Tài chính - kế toán Kế toán cho giám đốc Tải phần mềm kế toán online MISA AMIS miễn phí dùng thử...

Làm thế nào để download phần mềm kế toán MISA AMIS và trải nghiệm dùng thử miễn phí phần mềm, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết các bước để có thể tải phần mềm MISA AMIS một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

1. Các tính năng ưu việt của phần mềm kế toán MISA AMIS

Phần mềm kế toán MISA AMIS là giải pháp quản trị tài chính kế toán online đơn giản, chính xác và thông minh được khách hàng tin dùng. Với nhiều tính năng ưu việt, MISA AMIS đã hỗ trợ người làm công tác quản trị tài chính – kế toán quản lý hiệu quả, nhanh chóng và chính xác hơn. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Tự động nhập liệu chứng từ từ: Hóa đơn, Bill bán hàng, Bảng kê ngân hàng… giúp rút ngắn thời gian nhập liệu, tránh sai sót
  • Tự động tổng hợp số liệu lên báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các sổ sách giúp doanh nghiệp nộp báo cáo kịp thời, chính xác.
  • Cung cấp đầy đủ hàng trăm báo cáo quản trị theo mẫu hoặc tự thiết kế chỉnh sửa, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề.
  • Kết nối với ngân hàng để chuyển tiền, đối chiếu sổ phụ, nắm bắt số dư theo thời gian thực giúp tiết kiệm thời gian, công sức.
  • Kết nối với các phần mềm: Hóa đơn điện tử, Chữ ký số điện tử, Bán hàng… giảm thiểu nhập liệu chồng chéo, sai lệch dữ liệu.
  • Kế toán dễ dàng kê khai đầy đủ các loại thuế theo quy định và nộp thuế thuế điện tử ngay trên phần mềm kế toán.
  • Giám đốc, Kế toán có thể truy cập làm việc từ mọi thiết bị thông minh không bị gián đoạn công việc, kịp thời ra quyết định điều hành dù làm việc từ xa không ở văn phòng.

Phần mềm kế toán MISA AMIS càng phát huy hiệu quả trong vấn đề làm việc từ xa, giúp kế toán có thể nhập liệu, hạch toán, báo cáo mọi lúc mọi nơi.

2. Hướng dẫn tải phần mềm AMIS Kế Toán – trải nghiệm dùng thử miễn phí

Bước 1: Click đăng ký TẠI ĐÂY

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin theo mẫu đăng ký

Khi bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết, nhấn chọn “Tôi đã hiểu và đồng ý với thỏa thuận dịch vụ do MISA cung cấp”, nhấn “Đăng ký”

Nếu các thông tin hợp lý màn hình làm việc sẽ hiển thị giao diện đã đăng ký thành công như sau:

Bước 3: MISA sẽ gửi bộ cài qua email đã đăng ký, quý khách hàng kiểm tra email để nhận đường link kích hoạt phần mềm

Bước 4: Nhấn “Kích hoạt ngay” trên email và thiết lập mật khẩu cho tài khoản đăng ký, mật khẩu tối thiểu 8 kí tự bao gồm chữ cái, chữ số, chữ in hoa và chữ thường.

Bước 5: Màn hình tự động hiển thị giao diện chợ ứng dụng MISA AMIS

Bước 6: Chọn ứng dụng “Kế toán” và điền các thông tin bắt buộc tại mẫu đưa ra.

Bước 7: Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn “Đồng ý”, màn hình hiển thị ứng dụng Kế toán đã đăng ký. Quý doanh nghiệp vui lòng mở ứng dụng để sử dụng.

Sau khi mở ứng dụng thành công, doanh nghiệp thực hiện thiết lập các thông tin ban đầu về loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh và các thông tin về dữ liệu kế toán để sử dụng phần mềm trơn tru, hiệu quả nhất.


3. Các kênh hướng dẫn sử dụng, cài đặt AMIS Kế Toán của MISA

Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện và sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS dễ dàng nhất, MISA đã triển khai xây dựng hệ thống các kênh tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho khách hàng, cụ thể:

Cộng đồng sử dụng phần mềm kế toán MISA https://www.facebook.com/groups/hotroamis

Diễn đàn MISA: http://forum.misa.com.vn/

Nhân viên tư vấn số trên phần mềm kế toán MISA:  Tại đây

Kho phim hướng dẫn Học MISA Online trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCowzbaXcps3pA-aF-i_Xf8g

Trang Hướng dẫn sử dụng (Help online): https://help.amis.vn/ac/ke-toan

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về tải phần mềm kế toán online MISA AMIS, hi vọng sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng phần mềm một cách đơn giản và sử dụng hiệu quả hơn.

Xem video tổng quan về phần mềm kế toán online MISA AMIS tại đây:

Tham khảo thêm về phần mềm kế toán MISA AMIS để công tác quản lý tài chính kế toán hiệu quả hơn.

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
tai-phan-mem-ke-toanLàm thế nào để download phần mềm kế toán MISA AMIS và trải nghiệm dùng thử miễn phí phần mềm, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết các bước để có thể tải phần mềm MISA AMIS một cách đơn giản và hiệu quả...