Kiến thức nhân sự Lương và phúc lợi Trống Đồng Palace hoàn thành mục tiêu giảm 50% thời gian quản...

Là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới – sự kiện sang trọng bậc nhất tại Hà Nội, Trống Đồng Palace đang ngày một phát triển với hàng loạt chi nhánh khắp HN cùng hàng trăm nhân sự. Cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng, Trống Đồng Palace phải mặt với bài toán khó về công tác quản lý nhân sự, chấm công – tính lương cho người lao động. MISA AMIS HRM đã giúp Trống Đồng Palace giải quyết triệt để bài toán công – lương, giúp tiết kiệm 50% thời gian quản, từ đó giúp HRM tối ưu nguồn lực và tập trung cho những chiến lược nhân sự dài hạn của mình.

Công ty Trống Đồng Palace là một trong những hệ thống Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới chuyên nghiệp tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2011, đến nay, Trống Đồng Palace đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Phong cách mà Trồng Đồng Palace hướng đến là sự Trẻ trung – Thanh lịch – Hiện đại.

Giá trị cốt lõi của Trống Đồng Palace chính là luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Công ty luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Đây cũng là một trong những điểm tương đồng trong tư duy kinh doanh của MISA. Rất hân hạnh, MISA AMIS đã có cơ hội đồng hành cùng Trống Đồng và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với khách hàng.

Đặc thù của ngành nhà hàng, tổ chức sự kiện, tiệc cưới là người lao động đi làm không theo giờ cố định. Thay vào đó, doanh nghiệp cần phân ca kíp phù hợp. Các ca làm việc khác nhau cũng có hệ số lương khác nhau. Ngoài ra, biến động nhân sự theo mùa sự kiện, tiệc cưới cũng rất lớn. Điều này khiến các công tác về thủ tục nhân sự tốn nhiều thời gian và khó quản lý. Đây không chỉ là vấn đề của Trống Đồng Palace, mà theo chị Thu – Trưởng phòng nhân sự công ty, đây là vấn đề chung của các doanh nghiệp cùng ngành.

Hiện nay, Trống Đồng đã và đang phát triển ra những tỉnh thành lân cận với 12 chi nhánh. Công ty Trống Đồng có khoảng hơn 600 người lao động trong năm 2020. Chiến lược nhân sự của công ty trong năm 2021 là tăng lên 1,000 nhân viên. Do đó, phân ca kíp và quản lý lương thưởng cho hàng trăm lao động là một bài toán khó.

Trước khó khăn quản lý nhân sự, Trống Đồng Palace đã hợp tác với MISA AMIS để cải tiến quy trình. Cụ thể, công ty đã áp dụng nền tảng quản trị nhân sự MISA AMIS HRM để tối ưu nguồn lực thực hiện nghiệp vụ này. Đặc biệt, MISA AMIS HRM giúp Trống Đồng Palace giải quyết tình trạng ca kíp trùng lặp. Phần mềm cũng đơn giản hóa việc tính lương và quản lý hồ sơ nhân viên cho HR.

chị Thu Trống Đồng Palace

Các phân hệ tính năng trong MISA AMIS HRM đã được Trống Đồng áp dụng thành công vào quy trình quản lý nhân sự của mình:

1. AMIS Thông tin nhân sự (AMIS TTNS)

AMIS TTNS giúp doanh nghiệp kiểm soát hồ sơ của người lao động. Các thông tin được lưu trữ tập trung trên một phần mềm mà không bị phân tán. AMIS TTNS cũng giúp nhắc việc bộ phận HR để hoàn thành công việc đúng hạn, tăng mức độ hài lòng của nhân viên.

Hơn thế nữa, AMIS TTNS cũng thuận tiện để HR ghi chú khen thưởng, vi phạm, kỷ luật,… của nhân viên vào hồ sơ. Từ đó, có thể đánh giá nhân viên toàn diện và khách quan hơn. Các thông tin về quy hoạch, bổ nhiệm, thuyên chuyển qua các chi nhánh của Trống Đồng cũng được lư trữ bảo mật. Đặc biệt, lãnh đạo có thể kiểm tra báo cáo nhân sự bất cứ khi nào. Từ đó, kịp thời đưa ra quyết định về nhân sự cho công ty.

2. AMIS Chấm công

Với đặc thù của ngành tổ chức sự kiện, ca kíp của người lao động rất phức tạp. Do vậy, Trống Đồng đã áp dụng ứng dụng AMIS Chấm công để cải thiện hiệu suất làm việc của HR. Cụ thể, phần mềm hỗ trợ HR quản lý công, phân chia giờ lao động cụ thể. Các ca làm việc được thể hiện dưới dạng lịch cho từng nhân viên. Từ đó, HR có cái nhìn tổng quan về giờ làm việc của người lao động. Ngoài ra, hệ sống công khác nhau cũng được phần mềm tự động tính toán dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp. Điều này giúp HR tiết kiệm thời gian tổng hợp công và quản lý chính xác.

AMIS Chấm công cũng hỗ trợ tổng hợp công nhanh chóng dựa theo dữ liệu chấm công hàng ngày. Điều này đảm bảo sự chính xác và tiết kiệm tới 90% thời gian làm việc thủ công. Hơn thế nữa, AMIS Chấm công cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, sẵn sàng phục vụ cho mục đích quản trị của lãnh đạo và trưởng phòng nhân sự. Với chị Thu tại Trống Đồng, AMIS Chấm công đã giúp công ty tối ưu nguồn lực. Thay vì nhiều người phải làm việc để sắp xếp, tổng hợp và báo cáo công liên tục, nay chỉ cần một nhân sự quản lý.

3. AMIS Tiền lương

Theo chị Thu chia sẻ, sau khó khăn về chấm công, việc tính lương, thưởng cho nhân viên cũng là một nghiệp vụ tốn thời gian khác của công ty. Đây là nghiệp vụ cần tính chính xác cao. Hơn nữa, thể hiện uy tín của công ty và đảm bảo phúc lợi cho nhân sự. Do đó, tới cuối tháng, HR làm việc rất chăm chỉ nhưng vẫn không thể tránh được sai sót.

Trống Đồng Palace đã áp dụng giải pháp AMIS Tiền lương của MISA AMIS. AMIS Tiền lương hỗ trợ công ty trong việc tính toán lương chính xác với đầu vào số liệu chính là từ AMIS Chấm công. Việc liên thông dữ liệu giữa các phần mềm khiến công việc giảm đi hơn một nửa, tiết kiệm thời gian nhập liệu cho công ty.

AMIS Tiền lương được thiết kế để HR linh động cài đặt các công thức tính lương theo nhu cầu của doanh nghiệp. Từ đó, nhân sự có thể đảm bảo tính chính xác trong hệ số lương, thưởng chuẩn theo quy định của công ty.

Các khiếu nại về tiền lương của nhân viên cũng được tổng hợp ngay trên ứng dụng. Từ đó, HR có thể dễ dàng giải quyết và tăng mức độ hài lòng của nhân viên. Bên cạnh đó, phần mềm cũng tự động trích xuất các loại báo cáo phục vụ mục đích quản trị như:

  • Trung bình lương giữa các khối văn phòng
  • So sánh lương giữa các tháng
  • Tổng số tiền BHXH, bảo hiểm y tế, tổng lương đã chi trả trong kỳ, năm,…

Trong thời đại 4.0, chuyển đổi số dường như là một xu hướng tất yếu đối với mọi doanh nghiệp nói chung. Có thể nói, ban lãnh đạo của Trống Đồng Palace đã vô cùng sáng suốt khi đưa ra những quyết định mang tính chiến lược, đó chính là tiến hành chuyển đổi số trong quản trị nhân sự.

Và MISA AMIS HRM vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng Trống Đồng Palace trong quá trình chuyển đổi số, cũng như xây dựng quy trình quản lý nhân sự tự động hóa. 

Khi được hỏi về lý do lựa chọn sử dụng AMIS HRM, chị Thu đã thẳng thắn chia sẻ: “Trước kia ở công ty cũ, chị đã từng sử dụng sản phẩm của MISA AMIS. Khi làm việc tại Trống Đồng, chị sử dụng nó như một thói quen vậy. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa phải là yếu tố quyết định để Trống Đồng lựa chọn MISA AMIS HRM. Thay vào đó, MISA AMIS HRM hỗ trợ mọi nghiệp vụ chỉ trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên tới 50% thời gian quản lý nhân sự. Phần mềm đem lại trải nghiệm tốt, đạt được hiệu quả mà ban quản trị mong muốn. Đồng thời, MISA cung cấp gói dịch vụ rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty”.

Quý doanh nghiệp quan tâm đến nền tảng quản trị nhân sự MISA AMIS HRM có thể tham khảo chi tiết tính năng sản phẩm tại đây

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 4 Trung bình: 5]