Tuyển dụng Kế hoạch nhân sự Giải đáp 08 khó khăn khi tuyển dụng trên Linkedin cùng MISA

Giải đáp 08 khó khăn khi tuyển dụng trên Linkedin cùng MISA

Tuyển dụng trên Linkedin là một phương pháp tuyển dụng hiệu quả nhắm tới đối tượng nhân viên chất lượng cao. Mặc dù vậy, vẫn còn rất nhiều hạn chế từ phía người dùng và doanh nghiệp dẫn đến việc thiếu hiệu quả khi tuyển dụng qua Linkedin.

Trong bài viết này, hãy cùng MISA tìm hiểu về mạng xã hội tuyển dụng Linkedin, đồng thời, tìm lời giải cho những khó khăn khi tuyển dụng trên Linkedin nhé!

Tuyển dụng trên Linkedin

1. Tổng quan về mạng xã hội tuyển dụng Linkedin

Linkedin là mạng xã hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. Đối tượng sử dụng Linkedin là những người mong muốn xây dựng một hồ sơ cá nhân chuyên nghiệp phục vụ mục đích tìm việc, tuyển dụng và quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp.

Theo báo cáo của Linkedin 2021, khu vực Châu Á Thái Bình Dương có số lượng người dùng cao nhất (hơn 206 triệu người dùng). Ngoài ra, so với năm 2017, số lượng doanh nghiệp gia nhập và sử dụng Linkedin đã tăng 317% vào năm 2021, cán mức 57 triệu công ty.

Sự gia tăng mạnh mẽ trong số lượng người dùng này đang cho thấy mức độ của mạng xã hội này đối với cả doanh nghiệp và ứng viên. Điểm mạnh của Linkedin là thu thập thông tin chính xác về lĩnh vực chuyên môn và nhu cầu công việc của người dùng. Do đó, các công ty đang tuyển dụng Linkedin nhiều hơn với chi phí rẻ hơn trong một nguồn nhân tài dồi dào hơn. Theo thống kê, đến tháng 10 năm 2020, đã có hơn 14 triệu việc làm được đăng tải trên Linkedin.

Theo báo cáo của Hootsuite về Linkedin, độ tuổi người dùng phổ biến của mạng xã hội này là 25-34 chiếm 59,9%. Sau đó là độ tuổi 18-24 chiếm 20,3%. Đây chính là đối tượng đang có nhu cầu về công việc cao nhất và hay tìm tin tuyển dụng trên Linkedin. Họ cũng chính là “đối tượng vàng” đang bắt đầu xây dựng và định hướng sự nghiệp của mình. Theo Linkedin, hơn 100 triệu đơn xin việc được gửi mỗi tháng trên nền tảng này. 

>>> Xem thêm: 03 Sự khác biệt giữa headhunter tuyển dụng và HR tuyển dụng

>>> Xem thêm: Top 20+ các website đăng tin tuyển dụng miễn phí không thể bỏ qua

2. Khó khăn mà các nhà tuyển dụng trên Linkedin phải đối mặt

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và lượng người dùng tăng nhanh chóng trên nền tảng, thế nhưng, các nhà tuyển dụng luôn gặp khó khăn khi tuyển dụng trên Linkedin.

Hãy cùng tìm hiểu những khó khăn đó trong phần viết dưới đây

2.1. Không có nhiều người Việt Nam sử dụng Linkedin

Khảo sát của Hootsuite đã chỉ ra rằng, chỉ có 22.9% tương đương khoảng 04 triệu người dùng trong độ tuổi từ 16-64 sử dụng Linkedin. Con số này hoàn toàn chênh lệch so với lượng người dùng Youtube (đứng nhất với 92%), Facebook (91.7%) hay Zalo (76.5%). 

Thay vào đó, Linkedin đứng thứ 10 trong top các mạng xã hội được yêu thích nhất tại Việt Nam. Mạng xã hội này thậm chí còn đứng sau cả Twitter, Skype, hay Pinterest, vốn đều không quá phổ biến tại nước ta.

Chính vì vậy, dù có rất nhiều tài năng, HR vẫn rất khó khăn trong việc tuyển dụng trên Linkedin do không có nhiều người sử dụng. So với các đất nước khác như Mỹ (176 triệu), Ấn Độ (76 triệu) hay Trung Quốc (53 triệu), con số 04 triệu người dùng Linkedin tại Việt Nam còn quá nhỏ bé.

Hơn nữa, đối tượng sử dụng Linkedin đa phần là những người có học thức cao, có trình độ tiếng Anh hoặc đã từng đi du học. Những người này thường xuyên được tiếp xúc với văn hóa và phong cách làm việc của người nước ngoài. Do vậy, họ phù hợp với những công việc yêu cầu ngoại ngữ hoặc các tập đoàn, quốc gia lớn có tuyển dụng trên Linkedin.

Số lượng người Việt Nam sử dụng Linkedin không nhiều

Khắc phục

Hiểu rõ đối tượng người dùng giúp HR có thể tận dụng tốt nguồn tài nguyên sẵn có trên Linkedin. Việc tuyển dụng trên Linkedin cũng cần được xây dựng chiến lược và có những chiến thuật phù hợp để nhắm tới đúng đối tượng hơn.

Những công việc phổ thông như bồi bàn, lễ tân, bảo vệ chắc chắn sẽ rất khó để tìm thấy trên Linkedin tại Việt Nam. Thay vào đó, đối với các công việc yêu cầu ngoại ngữ tốt và kiến thức học thuật cao, HR có thể cân nhắc tuyển dụng trên Linkedin. 

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên lưu trữ thông tin ứng viên có hệ thống. Điều này giúp HR gia tăng nguồn nhân tài cho doanh nghiệp, đăng quảng cáo tuyển dụng đến đúng những đối tượng đã từng yêu thích công việc tại công ty mình.

AMIS Tuyển dụng có tính năng Talent Pool, giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin những ứng viên có tiềm năng cho các vị trí công việc trong tương lai. Hơn thế nữa, ứng dụng cũng tự động nhận diện ứng viên cũ và cung cấp thông tin lý do loại từ những đợt tuyển dụng trước.

Đây chính là công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp dành chiến thắng trong cuộc đua giành lại nhân tài cho công ty.

2.2. Đăng tin tuyển dụng trên Linkedin

Mặc dù số lượng ứng viên không nhiều, nhưng các doanh nghiệp cũng đang tận dụng hết sức để tuyển dụng trên Linkedin một cách hiệu quả nhất. Điều này dẫn tới tính cạnh tranh rất cao trên mạng xã hội này.

Với đối tượng sử dụng thành thạo ngoại ngữ, mô tả công việc trên Linkedin cũng thường được viết bằng tiếng Anh. Điều này vô tình làm tăng mức độ cạnh tranh nhân tài giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp quốc tế.

>>> Xem thêm: 05 Bước đánh giá đối thủ tuyển dụng và cải thiện trải nghiệm tuyển dụng

Cụ thể, Linkedin cho phép các nhà tuyển dụng chạy quảng cáo trên nền tảng. Với cùng một từ khóa công việc (ví dụ Giám đốc truyền thông – Marketing Director), ứng viên có thể nhận được kết quả của nhiều công ty nước ngoài hơn so với những sàn tuyển dụng của Việt Nam.

Do đó, doanh nghiệp cũng cần chi nhiều tiền hơn khi tuyển dụng trên Linkedin. Họ cần khoanh vùng và xác định mục tiêu cụ thể hơn. Từ đó, khiến chi phí tuyển dụng tăng cao hơn.

Tuyển dụng trên Linkedin có tính cạnh tranh cao

Khắc phục

Cách tốt nhất để giảm toàn bộ chi phí quảng cáo trên chính là xây dựng thương hiệu tuyển dụng thật tốt. Một thương hiệu tuyển dụng mạnh có thể giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và có động lực làm việc hơn.

Ngoài ra, thương hiệu tuyển dụng chính là một kênh marketing miễn phí cực kỳ hiệu quả, giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài chất lượng hơn. Không chỉ tuyển dụng trên Linkedin, mà với thương hiệu tuyển dụng mạnh, doanh nghiệp có thể tự tin về mức độ cạnh tranh ở bất cứ đâu.

Phần mềm quản lý tuyển dụng AMIS là phần mềm giúp công ty nâng cao thương hiệu tuyển dụng của mình. Phần mềm cung cấp miễn phí webiste tuyển dụng cho doanh nghiệp. Đồng thời, cũng tự động kết nối với Linkedin để có thể thu hút ứng viên tiềm năng.

Với sự linh hoạt trong thiết kế và giao diện chuyên nghiệp, HR hoàn toàn có thể chủ động đăng tải thông tin tuyển dụng và cá nhân hóa các luồng chăm sóc ứng viên sau khi ứng tuyển.

website tuyển dụng miễn phí
Website tuyển dụng đóng vai trò quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu tuyển dụng

2.3. Nhân viên nộp nhiều công việc cùng lúc

Với thế mạnh về ngoại ngữ, giao tiếp và lý lịch chuyên nghiệp, các ứng viên không chỉ trên Linkedin mà các sàn tuyển dụng khác thường nộp nhiều việc cùng lúc để tiết kiệm thời gian của mình. Do vậy, họ có thể quên hoặc đọc thiếu những thông tin công việc từ phía doanh nghiệp.

Đây cũng là một rào cản trên môi trường internet khi ứng viên dễ bị xao nhãng bởi các quảng cáo và những sự làm phiền khác. Hơn nữa, việc ứng tuyển và phỏng vấn quá nhiều có thể gây ra sự nhầm lẫn thông tin và ứng viên khó có thể tập trung vào quá trình tuyển dụng của công ty bạn hơn.

Khắc phục

Giai đoạn sàng lọc CV hiện nay đã được hỗ trợ rất nhiều bởi công nghệ. Tuy nhiên, vòng phỏng vấn chính là cơ hội để HR kiểm chứng chất lượng ứng viên trực tiếp khi tuyển dụng trên Linkedin.

Và để ứng viên có thể nhớ tới bạn, nhớ tới công ty và công việc đang ứng tuyển, HR cần tạo ra một trải nghiệm phỏng vấn ấn tượng cho họ. Sự thật là 65% ứng viên cảm thấy rằng trải nghiệm nhân viên tồi tệ làm họ mất cảm hứng với công việc ứng tuyển.

Thời điểm hiện tại, phỏng vấn online là lựa chọn duy nhất của các công ty do tình hình dịch bệnh phức tạp. Do đó, việc giao tiếp và tìm hiểu ứng viên trực tiếp cũng có nhiều hạn chế hơn. Trải nghiệm phỏng vấn của ứng viên hoàn toàn phụ thuộc vào môi trường internet.

AMIS Tuyển dụng có thể hỗ trợ HR cá nhân hóa trải nghiệm phỏng vấn của ứng viên. Phần mềm quản lý tuyển dụng này có thể tự động đặt lịch phỏng vấn, gửi email số lượng lớn, lên lịch cho quản lý và HR phụ trách để tránh trùng lặp. Ngoài ra, khi ứng viên nộp hồ sơ, hệ thống cũng chăm sóc ứng viên tự động như gửi email cảm ơn, gửi bài thi, nhận bài thi và thông báo kết quả. Điều này giúp HR không bỏ sót bất cứ tài năng nào, thực hiện tổng hợp và báo cáo dễ dàng hiệu quả tuyển dụng hơn.

thumbail amis tuyen dung
AMIS Tuyển dụng giúp tự động hóa quy trình gửi email cho ứng viên với tính cá nhân hóa cao

2.4. Khó kiểm tra kỹ năng của ứng viên trước khi làm việc

Không chỉ tuyển dụng trên Linkedin, HR luôn đối mặt với khó khăn trong việc kiểm tra năng lực của ứng viên. Đối với các doanh nghiệp, bước kiểm tra này nhằm mục đích xác nhận khả năng của nhân viên đó có thực sự phù hợp với vị trí công việc hay không.

Khắc phục

Có rất nhiều cách để kiểm tra ứng viên và cũng có rất nhiều các công cụ hỗ trợ mà doanh nghiệp có thể sử dụng. Những công cụ này giúp nhà tuyển dụng có thể so sánh các ứng viên một cách khách quan và tránh thiên vị trong quy trình tuyển dụng.

Khi tuyển dụng trên Linkedin, bạn hoàn toàn có thể đặt những câu hỏi ở ngay phần mô tả công việc để ứng viên trả lời. Điều này cũng hạn chế những ứng viên “spam” hồ sơ của mình và cho biết những ai thực sự có hứng thú với công việc của bạn.

>>> Xem thêm: 16 bước quản lý quy trình tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới

Đưa ra nhiều câu hỏi và bài kiểm tra sẽ giúp bạn có nhiều dữ liệu đánh giã ứng viên hơn. Mặc dù vậy, đây có thể là con dao hai lưỡi làm giảm số lượng ứng viên nộp hồ sơ. Ngoài ra, điểm yếu của những phần mềm kiểm tra khác chính là chỉ cho thấy cái nhìn tổng quan tại một đợt tuyển dụng. Trong khi đó, AMIS Tuyển dụng với lượng data lưu trữ ứng viên cũ, hoàn toàn có thể giúp bạn so sánh sự phát triển của ứng viên cũ ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được coi là một nhân tố quan trọng giúp đánh giá nhân tài toàn diện hơn.

quản lý tuyển dụng trên một nền tảng
AMIS Tuyển dụng giúp lưu trữ hồ sơ của ứng viên hiệu quả

2.5. Thực hiện phỏng vấn online

Phỏng vấn là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình tuyển dụng. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp có thể kiểm tra không những về kỹ năng mà còn tính cách và giao tiếp của ứng viên. Từ đây, HR và ban lãnh đạo co thể đánh giá toàn diện hơn về ứng viên.

Nếu như trước khi, khi tuyển dụng trên Linkedin, các HR có thể hẹn ứng viên đến công ty gặp mặt trực tiếp. Ngược lại, thời điểm dịch bệnh khiến việc phỏng vấn trực tiếp không thể diễn ra. Thay vào đó, các công ty phải thực hiện công việc phỏng vấn online.

Việc thay đổi môi trường phỏng vấn khiến bản thân các HR đang chưa kịp làm quen với môi trường internet. Ngoài ra, hệ thống máy móc, mạng kết nối hay quy trình cần thay đổi để phù hợp với phỏng vấn online cũng là một trở ngại khác mà HR đối mặt khi tuyển dụng.

Khắc phục

Đại dịch cũng tạo ra cơ hội tốt để các doanh nghiệp (hiện đang chưa có công cụ phỏng vấn online) có thể bổ sung và chuyển đổi số nhanh hơn trong quản lý nhân sự. 

Để có thể duy trì một trải nghiệm phỏng vấn ấn tượng như đã nêu ở trên, các công ty cần có sự đầu tư chiến lược và có những phương án cho các vấn đề xảy ra khi phỏng vấn online. Một nền tảng trực tuyến tốt, uy tín, cùng sự tập rượt kỹ càng sẽ giúp HR thể hiện chuyên nghiệp nhất trước các ứng viên.

Ngoài sự chuẩn bị kỹ càng của HR, doanh nghiệp cũng cần hướng dẫn ứng viên chi tiết cách tham gia buổi phỏng vấn online của công ty. Điều này giúp đôi bên tiết kiệm thời gian, thể hiện thái độ chuyên nghiệp và tăng tính hiệu quả của buổi phỏng vấn.

Ứng dụng quản lý tuyển dụng của MISA AMIS không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp phỏng vấn online ngay trên phần mềm, mà còn giúp HR gửi lịch hẹn và kết quả phỏng vấn đến từng ứng viên. Với công cụ này, bộ phận tuyển dụng sẽ không quên gửi thông tin cho bất kỳ ứng viên nào. Ngoài ra, sự chuẩn bị và hướng dẫn kỹ càng cho ứng viên cũng giúp tăng hiệu quả tuyển dụng trên Linkedin và giảm chi phí tuyển dụng nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm các tính năng của AMIS Tuyển dụng trong clip dưới đây

CTA khám phá

2.6. Hủy hoặc hoãn việc tuyển dụng

Trong khi các doanh nghiệp phải làm việc từ xa, chủ doanh nghiệp cần tối ưu chi phí lao động. Do vậy, hoạt động tuyển dụng của công ty dường như bị ngưng trệ rất nhiều. Hàng loạt các công việc và đợt tuyển dụng bị hoãn lại đến khi xã hội có thể đi làm trở lại.

Mặc dù vậy, bất kể có đại dịch hay không, vẫn luôn có những tài năng ngoài kia tìm kiếm những công ty phù hợp với bản thân mình. Việc bước một bước lùi lại trong cuộc đua tìm kiếm nhân tài có thể sẽ khiến doanh nghiệp mất đi nhiều cơ hội cho mình.

Vậy, làm thế nào để vừa tối ưu chi phí và vừa thu hút được các tài năng sau thời gian khó khăn này?

Khắc phục

Mỗi ứng viên đến với công ty đều mang trong mình những kỳ vọng và sự hứng khởi với công việc. Việc dừng, hoãn, hoặc hủy đợt tuyển dụng sẽ gây nên tâm lý xấu cho ứng viên. Hơn thế nữa, tuyển dụng trên Linkedin vốn đã khó khăn và rất khan hiếm nhân tài. Nếu doanh nghiệp không biết nâng niu và trân trọng, rất dễ có thể đánh mất những ứng viên sáng giá đó.

Hiểu được điều này, tính năng Talent Pool của AMIS Tuyển dụng có thể hoàn toàn giúp ích cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại. Việc tìm kiếm nhân tài vẫn tiếp tục diễn ra bình thường. Các ứng viên vẫn có thể nộp hồ sơ. Chỉ cần khéo léo, doanh nghiệp có thể đưa họ vào “kho lưu trữ tài năng” của mình. Đến khi doanh nghiệp hoạt động trở lại, HR hoàn toàn có thể gửi email quảng cáo công việc đến đúng đối tượng mà mình muốn.

Chức năng Talent Pool giúp lưu trữ ứng viên tiềm năng của doanh nghiệp

2.7. Quản lý và ứng viên ở hai đầu chiến tuyến

Trong một khảo sát gần đây, có tới 54% các nhà tuyển dụng trên Linkedin cho rằng công ty đã đưa ra ít đề xuất công việc mới hơn. Đặc biệt ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, các nhà quản lý cảm thấy việc đưa ra một đề nghị công việc cho một nhân viên họ không được gặp trực tiếp khó khăn hơn.

Lý do cũng đến từ việc phỏng vấn online và các đợt tuyển dụng bị trì hoãn kéo dài. Các nhà quản lý không còn đánh giá được tiềm năng của thị trường ứng viên hiện tại. Điều này dẫn đến việc chấp nhận một ứng viên – người mà họ không được gặp mặt trực tiếp và so sánh với mặt bằng chung năng lực – trở nên khó khăn hơn.

Hơn thế nữa, dù các nhà lãnh đạo có đưa ra đề nghị công việc, tuy nhiên, nhiều trong số đó cũng khó được chấp nhận bởi chính ứng viên. Tâm lý này cũng bị tác động bởi chính hoàn cảnh dịch bệnh.

Đối với những nhân viên mới, họ nghi ngờ về việc lời đề nghị có thực sự xứng đáng với mình trong hoàn cảnh khó khăn này không. Đối với những nhân viên đã có kinh nghiệm, họ cũng lo ngại rằng việc chuyển nơi công tác có ảnh hưởng đến tính ổn định trong thu nhập của họ không.

Khắc phục

Khi tuyển dụng trên Linkedin hay bất cứ nền tảng nào khác, các doanh nghiệp cần chắc chắn giải đáp được vấn đề này cho nhân viên. Phúc lợi, lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cần được thể hiện rõ ràng thông qua website tuyển dụng và cả mô tả công việc.

Điều này giúp thương hiệu tuyển dụng được cải thiện tốt hơn, ứng viên có niềm tin hơn vào doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu ban lãnh đạo có nhiều thông tin hơn về ứng viên và mặt bằng nhân sự ở thời điểm tuyển dụng, họ cũng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định và nhận xét hơn.

AMIS Tuyển dụng không những cung cấp cho doanh nghiệp một website tuyển dụng miễn phí, mà còn đưa đến bức tranh toàn cảnh và số liệu về quy trình tuyển dụng. Toàn bộ thông tin của ứng viên cũng được lưu trữ khoa học, giúp ban lãnh đạo đánh giá hiệu suất tuyển dụng qua mỗi vòng và từng ứng viên.

Về phía ứng viên, khi tham gia tuyển dụng trên Linedin và được dẫn về một website tuyển dụng chuyên nghiệp, họ sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của công ty. Ngoài ra, với giao diện đẹp mắt và luồng chăm sóc ứng viên bài bản, ứng viên sẽ cảm thấy được tôn trọng và thể hiện thái độ tích cực hơn. 

>>> Xem thêm: Top 10 lưu ý khi tuyển dụng nhân sự cấp cao cho doanh nghiệp

AMIS Tuyển dụng đưa đến bức tranh toàn cảnh và số liệu về quy trình tuyển dụng.

2.8. Lên kế hoạch tuyển dụng trong mùa dịch

Thời điểm giãn cách xã hội, không có nhiều doanh nghiệp còn chú trọng vào việc tuyển dụng nhân tài. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của những đợt phong tỏa trước, thời điểm sau giãn cách hứa hẹn sự bùng nổ của việc tuyển dụng nhân sự.

Theo khảo sát của các HR tuyển dụng trên Linkedin, 62% nói rằng họ cảm thấy đại dịch đã ảnh hưởng xấu tới kế hoạch tuyển dụng của mình. Không những thế, đại dịch cũng ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp và mô hình kinh doanh. Điều nãy dẫn đến những thay đổi trong nhận thức của khách hàng và nhu cầu sử dụng ở nhiều lĩnh vực sản xuất.

Do vậy, HR và ban lãnh đạo cần tính toán lại dung lượng thị trường của công ty để lên kế hoạch tuyển dụng lâu dài hơn.

Khắc phục

Để có thể chủ động hơn trong kế hoạch tuyển dụng của mình, doanh nghiệp cần có những bước chuẩn bị kỹ trong mọi tình huống đối với doanh nghiệp. Một bộ máy quản trị tốt, quy trình tuyển dụng được chuẩn hóa và thống kê số liệu hiệu quả sẽ giúp ban lãnh đạo đưa ra được những quyết định nhanh chóng và kịp thời.

AMIS Tuyển dụng chính là giải pháp giúp doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc đua thu hút nhân tài của mình. Các chiến lược tuyển dụng có thể được tối ưu dần nhờ vào phân tích số liệu chuyên sâu của phần mềm. Ví dụ như thống kê hiệu suất tuyển dụng qua từng bước của phễu tuyển dụng, số lượng ứng viên đang ứng tuyển, hay ghi nhận hồ sơ ứng viên đã từng bị loại ở một vòng nào đó với lý do chi tiết.

Ngoài ra, AMIS Tuyển dụng cũng cho phép nhà lãnh đạo kênh tuyển dụng nào hiệu quả nhất. Phần mềm giúp trả lời câu hỏi tuyển dụng trên Linkedin hay bất cứ sàn tuyển dụng nào có thực sự nhắm tới đúng đối tượng mà mình muốn và đem lại hiệu quả tốt nhất? 

phần mềm quản lý tuyển dụng misa amis
AMIS Tuyển dụng giúp kết nối và thể hiện hiệu quả tuyển dụng của từng kênh!

Đây chính là thời điểm tốt để doanh nghiệp thay đổi tư duy về tuyển dụng, thiết lập cho mình một thương hiệu tuyển dụng mạnh mẽ hơn và chuẩn bị cho thời gian tuyển dụng căng thẳng sau dịch!

3. Tạm kết

Tuyển dụng trên Linkedin là một phương pháp tuyển dụng hiệu quả nhắm tới đối tượng nhân viên chất lượng cao. Mặc dù vậy, vẫn còn rất nhiều hạn chế từ phía người dùng và doanh nghiệp dẫn đến việc thiếu hiệu quả khi tuyển dụng qua Linkedin.

Bài viết đã chỉ ra những khó khăn của bộ phận tuyển dụng khi làm việc trên nền tảng mạng xã hội này. Những khó khăn đó không chỉ bao hàm tuyển dụng trên Linkedin mà còn là nỗi lo chung khi doanh nghiệp triển khai công tác này trên những nền tảng khác.

Với giải pháp AMIS Tuyển dụng, Công ty Cổ phần MISA tin rằng quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự tin và làm chủ công nghệ để giành chiến thắng trong cuộc đua tìm kiếm nhân sự của mình.

Dùng thử miễn phí 15 ngày AMIS Tuyển dụng tại đây

CTA dùng thử

Hội thảo trực tuyến: Xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp vững mạnh trong bối cảnh mới