MST: 4400369*** – Website: 
  • Điện thoại: 057.354.**** – 057.354.**** Fax: 057.354****

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

  • Vị trí tuyển dụng:
  • Công nhân may
  • Công nhân cắt 
  • Số lượng cần tuyển:
  • Số lượng từ 10-20 người 
  • Yêu cầu :
  • Sức khoẻ tốt, tuổi từ 20-40 tuổi ;
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc;
  • Gắn bó lâu dài với Công ty, chấp nhận sự điều động, phân công công tác của lãnh đạo Công ty,
  • Quyền lợi và nghĩa vụ:
  • Làm việc theo ca 8 tiếng
  • Lương: 7-9tr / tháng (tùy kinh nghiệm)
  • Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
  • Được hổ trợ cơm trưa; cơm tối (tùy theo ca làm việc)
  • Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động.
  • Hồ sơ ứng tuyển :
  • Đơn xin việc : Giấy khai sinh ( bản sao) hoặc sổ hộ khẩu photo, CMND ( bản photo công chứng ), sơ yếu lí lịch…
  • Ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Nộp hồ sơ:
  • Tại Công ty Cổ phần Dệt May Châu Giang, xóm 9, Hòa Hậu – Lý Nhân – Hà Nam 
  • Mọi chi tiết xin liên hệ: SĐT 0257.3548.***, 057.3548.***

Mẫu đăng tin tuyển dụng hài hước

Bên cạnh các tin tuyển dụng nhân sự theo quy chuẩn chung. Nhiều NTD còn sáng tạo những nội dung theo một phong cách hài hước, độc đáo tuy nhiên vẫn đảm bảo được đầy đủ các yêu cầu cần có của một vị trí việc làm đang cần tìm người. Các mẫu tin nếu có một sự hài hước nhất định sẽ giúp cho thương hiệu về văn hóa doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng với ứng viên.

Bạn có thể tìm hiểu một số mẫu đăng tin  hài hước như sau:

Mẫu content tuyển Designer có khả năng cho sếp “mở mang đầu óc”

Đó là lời mời chào ấn tượng của doanh nghiệp D… Digital ở Q1phù hợp cho những Designer bản lĩnh, sẵn sàng chinh phục thử thách để sếp tin phục.

Công sở tuyển dụng hài hước 3
“Cá tính, vui nhộn là những gì tôi nghĩ về mẫu tin tuyển mộ này”, chị Nga, kế toán công ty môi trường Quận 3 sẻ chia.
nhất định, ngoài những yêu cầu thành thục về phần mềm thiết kế, thì ưu đãi lớn mà doanh nghiệp đưa rõ ra là thoải mái giờ giấc hay tuyệt hơn là sẵn sàng phản bác lại sếp mà không lo lắng phật ý hay bị “đì”.
“Thỉnh thoảng bạn cũng sẽ tham gia brainstorm (bão não) cùng với cả doanh nghiệp để ra ý tưởng, và bạn có thể rất sung sướng, vì khi brainstorm thì doanh nghiệp biến mất giai cấp tầng lớp gì nữa cả. Bạn tha hồ phản biện sếp, tổng giám đốc, giám đốc kĩ thuật, giám đốc sáng tạo. Bạn nói sếp gà mờ, giám đốc cạn suy, team lead nông nổi, project manager thiếu chín chắn vân vân.
Sau đấy ý tưởng của bạn sẽ được chọn, doanh nghiệp sẽ đem ý tưởng đó đi đấu thầu, rồi công ty sẽ thắng thầu, rồi giám đốc sẽ nói với bạn rằng “Cảm ơn em đã cho tụi anh mở mang đầu óc” rồi thưởng cho bạn, rồi khi đến dịp thì cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.”
Bằng những lời lẽ bông đùa cực kỳ lôi cuốnnhà tuyển dụng vẫn cung cấp rất đầy đủ mô tả và đòi hỏi hoạt động cho ứng viên. cách điệu mới mẻ khiến những người thông minhđáp ứng được yêu cầu có cảm tìnhham thích và chú ý tới công ty bởi ai cũng mong muốn thực hiện công việc trong môi trường thân thiện, vui vẻ và tràn ngập nhiệt huyết như những gì văn hóa của doanh nghiệp thể hiện qua mẩu tin tuyển mộ này.

Mẫu đăng tin tuyển dụng bằng hình ảnh sáng tạo

Các mẫu đăng tin tuyển dụng nhân sự bằng hình ảnh cần có sự sáng tạo, theo xu hướng thường rất phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội. Những tin đăng này thường sẽ được rất nhiều người chú ý do nắm bắt được các trend nổi bật. Tuy nhiên, các mẫu đăng tuyển dụng thường sẽ chỉ tồn tại được trong một khoảng thời gian nhất định khi xu hướng sẽ luôn có sự biến đổi. Vì thế, bộ phận nhân sự nên chú ý liên tục sáng tạo để có thể không khiến cho tin bài tuyển dụng bị nhàm chán.

AMIS Tuyển dụng – Cánh tay đắc lực cho mọi nhà tuyển dụng

AMIS Tuyển dụng là phần mềm được tin dùng bởi 75% nhà tuyển dụng hàng đầu, ưu việt bậc nhất trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp:

  • Kết nối tự động với các website tuyển dụng phổ biến và toàn bộ mạng xã hội giúp tiếp nhận hồ sơ và kết nối nhân tài khắp mọi nơi; 
  • Tối ưu hơn 50% hiệu suất thông qua quy trình tự động hóa từ nhập liệu cho tới phỏng vấn; 
  • Cắt giảm chi phí tuyển dụng tới 22% nhờ báo cáo tổng quan về hiệu quả tuyển dụng. 

Đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý tuyển dụng nhân sự AMIS Tuyển dụng hoàn toàn miễn phí

CTA

5/5 - (2 bình chọn)
Chia sẻ bài viết hữu ích này