Kiến thức 9 xu hướng kinh doanh 2021 và những ý tưởng kinh doanh...

Khi công nghệ tiến bộ, cách chúng ta kinh doanh cũng vậy. Để luôn dẫn đầu thị trường, bạn cần biết rõ những xu hướng kinh doanh mới nhất hiện nay để mang lại lợi nhuận cao nhất. Sau đây là 9 xu hướng kinh doanh năm 2021 mà Doanh Nghiệp nhất định phải biết nếu không muốn tụt hậu.

Mục lục Hiện

9 xu hướng kinh doanh phổ biến nhất năm 2021

1. Sử dụng AI để tăng doanh số bán hàng

xu hướng kinh doanh 2021

Trong vài năm gần đây, chỉ có 50% nhân viên bán hàng hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của họ. Mặt khác, AI đã được sử dụng để thực hiện tới 40% nhiệm vụ bán hàng. Hơn nữa, con số này dự kiến​ ​sẽ tăng lên 139% trong ba năm tới.

Nhờ sử dụng AI, các doanh nghiệp có thể thu thập và phân tích dữ liệu về xu hướng mua hàng của khách hàng và sử dụng dữ liệu này để khởi động các chiến dịch tiếp thị thành công.

xu hướng kinh doanh 2021
AI được sử dụng tới 40% trong công việc bán hàng

Ngoài ra, nó cũng có thể hữu ích bằng cách gửi đề xuất mua gì tiếp theo cho khách hàng dựa trên các giao dịch mua gần đây của họ. Nó cũng có thể giúp một doanh nghiệp dự báo xu hướng mua và bán, một yếu tố vô cùng quan trọng để lập kế hoạch kinh doanh

“AI nhất định phải cải thiện doanh số bán hàng nhờ những hiểu biết sâu sắc và dự đoán về hành vi của khách hàng “

2. Xu hướng kinh doanh kết hợp giữa B2B và B2C

B2B và B2C trong quá khứ thường có sự chênh lệch rất lớn về doanh thu nhưng ngày nay khoảng cách này ngày càng thu hẹp. Các doanh nghiệp B2B có nhiều điều phải học hỏi từ kinh nghiệm bán hàng của các doanh nghiệp B2C để thúc đẩy doanh số bán hàng của họ. Không có gì ngạc nhiên khi các công ty doanh nghiệp B2B hàng đầu từ Salesforce đến Microsoft và IBM đang thuê các chuyên gia bán hàng và tiếp thị từ các lĩnh vực B2C để tác động đến doanh số bán hàng B2B của họ.

Bắt đầu từ kinh nghiệm mua của khách hàng của B2C. B2C dựa trên sự kết nối cảm xúc giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Quyết định mua sản phẩm của khách hàng sẽ dựa trên sự tin tưởng, được hình thành và phát triển theo hành trình mua hàng của họ ( cụ thể là các tương tác của người tiêu dùng với thương hiệu của bạn từ lần giới thiệu đầu tiên đến quyết định mua hàng của họ).

Điều này sẽ giải thích tầm quan trọng của việc quản lý những thông tin trên trang web của công ty, từ tên thương hiệu, thiết kế cho đến trải nghiệm tổng thể mà doanh nghiệp B2B mang lại cho khách hàng của mình.

” B2C có thể dạy B2B cách xây dựng kết nối cảm xúc với khách hàng của bạn “

3. Xu hướng kinh doanh dựa trên trải nghiệm của khách hàng

Nghiên cứu cho thấy rằng việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là nguyên nhân giúp doanh thu định kỳ cao hơn vì khách hàng muốn “giao tiếp” với bạn nhiều hơn.

Trên thực tế gần 60% quy trình mua hàng ngày nay hoàn tất trước khi người mua liên hệ với nhân viên bán hàng, đồng thời các trải nghiệm của khách hàng bắt đầu trực tuyến nhiều hơn. Một cách đơn giản nhất để tạo trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa là cho phép khách hàng tiềm năng tạo tài khoản trên ứng dụng hoặc hồ sơ trên trang web của bạn.

Nghiên cứu thị trường cho thấy 66% khách hàng cảm thấy thoải mái khi đưa thông tin cá nhân của họ trên môi trường trực tuyến để có được trải nghiệm cá nhân hóa . Để đảm bảo trải nghiệm này tốt hơn nữa, hãy chuẩn bị sẵn một nhóm nhân viên marketing – sale để theo dõi bằng cách liên hệ trực tiếp với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.

” Tạo trải nghiệm tùy chỉnh trên trang web của bạn “

4. Xu hướng kinh doanh dựa trên sự kết hợp tương tác giữa con người và kỹ thuật số

Chúng ta vừa thảo luận về tầm quan trọng của việc tạo ra trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số. Tuy nhiên, đừng chuyển toàn bộ hành trình của khách hàng lên mạng. Tương tác cá nhân vẫn là một phần thiết yếu của bất kỳ quy trình bán hàng nào của doanh nghiệp. Tương tác với đại diện bán hàng của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được mối quan hệ, thiết lập lòng tin, xác định các cơ hội mới và cuối cùng là tăng chuyển đổi từ các cơ hội.

Theo Finances Online và McKinesey: “76% người mua B2B thấy hữu ích khi nói chuyện trực tiếp với ai đó hoặc qua điện thoại khi họ muốn mua một sản phẩm hoặc dịch vụ hoàn toàn mới. Không có gì ngạc nhiên khi 52% người mua muốn nói chuyện với ai đó khi họ đang trong quá trình mua một sản phẩm đã mua trước đó nhưng với một bộ thông số kỹ thuật khác. Chỉ 15% muốn nói chuyện trực tiếp khi họ muốn mua cùng một dịch vụ hoặc sản phẩm. Cuối cùng, chỉ 4% người mua thích giao tiếp kỹ thuật số hoàn toàn”.

xu hướng kinh doanh 2021

Một sai lầm phổ biến ở rất nhiều doanh nghiệp là coi email và các tương tác trên mạng xã hội là cá nhân trong khi chúng được phân loại là kỹ thuật số. Cách tốt nhất để giới thiệu các tương tác giữa con người trên quy mô lớn là đưa tùy chọn trò chuyện video vào trang web của bạn hoặc cung cấp dịch vụ tư vấn qua zoom để đưa các chuyên gia đến gần khách hàng hơn bất cứ khi nào họ cần.

” Kết hợp trải nghiệm kỹ thuật số được cá nhân hóa với sự tương tác của con người để chốt doanh số mới “

5. Xu hướng kinh doanh sử dụng cổng kiến ​​thức tự phục vụ

Cho dù ý tưởng kinh doanh 2021 là gì đi chăng nữa thì chúng ta có thể thấy ở bức hình minh họa xu hướng kinh doanh năm 2021, không phải tất cả và không phải lúc nào người mua B2B cũng muốn trực tiếp tương tác với bạn.

xu hướng kinh doanh 2021
MISA AMIS cung cấp cổng kiến thức tự phục vụ cho khách hàng

73% khách hàng muốn tự mình nghiên cứu và giải quyết các vấn đề. Nhiều người thấy tương tác trực tiếp và cuộc gọi điện thoại gây phiền nhiễu và lãng phí thời gian. Cổng thông tin kiến ​​thức tự phục vụ được tổ chức tốt có thể là giải pháp thay thế phù hợp. Hãy nghĩ đến việc đăng phần hỏi & đáp, câu hỏi thường gặp, hướng dẫn sử dụng và video hướng dẫn sử dụng lên một vị trí bắt mắt trên website của bạn.

” Cổng kiến thức tự phục vụ dễ sử dụng phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng và giảm chi phí hỗ trợ khách hàng của bạn “

6. Xu hướng kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội

Một điều đã cách mạng hóa việc bán hàng là việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Bán hàng qua mạng xã hội là một cách tiếp cận mới để bán hàng và phát triển mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.

Ví dụ về các kỹ thuật bán hàng trên mạng xã hội bao gồm tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng thông qua Linkedin và các nền tảng khác, đăng tải nội dung phù hợp với họ, thương hiệu cá nhân và lắng nghe xã hội thông qua việc theo dõi các bài đăng, tin tức hoặc bất kỳ thông tin công khai nào khác về khách hàng tiềm năng mục tiêu của bạn.

Sử dụng mạng xã hội là chiến thuật thông minh của các doanh nghiệp để tiếp cận và bán được nhiều hàng hơn.

Về cốt lõi, bán hàng qua mạng xã hội nhằm mục đích vun đắp các mối quan hệ 1-1, cá nhân hóa mọi tương tác và làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên độc đáo và cá nhân hơn.

” Sử dụng bán hàng qua mạng xã hội để vun đắp các mối quan hệ một đối một, cá nhân hóa mọi tương tác và làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên độc đáo và cá nhân “

7. Xu hướng kinh doanh ngưng bán hàng như một nhân viên thị trường

Xu hướng kinh doanh 2021 và nhiều chuyên gia còn dự đoán rằng xu hướng kinh doanh vẫn có nhiều khách hàng không thích sự hăng hái của nhân viên kinh doanh mỗi khi họ hỏi về điều gì đó. Bán hàng truyền thống dựa trên các tính năng và lợi ích có thể gây ra những định kiến ​​tiêu cực.

Vậy giải pháp là gì?

Nhân viên bán hàng B2B cần ngừng hành động như người bán hàng tận nơi và bắt đầu làm việc với tư cách là cố vấn đáng tin cậy và chuyên gia trong ngành. Có một nhóm đại diện bán hàng tốt có thể tăng giá trị cho mọi cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng và giao tiếp với khách hàng mà không ràng buộc người chào hàng có nghĩa là khách hàng rất có thể sẽ mua sản phẩm. Với việc giảm ma sát bán hàng, cơ hội bán hàng sẽ tăng lên.

” Nhân viên bán hàng B2B cần có đủ kiến ​​thức để đóng vai trò là cố vấn đáng tin cậy và chuyên gia trong ngành “

8. Xu hướng sử dụng phần mềm để quản lý khách hàng và quy trình bán hàng

Không ghi lại các cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng hay theo dõi email, điền vào bảng tính excel theo cách thủ công sẽ khiến việc tính toán tỷ lệ chuyển giữa các giai đoạn của quy trình bán hàng mất rất nhiều thời gian. Về lâu dài, cách làm này sẽ khiến doanh nghiệp bỏ lỡ những thông tin chi tiết quan trọng mà một CRM tốt có thể cung cấp.

AMIS CRM là hệ phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm CRM được thiết kế để xử lý tính chất độc đáo của các cuộc trò chuyện bán hàng, cho phép loại bỏ tất cả các nhiệm vụ quản trị đó.

Hơn nữa, CRM giúp nâng cao kỹ thuật bán hàng. Các đại diện bán hàng sử dụng hệ thống CRM có cơ hội đạt được hạn ngạch cao hơn. Lý do đằng sau điều này là các đại diện có thể xem dữ liệu một cách dễ dàng. Sau đó, họ có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu này.

” Dữ liệu khách hàng là dầu mỏ của kỷ nguyên mới và phần mềm CRM cho phép tích lũy kiến ​​thức về khách hàng tiềm năng của bạn để chốt được nhiều doanh thu hơn “

9. Xu hướng kinh doanh bằng cách đầu tư hơn vào công tác đào tạo

Nhân viên bán hàng cần phát huy khả năng, tố chất của mình để cung cấp những gì công nghệ không thể làm được, và một điều mà các doanh nghiệp không nên quên, không được phép quên là đào tạo nhân viên liên tục.

Ngày nay, phần lớn các nhân viên bán hàng B2B được đào tạo rất ít hoặc không được đào tạo về bán hàng hoặc thậm chí còn thiếu các kỹ năng bán hàng cơ bản nhất từ ​​giao tiếp đến sử dụng các công cụ tự động hóa bán hàng mới nhất. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những nhân viên bán hàng được đào tạo liên tục sẽ đạt được kết quả trung bình tốt hơn ít nhất là 50%.

” Đào tạo bán hàng liên tục biến nhân viên bán hàng thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng của họ và nâng cao năng suất “

Điểm mặt các ý tưởng kinh doanh đang là xu hướng hot nhất 2021

Dịch vụ tư vấn

Tư vấn sức khỏe dinh dưỡng

Đây là loại hình kinh doanh này dự sẽ rất phát triển trong năm nay và trong tương lai. Chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng là điều mà mọi người dần bắt đầu quan tâm hiện nay, nhưng rất nhiều người thực sự đang thiếu hiểu biết về các loại thực phẩm họ đang ăn hàng ngày, hoặc chế độ luyện tập thể dục như thế nào để chăm sóc sức khỏe của mình.

Tư vấn tâm lý

Ngành tư vấn tâm lý tại Việt Nam chưa thực sự phát triển trong những năm qua, nhưng khi tỷ lệ mắc bệnh tâm lý ngày càng tăng như hiện nay thì tư vấn tâm lý làm một ý tưởng kinh doanh mới lạ và vô cùng cần thiết, đáp ứng xu hướng phát triển hiện nay.

Tư vấn marketing

Tuy nhiên đây là ngành dịch vụ không bao giờ lỗi thời, đặc biệt với sự phát triển càng ngày càng khác biệt trong thời đại công nghệ số hiện nay. Đây là ngành luôn luôn cần tại các doanh nghiệp, cơ sở vừa và nhỏ nếu như những người làm kinh doanh online không muốn bị tụt hậu trong thời điểm này.

Viết sách, viết truyện trực tuyến viết nội dung thuê

Viết Ebook trực tuyến

Hiện tại, ở Việt Nam cũng đang có nhiều trang điện tử đã triển khai hệ thống đọc sách trả phí tại thư viện online nên ý tưởng viết Ebook sẽ là xu hướng cho ý tưởng kinh doanh 2021 và những năm tiếp theo.

Với khả năng sáng tạo không ngừng, kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực, quản điểm cá nhân độc đáo và không ngừng theo xu hướng mới, bạn hoàn toàn có thể viết thành một cuốn Ebook và xuất bản online. Đó là một cách tốt khi mà tình trạng nhiều tác phẩm hiện nay đang bị từ chối bởi các nhà xuất bản vì một lý do nào đó khiến họ gặp khó khăn khi muốn công bố ra xã hội.

Viết content

“Content is King” – Đó luôn là chân lý cốt lõi cho dù bạn đang kinh doanh ngành nghề gì đi chăng nữa. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 23% thời gian người dùng truy cập internet để đọc thông tin trên mạng, và nếu tính trung bình mỗi người online 5 tiếng/ngày thì họ sẽ có 60 phút tiếp cận nội dung mỗi ngày. Chính vì vậy content hiện tại rất được coi trọng không chỉ trong marketing mà nhiều lĩnh vực khác.

Dịch vụ liên quan đến công nghệ

Sửa điện thoại Smartphone

Hiện tại thì hầu hết mọi người đều sử dụng . Đi kèm với đó, nhu cầu sửa chữa, nâng cấp là không thể thiếu. Vì thế, việc mở một quán sửa điện thoại thông minh là hoàn toàn thích hợp vào lúc này khi bạn có số vốn nhỏ. Tuy nhiên để trở thành một người thợ giỏi chắc chắn bạn cần tham gia một khóa học, và có thể xin vào một cơ sở nào đó để làm việc và chịu khó tìm tòi học hỏi thêm những thứ thực tế.

Phát triển ứng dụng trực tuyến dành cho trẻ em

Gần 75% trẻ em được tiếp cận với các thiết bị di động từ rất nhỏ. Tuy nhiên, hầu như điện thoại mà các bé sử dụng đều là của cha mẹ và đương nhiên những ứng dụng trên đó không phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ, và khiến trẻ dễ bị sinh hư khi mải mê chơi game hay truy cập vào những ứng dụng “độc hại”.

Nếu bạn là một lập trình viên và yêu thích việc xây dựng các ứng dụng di động, thì đây là một cơ hội vô cùng tuyệt vời.

Dịch vụ gia đình

Dịch vụ chăm sóc người già

Theo dự báo của các chuyên gia dân số, tỷ lệ người già tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa trong các năm tới đây. Cụ thể 12,4% năm 2021, 15,8% (năm 2030) và 20,8% vào năm 2040. Khi có tới gần ¼ dân số già hóa, thì việc mở một dịch vụ chăm sóc người già là hết sức cần thiết và bức bách. Một mặt, truyền thống chung của người Việt Nam là muốn chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ của mình, trong khi họ luôn bận rộn nhiều công việc và không có thời gian để làm việc đó.

Khi chưa có vốn bạn có thể chỉ hoạt động ở một khu vực nhất định, và cần đầu tư chi phí cho các thiết bị y tế, kiến thức chuyên môn…Khi đã có kinh nghiệm và uy tín thì có thể mở rộng và tuyển dụng thêm nhân sự. Đây hứa hẹn sẽ là một ngành kinh doanh rất “hot” trong tương lai mà bạn nên đầu tư đó!

Dịch vụ đưa đón trẻ em đi học

Việc mở dịch vụ vận chuyển đưa đón trẻ đang là nhu cầu cấp bách khi các gia đình gần như khó thu xếp được thời gian biểu phù hợp cho công việc tại cơ quan và việc đưa đón con trẻ đi, về.

Lượng khách hàng có nhu cầu là rất lớn, hãy chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh cũng như luôn làm hài lòng khách hàng của mình. Bạn cũng có thể kết hợp mở thêm không gian để các bé chơi khi tạm thời bố mẹ chưa kịp đón.

Dịch chăm sóc thú cưng

Nhiều người hay so sánh vui người nuôi thú cưng như những con sen, còn thú cưng là ông chủ, điều đó đủ hiểu cho bạn thấy họ yêu quý và chăm sóc thú cưng của mình đến mức nào.

Mốt chơi thú cưng đang trở thành xu hướng trong giới trẻ hiện nay, và họ sẵn sàng đầu tư hàng chục triệu để mua một chú chó, mèo… cảnh để nuôi. Vì vậy nếu mở một dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, các dịch vụ làm đẹp (tỉa lông, cắt móng, chải lông…) sẽ là xu hướng kinh doanh trong tương lai.

Dịch vụ môi giới giúp việc

Thông thường chuyện tuyển giúp việc đều qua mối lái, giới thiệu từ bạn bè, người thân nên có khá nhiều trường hợp ngao ngán xảy ra khi người giúp việc không biết nấu ăn, không trông trẻ tốt, thậm chí là không sách sẽ, ẩu đoảng…

Mở một trung tâm tuyển dụng người giúp việc, thu nhận hồ sơ từ những người có nhu cầu, và liệt kê đầy đủ các kỹ năng của người giúp việc đang có. Điều này thì đồng nghĩa với việc bạn đã giúp được rất nhiều gia đình trong việc tuyển được người giúp việc có đầy đủ tiêu chí mong muốn của họ mà không cần mất thời gian đi tìm.

Dịch vụ nghệ thuật

Dịch vụ chụp ảnh thuê

Nếu bạn có năng khiếu về chụp ảnh bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy ảnh, và một số công cụ chỉnh sửa hậu kỳ là bạn có thể hành nghề. Một số gợi ý kinh doanh cho bạn, như dịch vụ chụp ảnh sản phẩm cho các chủ shop, chụp món ăn cho nhà hàng, chụp ảnh sự kiện, ảnh cưới, ảnh thẻ…

Căm hoa nghệ thuật

Nếu bạn có đam mê với nghệ thuật cắm hoa nhưng chưa biết nên kinh doanh gì đây thì hãy suy nghĩ đến việc cắm hoa nghệ thuật, bạn có thể kiếm thêm một khoản không nhỏ từ việc kinh doanh các sản phẩm hoa tươi này.

Thực hiện công việc kinh doanh này tại nhà bạn không cần quá nhiều vốn. Vì chỉ nhận cắm hoa theo các mẫu có sẵn, khi có người đặt hàng thì mới thực hiện nên bạn hoàn toàn không phải lo về chuyện hoa bị ế. Tuy nhiên bạn cũng nên đầu tư cắm một số mẫu để chào hàng.

Vẽ tranh tường

Nếu trước kia, tranh tường chỉ thường xuất hiện trong các quán café, cửa hàng, khu giải trí công cộng thì hiện nay môn nghệ thuật này cũng được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho các căn phòng trong nhà.

Nếu bạn là người có niềm đam mê với môn nghệ thuật vẽ tranh tường nhưng không biết kinh doanh gì có lãi nhiều thì sao không thử sức kinh doanh với lĩnh vực này. Để bắt đầu, bạn sẽ phải đầu tư dụng cụ vẽ tranh, sơn vẽ tầm từ 3-4 triệu và chịu khó học hỏi thêm các công nghệ để vẽ tranh tường.

Thêu móc quần áo, khăn, mũ, đồ handmade

Giờ đây, các sản phẩm thêu móc từ len sợi đã không chỉ còn là sản phẩm dành cho mùa đông nữa, từ trào lưu Bikini len móc, rất nhiều những mặt hàng từ len sợi đã trở thành sản phẩm “hot” trong mùa hè. Vậy nếu là người khéo tay và còn đang băn khoăn nên kinh doanh gì hiện nay thì sao bạn không thử tìm hiểu về bộ môn nữ công gia chánh này.

Mở tiệm giặt là

Vào những năm gần đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi nhà ngày càng tăng cao, nhất là các loại đồ dùng như chăn màn, quần áo ấm, các loại áo vest, gấu bông…

Khi đầu tư ngành kinh doanh này, bạn cần số vốn ban đầu khoảng 40 triệu, đầu tư mau máy giặt, máy sấy khô (loại cũ), sọt đựng, móc…  Vị trí mở tiệm nên là khu vực đông dân cư và nhiều dịch vụ, như bệnh viện, ký túc xá, khu chung cư…

Mở phòng tập gym

Mọi người ngày nay ai cũng quan tâm đến sức khỏe của mình và dành thời gian cho những buổi luyện tập thể thao mỗi tuần. Đây là cơ hội dành cho bạn khi chưa biết kinh doanh gì hôm nay, chúng ta có thể mở một phòng tập thể hình, yoga… để kinh doanh trong năm 2021 này.

Mở salon tóc

Nên kinh doanh gì 2021 dễ kiếm tiền phải kể đến là xu hướng mở salon tóc. Nhu cầu cắt tóc của mọi người (cả nam và nữ) không chỉ còn là cắt cho gọn gàng, mà đòi hỏi bộ tóc mới phải thời trang và hợp với xu thế, khuôn mặt.

Trung bình một khách nam cắt tóc 6 lần/năm, giá khoảng 35 – 100 VNĐ, cắt tóc nữ thì giá cao hơn nhiều, chưa kể các dịch vụ khác như gội đầu, uốn, sấy, nhuộm… Nếu bạn làm đẹp và khách ưng ý với kiểu tóc mới của họ, thì dù giá có cao hơn một chút so với các quán khác thì họ vẫn chọn bạn cho những lần làm đẹp tiếp theo.

Kinh doanh bất động sản

Nói tới bất động sản, không ít người đang phải đau đầu bởi giai đoạn đóng băng của nó khá lâu khiến cho nhiều bậc đại gia chịu không ít lao tâm khổ tứ. Thế nhưng theo phân tích của các chuyên gia thì bất động sản sẽ là kênh đầu tư sáng giá trong năm 2021.

Vào cuối năm 2019, chúng ta cũng đã nhận thấy bước chuyển mình khá tích cực của thị trường bất động sản. Theo đó, tỷ lệ tồn kho đã giảm khoảng 50%, đặc biệt phân khúc nhà ở giá bình dân có tỷ lệ giao dịch tăng vượt trội, thậm chí ngay cả những khu nhà cao cấp nằm trên những vị trí thuận lợi cũng có bước tiến triển rất đáng mừng.

Kinh doanh in ấn quảng cáo, photocopy

Đây được coi là hình thức kinh doanh không mới nhưng lại tìm được chỗ đứng rất vững chắc bởi sự bùng nổ của ngành tiếp thị. Sự xuất hiện của các loại băng rôn đủ kích cỡ màu sắc dễ dàng nhận thấy trên bất cứ con phố nào chỉ là một phần nổi của thị trường này. Nhu cầu thì ai cũng nhận ra rồi, quan trọng là các bạn có đáp ứng được được yêu cầu của thị trường không thôi.

Trên đây là những xu hướng kinh doanh và những ý tưởng kinh doanh cực hay cho năm 2021. Kinh doanh mỗi năm một khó và nó đòi hỏi người khởi nghiệp cần kiên định và sáng suốt, có tầm nhìn xa về kế hoạch phát triển của mình. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ về thị trường ngách bạn đang hướng đến và lựa chọn cho mình một xu hướng kinh doanh năm 2021 tốt nhất.

Tham khảo thêm một số nội dung hay khác:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]